Chương 40: Thất thải thánh lệnh

5.3K 148 6
                                    

"Thọ lễ Bắc Dực thái tử mang đến nhất định cũng sẽ giống thọ lễ của Thương Nguyệt thái tử có thể làm ai gia cảm thấy rung động trước nay chưa từng có." Khương thái hậu nhìn thẳng mắt Tiêu Hàn, môi phượng phác hoạ một đường cong xinh đẹp.

Lại đưa? Khóe miệng chúng đại thần co giật nhìn hướng Tiêu Hàn, trong lòng âm thầm nói: Bắc Dực thái tử, ngươi không phải đưa thọ lễ có độc tính mạnh hơn chứ?

"Thọ lễ Thương Nguyệt thái tử mang cho Khương thái hậu chính là đánh vào thị giác, còn thọ lễ bản thái tử mang cho Khương thái hậu không chỉ đánh vào thị giác, mà còn đánh vào linh hồn." Tiêu Hàn lạnh nhạt quét mắt qua Khương thái hậu, từ trong ngực móc ra một hộp gấm nhỏ màu bạc.

"Đồng thời đánh thẳng vào thị giác và linh hồn? Bắc Dực thái tử làm ai gia thật rất hiếu kỳ." Khương thái hậu chau mày, hai mắt ngưng tụ trên hộp gấm Tiêu Hàn vừa móc ra. Trong lòng Tiêu Hàn lạnh lẽo cười thầm, mở hộp gấm ra, lấy ra hai khối lệnh bài.

"Hí. . ." Lần này, không chỉ chúng đại thần hít vào một hơi lãnh khí. Ngay cả Khương thái hậu cùng hoàng đế Hiên Viên Ly, thậm chí là Thương Nguyệt thái tử Dạ Dật Phong cùng Hiên Viên Diễm cũng không khỏi hít một hơi lãnh khí. Thọ lễ của Tiêu Hàn lại là. . . . . .

Không khí trong điện trong nháy mắt yên tĩnh không một tiếng động, mọi người đều mang biểu tình khó có thể tin.

"Diễm?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt xem xét hai khối lệnh bài trong tay Tiêu Hàn, trong lòng không hiểu lôi kéo ống tay áo Hiên Viên Diễm. Không phải chỉ là hai khối lệnh bài tinh sảo thôi sao, mặc dù lệnh bài kia có bảy màu, hơn nữa bảy màu sắc này tựa hồ phát sáng, nhưng mọi người cũng không cần phải bày ra bộ dáng như nhìn thấy quỷ thế chứ?

"Nguyệt nhi, ngươi không biết thứ Tiêu Hàn cầm trên tay là cái gì sao?" Hiên Viên Diễm hơi nghiêng đầu, giọng điệu kinh ngạc khẽ hỏi Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Hắn đương nhiên đã nhận ra nghi ngờ trong lòng Nguyệt nhi, chẳng lẽ Thượng Quan Hạo chưa nói với Nguyệt nhi về thất thải thánh lệnh trong truyền thuyết sao?

"Không phải chỉ là hai khối lệnh bài màu sắc rực rỡ thôi sao, chẳng lẽ hai lệnh bài này rất trân quý?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt chau mày, tiếp hai mắt không khỏi trở nên thâm thuý. Nhìn nét mặt khiếp sợ của Diễm, hẳn là hai khối lệnh bài màu sắc rực rỡ này rất có lai lịch.

"Đây là thất thải thánh lệnh, thiên hạ tổng cộng có bốn khối. Trên tay Tiêu Hàn có hai khối, hai khối khác ở trong tay Khương thái hậu. Tập hợp đủ bốn khối thất thải thánh lệnh, liền có thể mở ra một tòa Địa Hạ Cung Điện. Mà ở trong Địa Hạ Cung Điện cất giấu một bảo vật, truyền thuyết nói vật này có thể xoay chuyển càn khôn, năng lực kì dị có thể uy hiếp đến vạn vật. Chỉ là. . . Đến nay vẫn không ai biết bảo vật đó rốt cuộc là cái gì!" Hiên Viên Diễm che giấu suy nghĩ khiếp sợ trong lòng, môi tiến tới bên tai Thượng Quan Ngưng Nguyệt, âm thanh thật thấp giải thích.

"Nếu thất thải thánh lệnh có tác dụng như vậy, Tiêu Hàn như thế nào có thể đưa nó làm thọ lễ đưa cho Khương thái hậu đây?" Hai mắt Thượng Quan Ngưng Nguyệt xem xét kỹ ánh mắt của Tiêu Hàn, mở miệng khẽ hỏi Hiên Viên Diễm. Nếu như tập hợp đủ bốn khối thất thải thánh lệnh liền có thể lấy được vật xoay chuyển càn khôn, uy hiếp vạn vật, Tiêu Hàn hẳn là phải trăm phương ngàn kế lấy được hai khối thất thải thánh lệnh khác mới đúng, như thế nào lại đem hai khối của mình đưa cho Khương thái hậu đây?

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ