Chương 84: Lâm trận lùi bước

3K 82 0
                                    

Gió núi quấn quanh, ngón tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt chế trụ dây cung, nụ cười trên mặt tuy rằng vô cùng quyến rũ, nhưng lại kín đáo lộ ra sự lạnh lẽo không thể diễn đạt bằng lời.

Linh lực từ lòng bàn tay phóng ra, tề tụ tại đầu tên, trong nháy mắt mũi tên cũng phóng ra hồng quang thiêu rụi vạn vật.

Tiêu Hàn cũng lạnh lùng chế trụ dây cung, y phục màu lam bay phấp phới, hắn đem toàn bộ nội lực dồn vào đầu mũi tên. Ánh mắt thâm thúy như biển sâu không chút gợn sóng, nhưng lại tỏa ra hơi thở cồng ngạo lạnh lẽo.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Tiêu Hàn đồng thời chậm rãi nâng cánh tay lên, hai luồng khí phần phật giữa không trung, gió núi giống như không chịu nổi luồng khí cường đại uy hiếp, phát ra thanh âm run sợ.

Thấy tình hình như vậy, Vô Ngân công tử thu liễm bộ dáng tươi cười, bàn tay đột nhiên kẹp lại vô số hoa đào màu hồng nhạt.

Hắn nên ngăn cản mũi tên cuối cùng này, ngăn cản đổ máu sao? Tài bắn cung của Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Tiêu Hàn đều đã đạt tới đỉnh cao, hiện tại bọn họ đem toàn bộ linh lực cùng nội lực ngưng tụ trên mũi tên, uy lực của mũi tên thứ ba nhất định rất cường hãn.

Nếu Thượng Quan Ngưng Nguyệt không thể thành công tránh khỏi mũi tên của Tiêu Hàn, xương cốt ở vai trái nàng nhất định vỡ vụn.

Hai mắt Dạ Dật Phong thâm thúy xem xét Thượng Quan Ngưng Nguyệt, không tự chủ được giơ cao quạt trúc trong tay. Hắn. . . Có nên ngăn cản trận tỷ thí không thể đoán trước kết quả này không?

Thế gian nữ tử xinh đẹp nhiều như sao trên trời, thế gian nữ tử thông minh chỗ nào cũng có. Nhưng là nữ tử vừa xinh đẹp lại thông minh, hơn nữa cả hai thứ này đều là độc nhất vô nhị, bản lĩnh sâu không lường được. Trong thiên hạ ngoại trừ Thượng Quan Ngưng Nguyệt, chỉ sợ không tìm được người thứ hai.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt này, vô luận là ngoái đầu lại lười biếng cười, hay là cuồng ngạo giơ tay nhấc chân, đều đủ làm người ta sinh ra ý niệm hèn mọn trong đầu, càng ngày càng hãm sâu.

Tuy rằng hắn không nguyện ý thừa nhận, nhưng hắn lại không thể không thừa nhận, tâm của hắn đã bị Thượng Quan Ngưng Nguyệt lặng lẽ chiếm lấy rồi.

Bây giờ tuy không thể đoán trước được ai sẽ là người thắng trong trận tỷ thí này, nhưng hắn biết rõ, một khi mũi tên thứ ba phóng ra, nếu không thể tránh thoát, vai trái của Tiêu Hàn cùng Thượng Quan Ngưng Nguyệt đều sẽ bị vụn nát.

Tiêu Hàn không thể tránh thoát mũi tên của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, xương cốt của hắn có bị vỡ vụn, mình mới lười để ý tới đâu. Nhưng mà, vạn nhất Thượng Quan Ngưng Nguyệt không thể tránh thoát mũi tên của Tiêu Hàn thì sao?

Cùng lúc đó, Thượng Quan Ngưng Nguyệt tuy đã kéo căng dây cung, nhưng không phóng ngay như hai lần trước.

Trải qua hai lần trước, nàng đối với tài bắn cung của Tiêu Hàn rõ như lòng bàn tay, nàng ngàn vạn lần không ngờ tới tài bắn cung của hắn ngang ngửa với mình.

Bởi vậy, mũi tên cuối cùng này nàng không dám dễ dàng bắn ra. Cho dù nàng có thể nắm chắc nó sẽ xuyên qua vai Tiêu Hàn, nhưng lại không thể nắm chắc nàng có thoát được mũi tên của Tiêu Hàn hay không.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ