Chương 114: Mạng của nàng, chúng ta bảo vệ rồi

2.5K 57 3
                                    

"Hí. . ." Tiếng cười âm tàn của Độc Tiên vừa dứt, những người bán hàng rong vốn đang vung tay hô to Long Diệu, lập tức mãnh liệt hít vào nhìn về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt trúng độc châm.

Hôm nay, cho dù không có chứng cứ, cho dù không lột được mặt nạ da người của "Lăng Tiêm Tiêm", thân phận nội gián của nàng ta cũng đã quá rõ ràng rồi.

Nhưng mà, thân phận thật sự bị phơi bày thì sao, không phải Long Diệu Hoàng và Thụy vương phi đều không làm gì được nàng sao.

Bởi vì Thụy vương phi đã bất hạnh trúng độc châm của nội gián Thương Nguyệt, vì mạng của Thụy vương phi, nhất định phải để nàng ta bình yên rời phủ. Mà Long Diệu Hoàng và Thụy vương huynh đệ tình thâm, người tuyệt sẽ không vì trừng trị nội gián, mà không để ý đến sống chết của Thụy vương phi.

So với đám người bán hàng rong đang bừng bừng phẫn nộ, tên Ling Cung nam tử vẫn thản nhiên nở nụ cười, cúi đầu không chút để ý vuốt ve ngón tay thon dài.

Long Diệu Hoàng Hiên Viên Ly nhếch môi cười châm chọc, yên lặng xoay người đi đến sau bàn, ung dung cầm tờ giấy trên bàn lên, chậm rãi bỏ vào trong tay áo.

Mà giờ khắc này Ngân Lang đang cầm kiếm chống đỡ cổ Độc Tiên cùng quản gia Phương Hoành và sáu tên Ảo Ảnh không khỏi cười lạnh.

Từ trước đến nay, tiểu vương phi nhà bọn họ há có thể dễ dàng trúng độc chiêu của kẻ địch? Cho nên a, cái người không biết tự lượng sức mình này, cần gì phải tự rước lấy nhục chứ?

Tình huống này là thế nào? Độc Tiên hoài nghi nhìn Hiên Viên Ly thu tờ giấy vào trong tay áo, lại xem xét nét mặt cổ quái của đám quản gia và bảy tên Ảo Ảnh, trong nháy nụ cười khát máu đông lại.

Hai mắt Thượng Quan Ngưng Nguyệt yêu dã lưu chuyển, giơ tay vén mấy sợi tóc vương bên má, ôn nhu nói: "Bổn vương phi ngược lại muốn để ngươi chôn theo, chỉ tiếc là. . . Diêm Vương gia không muốn thu ta."

Độc Tiên hoảng sợ nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt, kinh hãi nói: "Ngươi. . ."

Sao có thể như vậy, năm cái huyết sát hắc châm của nàng đều bắn vào người Thượng Quan Ngưng Nguyệt sao? Phàm là người trúng huyết sát hắc châm của nàng, .lập tức sẽ không thể nào nhúc nhích, sao Thượng Quan Ngưng Nguyệt có thể giơ tay vén tóc chứ?

"Cho dù ngươi bắn độc châm nhanh hơn nữa, ta cũng có thể dễ dàng tránh khỏi. Chỉ là, ta có sẵn bảo y hộ thể, cần gì phải lãng phí hơi sức né tránh độc châm chứ?" Thượng Quan Ngưng Nguyệt rũ mắt cười, ngón tay chậm rãi vén ống tay áo trái lên.

"Kim Lũ Y thủy hỏa bất xâm, đao kiếm bất nhập." Độc Tiên nhìn thấy cánh tay trái của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, lập tức thất thanh hét lên.

Chẳng trách năm cái huyết sát hắc châm của mình cũng không làm gì được Thượng Quan Ngưng Nguyệt? Chúng nó căn bản không cắm được vào cơ thể Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mà xếp một hàng bám vào Kim Lũ Y trên tay trái nàng.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhẹ nhàng gỡ năm cái huyết sát hắc châm xuống, bày chỉnh tề trong lòng bàn tay, nghiêng đầu nhìn Độc Tiên nói: "Quà tặng ngươi đưa cho ta, ta không thích, trả lại cho ngươi thì sao?"

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ