Chương 71: Nhược điểm trí mạng

3.2K 107 3
                                    

Chỉ thấy đầu người đồng dù rơi xuống đất, nhưng hắn vẫn vung kiếm tập kích Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt vẻ mặt hắc tuyến trừng mắt nhìn người đồng, nhẫn huyền băng thiết trong tay cắt vào cánh tay trái phải của người đồng.

Phanh một tiếng vang lên, trong nháy mắt cánh tay rời khỏi thân thể, người đồng thế nhưng lại giơ chân đá Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

Đầu rớt, tay đứt, vậy mà còn có thể đá? Thượng Quan Ngưng Nguyệt phun ra hai chữ: "Ngươi ngoan."

Hiên Viên Diễm, Tiêu Hàn, Dạ Dật Phong, Khương thái hậu cũng đổ mồ hôi lạnh sau lưng nhìn về phía người đồng bị Thượng Quan Ngưng Nguyệt tập kích, trong lòng không khỏi âm thầm nói: nếu bọn hắn có thể chế tạo ra người đồng uy lực kinh hãi như thế, đem những người đồng này tạo thành một đội quân, đội quân này chính là thiên hạ vô địch.

Vèo vèo vèo, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cực nhanh lật cổ tay, nhẫn huyền băng thiết cắt qua các bộ phận của người đồng.

"Mẹ nó, mệt chết người rồi." Qua gần nửa buổi, Thượng Quan Ngưng Nguyệt thở hồng hộc nói, hai tròng mắt đồng thời xem xét phía trước.

Người đồng rốt cuộc đình chỉ công kích, bởi vì hắn đã bị nhẫn huyền băng thiết của nàng cắt thành mảnh nhỏ, toàn bộ cơ thể hóa thành vô số mảnh vụn phân tán trên mặt đất.

Thì ra là phải dùng nhẫn huyền băng thiết cắt người đồng thành mảnh nhỏ, mới có thể hoàn toàn tiêu diệt người đồng a? Vấn đề là trước mắt số lượng người đồng nhiều như thế, mà lại chỉ có nàng có nhẫn huyền băng thiết, cắt một người đồng đã phải cố sức như thế, nếu ngần đó người đồng đều phải cắt thành mảnh nhỏ, vậy nàng không phải mệt đến hộc máu mà chết sao?

Ông trời a, nàng dám khẳng định nếu tiếp tục dây dưa với đám người đồng này, cho dù không bị người đồng chém chết, cũng sẽ mệt chết.

Nhìn nhìn hai cánh cửa mà lúc trước Tiêu Hàn cùng Dạ Dật Phong xông tới, người đồng vẫn không ngừng tiến vào, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhanh nhẹn tránh công kích của người đồng, hai mắt nhìn thẳng vào một bên vách tường.

Trên mặt tường có một cánh cửa vẫn đóng chặt, cánh cửa này chính là cánh cửa nàng cùng Hiên Viên Diễm tiến vào điện, có cái dũng đạo ngoằn nghèo.

Hiện tại tuy rằng cửa đi dũng đạo không có mở ra, nhưng nếu dùng nhẫn huyền băng thiết cắt một đường, hẳn là sẽ không quá khó đi? Trong lòng thầm nghĩ, đồng thời Thượng Quan Ngưng Nguyệt đem nhẫn huyền băng thiết cắt vào vách tường.

Hiên Viên Diễm cũng nhanh chóng dời bước đến chỗ vách tường, thân hình bảo vệ Thượng Quan Ngưng Nguyệt, đồng thời hắn vung kiếm đẩy lui ba người đồng ý đồ công kích Thượng Quan Ngưng Nguyệt, lập tức khó hiểu hỏi: "Nguyệt nhi, nàng đang làm gì?"

"Cắt động, mang đám người đồng đi tắm rửa." Thượng Quan Ngưng Nguyệt đầu cũng không quay lại đáp, càng ra sức dùng nhẫn huyền băng thiết cắt tường.

Nếu không thể đánh bừa với người đồng, vậy chỉ có thể cắt tường thành một cái động, sau đó dẫn dụ người đồng vào trong dũng đạo.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ