Chương 57: Mạng của ngươi do ta bảo hộ

5K 144 1
                                    

Ánh trăng lay động, gió đêm lạnh lẽo thổi qua, rớt xuống mặt đất. Tiêu âm nhào nặn làm ánh trăng trở nên mông lung, nhẹ nhàng xao động trong bóng đêm.

Tiêu âm chìm nổi trôi giạt, tản ra vô tận thê lương cùng ai oán, quanh quẩn bên tai mọi người, như xiềng xích trói chặt trái tim mọi người.

"Chủ tử tấu Thiên Ma tiêu âm, nhanh ăn thuốc mất thính giác vào." Hắc y nhân lập tức đình chỉ động tác giết chóc, vẻ mặt hoảng sợ từ trong lòng lấy ra viên thuốc màu trắng, lấy tốc độ nhanh nhất nuốt vào trong bụng.

Quả nhiên là hắn? Trong nháy mắt nghe được Thiên Ma tiêu âm, Tiêu Hàn cùng Dạ Dật Phong trầm mặc liếc mắt nhìn nhau một cái, phỏng đoán trong lòng đã được nghiệm chứng. Trên đời này, chỉ có người kia mới có thể tấu ra Thiên Ma tiêu âm.

Bị Thiên Ma âm xâm nhập, đầu tiên khí huyết cuồn cuộn, sau đó là xương cốt đau nhức, cuối cùng tâm mạch đứt đoạn mà chết.

Nhưng, Thiên Ma âm là loại tà công vừa đả thương người vừa đả thương mình. Người đeo mặt nạ vận nội lực tấu vang ma âm trong thời gian càng dài, nội thương của hắn cũng sẽ càng nghiêm trọng. Người đeo mặt nạ thế nhưng không tiếc tự mình hại mình, cũng muốn lấy mạng bọn họ, hắn thật đúng là đủ ngoan độc a?

"Trên người ngươi có nhạc khí không?" Trong nháy mắt ánh mắt Dạ Dật Phong thâm trầm như biển, sắc mặt xanh mét quay đầu lại, cắn chặt hàm răng hỏi Tiêu Hàn.

Lấy nội lực thâm hậu của hắn, Tiêu Hàn cùng với Hiên Viên Diễm, chỉ cần có một người mang theo nhạc khí, sau đó lại vận nội lực tấu nhạc, chỉ cần lấn át Thiên Ma tiêu âm của mặt nạ nam tử, như vậy lực sát thương của Thiên Ma tiêu âm sẽ chỉ như thùng rỗng kêu to.

Nhưng, trên người hắn không có nhạc khí. Mà mới vừa rồi, Hiên Viên Diễm vừa thấy mặt nạ nam tử lấy bích tiêu ra, liền lập tức khẩn trương bảo Thượng Quan Ngưng Nguyệt che tai lại.

Này đủ để chứng minh, trên người Hiên Viên Diễm cũng không có nhạc khí gì, nếu không hắn sẽ lập tức lấy nhạc khí ra, vận nội lực tấu âm ngăn chặn Thiên Ma tiêu âm của mặt nạ nam tử.

"Không mang." Tiêu Hàn mặt không chút thay đổi nhìn Dạ Dật Phong, lạnh nhạt phun ra hai chữ. Hỏi quả thực là vô nghĩa, hắn nếu mang theo nhạc khí, còn không sớm lấy ra sao?

"Cái này thảm." Dạ Dật Phong bỗng dưng nắm chặt trúc ti, trong lòng bất đắc dĩ thở dài.

Nếu trên người hắn, Tiêu Hàn cùng với Hiên Viên Diễm đều không có nhạc khí, vậy thì không có cách nào ngăn chặn Thiên Ma tiêu âm của mặt nạ nam tử rồi.

Giờ phút này biện pháp tốt nhất là ngưng thần, vận nội lực bảo vệ tâm mạch chính mình. Như vậy, bọn họ mới không bị Thiên Ma tiêu âm xâm nhập, làm cho tâm mạch đứt đoạn mà chết.

Nhưng là tình hình trước mắt căn bản không cho phép bọn họ ngưng thần chăm chú, nhóm sát thủ sau khi ăn vào thuốc mất thính lực, sẽ không bị Thiên Ma tiêu âm xâm nhập, bọn họ sẽ lập tức xông lên tiếp tục đánh.

Thiên Ma tiêu âm càng thêm vô cùng nhuần nhuyễn khuếch tán trong bóng đêm, giống như trận mưa tầm tã, vô cùng lạnh lẽo.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ