Chương 105: Giết không tha

2.5K 59 1
                                    

Gió lạnh thổi tới, giống như muốn vẩy tia nắng mặt trời rực rỡ xuống nhân gian.

Ngân Lang từ trong phủ Thừa Tướng nhảy ra, vẻ mặt lạnh lùng đứng thẳng bên cạnh Thượng Quan Ngưng Nguyệt, tức giận nói: "Vương phi, ngài không có vô cớ quấy rầy Tả Thừa Tướng phủ, Tiểu Kim Chồn thực sự ở trong phủ."

Ngân Lang đúng thời điểm nhảy ra, đều do Thượng Quan Ngưng Nguyệt thiết kế chuẩn xác. Nhưng mà, nếu đã diễn trò, đương nhiên phải diễn cho xong a.

Kinh ngạc chớp chớp mắt, giọng điệu trách móc nói: "Ngân Lang, ngươi sao lại nói thế? Quản gia vừa bẩm báo, vẫn chưa tìm được Tiểu Kim Chồn trong phủ Thừa Tướng. Trước đó Bổn vương phi nghi ngờ Tả Tướng phủ, đã làm Tả Tướng phủ vô cớ chịu ủy khuất. Nói cách khác. . . dân chúng Long Diệu nhất định sẽ cho rằng Bổn vương phi bá đạo."

"Vương phi, quản gia dẫn chúng ta vào phủ tìm không ra kết quả, không phải bởi vì Tiểu Kim Chồn không ở Tả Tướng phủ, mà là vì. . ." Ngân Lang lạnh lùng quét mắt qua Lăng Tiêm Tiêm, cắn răng gằn từng tiếng nói: "Người của Tả Tướng phủ đã tàn nhẫn ngược đãi Tiểu Kim Chồn, dấu ở một chỗ mà chúng ta không không thể nào tìm kiếm được."

Đột nhiên lui về sau mấy bước, Thượng Quan Ngưng Nguyệt lấy tay ôm ngực. Biểu tình giống như không thể thừa nhận việc Tiểu Kim Chồn bị người ngược đãi, cao giọng nói: "Ngân Lang, ngươi nói cái gì? Ngươi nói. . . Người của phủ Tả Tướng tàn nhẫn ngược đãi con chồn bảo bối của Bổn vương phi?"

"Hí. . ." Những tiểu thương vốn đang ngừng thở, dựng thẳng màng nhĩ lắng nghe. Nghe được Thượng Quan Ngưng Nguyệt cố ý dương cao giọng, không hẹn mà cùng hít vào một ngụm khí lạnh.

Không thể nào, người phủ Tả Tướng ngược đãi con chồn bảo bối của Thụy vương phi? Má ơi, cái này thật là chuyện lớn a! Có khi nào Thụy vương phi vì con chồn, mà huyết tẩy toàn bộ phủ Tả Tướng không?

"Ngân Lang, ngươi nói người phủ Tả Tướng ta ngược đãi Tiểu Kim Chồn, vậy chứng cớ đâu?" Lăng Tiêm Tiêm phẫn nộ chỉ tay vào mặt Ngân Lang, lạnh lùng nói: "Nếu ngươi không lấy ra chứng cứ thuyết phục, thì chính là đang nói xấu phủ Thừa Tướng. Cho dù người có Thụy vương cùng Thụy vương phi làm chỗ dựa, Tả Tướng phủ cũng sẽ không bán một phần mặt mũi, nhất định sẽ bắt ngươi phải trả giá đắt vì lời nói vô căn cứ ngày hôm nay."

Miệng phun ra những lời ngoan độc, nhưng trong lòng Lăng Tiêm Tiêm lại giống như cái gáo múc nước – vô cùng bất ổn.

Nàng và Độc Vương có Kim Phỉ Thúy trong tay, theo lý thuyết Thụy vương Hiên Viên Diễm cùng Long Diệu Hoàng Hiên Viên Ly vì lấy đại cục làm trọng, tạm thời sẽ không dám đắc tội Tả Tướng phủ . Bởi vì trong lòng bọn họ đều biết, nếu Độc Vương hủy hoại Kim Phỉ Thúy, việc tìm Thánh Thủ Y Vương liền giống như mò kim đáy biển. Nếu không tìm thấy Thánh Thủ Y Vương, vậy chẳng khác nào bóp chết mạng sống của mẫu phi bọn họ.

Nhưng hôm nay, Thượng Quan Ngưng Nguyệt cao giọng tìm Tả Tướng phủ gây phiền toái, hai tên Hiên Viên Ly cùng Hiên Viên Diễm không có khả năng hoàn toàn không biết a, vì sao bọn họ không ngăn cản chứ? Này. . . Đến tột cùng là xảy ra chuyện gì a?

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ