Chương 115: Tiên Lễ Hậu Binh

2.3K 59 0
                                    

Vút Vút -- mọi người đồng thời chăm chú nhìn về phía phát ra tiếng động.

Chỉ thấy giữa không trung, bốn đạo bóng hình xinh đẹp đạp gió mà hạ xuống. Váy xanh bay múa, tay áo nhẹ nhàng phiêu đãng, tóc đen nhẹ nhàng tung bay. Thân hình rực rỡ tươi đẹp xoay tròn, bốn cô gái trẻ tuổi đồng thời đứng trên bốn cây Thạch Lựu trong sân.

Trên mặt các nàng cùng mang những chiếc mặt nạ giống nhau. Mặc dù không cách nào nhìn trộm dung nhan của các nàng, nhưng mọi người vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt bên trong những chiếc mặt nạ này, tràn ngập khí tức tôn ngạo làm người ta khó có thể coi thường.

Hai mắt Quản gia Thụy vương phủ Phương Hoành qua cùng bảy tên Ảo Ảnh hơi rung động nhìn một cái, tầm mắt ngưng trọng nhìn bốn cô gái giẫm lên cây Thạch Lựu.

Các nàng đứng vững lại không làm cây Thạch Lưu trĩu xuống chút nào. Nội lực thật thâm hậu, có nội lực đạt đến đỉnh cao như thế, không kém Chiến thần Vương Gia nhà bọn họ chút nào.

Long Diệu Hoàng Hiên Viên Ly cũng lặng yên cùng Thượng Quan Ngưng Nguyệt quan sát, chậm rãi lỏng hai cánh tay đang bắt chéo ra.

Độc Tiên Mộng La Yên là thuộc hạ của Thái tử Thương Nguyệt quốc, hiện tại khi bọn họ sắp lấy mạng Mộng La Yên chợt bay ra bốn nữ tử áo xanh đeo mặt nạ muốn bảo vệ tính mạng của Mộng La Yên.

Xem ta. . . Bốn nữ tử áo xanh này là thuộc hạ của Thái tử Thương Nguyệt quốc không thể nghi ngờ. Biết được Độc Tiên Mộng La Yên gặp phải nguy hiểm có thể sẽ chết nên cho bọn họ đến Phủ Tả Tướng để cứu người.

Hai mắt lóe lên ánh sáng sắc bén, Hiên Viên Ly nhìn về phía bốn nữ tử áo xanh nói: "Bốn vị muốn bảo vệ mạng của Mộng La Yên, sợ rằng trước tiên cần phải hỏi qua vạn cấm vệ quân Long Diệu Hoàng triều đang cầm cung tên trong tay đã."

Một trong những nữ tử áo xanh đó lạnh nhạt quét mắt qua Hiên Viên Ly, lạnh như băng nói: "Vạn cấm vệ quân Long Diệu cầm cung tên trong tay, bốn người chúng ta căn bản chưa từng không coi vào đâu."

Một nữ tử áo xanh khác không nhìn Hiên Viên Ly một cái, tròng mắt bình thả vuốt ngón tay của nàng, môi tràn ra thanh âm lạnh nhạt như nước: "Bốn người chúng ta đến đây chỉ vì cứu người, chúng ta không muốn động võ ở Long Diệu. Nếu Long Diệu Hoàng có thể cho bốn người chúng ta một chút mặt mũi, đem mạng Mộng La Yên giao cho bốn người chúng ta tất nhiên là quá tốt. Nhưng nếu Long Diệu Hoàng không chịu cho bốn người chúng ta một chút mặt mũi, bốn người chúng ta cũng chỉ có thể "tiên lễ hậu binh" rồi."

"Hít. . ." Lời của nữ tử áo xanh này vừa dứt, không chỉ nhóm người bán hàng rong của Long Diệu kinh hãi hít một hơi khí lạnh, mà ngay cả quản gia Phương Hoành và bảy tên ảo ảnh cũng không nhịn được hít sâu một hơi khí lạnh.

Tiên lễ hậu binh? Bọn họ không nghe lầm chứ, thái độ khiêu khích phách lối như thế, đối với họ mà nói lại là"trước lễ" ? Bốn nữ tử áo xanh cuồng vọng này, theo chân tiểu vương phi nhà bọn họ thật đúng là liều mạng.

Nghe được lời từ môi nữ tử áo xanh truyền tới, Thượng Quan Ngưng Nguyệt Phượng không khỏi tà mị nhướng mày, trên dung nhan tuyệt sắc hiện lên nụ cười yếu ớt hệt như mây trôi. Chỉ là, sau nụ cười yếu ớt này ẩn giấu sát khí yêu tà xâm nhiếp vạn vật.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ