Chương 46: Có nàng có thiên hạ

5.1K 142 10
                                    

Gió đêm cùng không khí đan vào nhau nhảy múa, ống tay áo Tiêu Hàn hướng mặt bàn vung lên. Trong phút chốc, tất cả quân cờ đen trắng chuẩn xác bay vào trong hộp cờ. Hai mắt tản ra ánh sáng lạnh lùng tĩnh mịch, Tiêu Hàn từ trong tay áo rút ra một phong thư.

Ánh trăng sáng tỏ cùng ánh nến đỏ tươi chiếu vào, mơ hồ có thể nhìn rõ ràng những chữ rồng bay phượng múa trong thư: tìm kiếm một nữ nhân Long Diệu hoàng triều ở giữa mi tâm có một cái bớt hình hoa sen máu đỏ, nữ nhân này là Phượng Tinh chuyển thế, có được nàng tức là có được thiên hạ. Thái tử nếu tìm được nàng, hoặc là cưới nàng, hoặc là giết nàng.

"Phượng Tinh chuyển thế?" Tiêu Hàn híp mắt ngắm nhìn những chữ này, trong môi tràn ra bốn chữ lạnh nhạt. Quốc sư đã xem vô số lần hiện tượng thiên văn, khi hắn đi Long Diệu hoàng triều thì biểu tình thận trọng đem tờ giấy này giao cho hắn.

Khóe miệng nâng lên một độ cong như có như không cười lạnh, ngón tay vuốt ve tờ giấy. Quét đi tất cả chữ trên tờ giấy, tiếp hắn đem giấy vo lại, sau đó vận nội lực làm giấy thành những mảnh nhỏ.

"Vô luận ngươi là ai, bản thái tử cũng sẽ không cưới ngươi, cho nên ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ." Con ngươi tĩnh mịch giống như địa ngục tu la, thanh âm lạnh lẽo không mang theo chút tình cảm nào, làm cho gió cũng phải run rẩy. . .

Cùng lúc đó, trong phòng ngủ của Dạ Dật phong --

"Thái tử, ngài sẽ không thật sự đồng ý điều kiện Thượng Quan Ngưng Nguyệt đưa ra chứ?" Thị vệ Thương Nguyệt quốc nhíu nhíu lông mày, thận trọng hỏi.

"Bị nha đầu kia hạ độc, muốn không đồng ý cũng không thể được a." Dạ Dật Phong lười biếng dựa người vào giường, lắc lắc ly rượu, mùi rượu tràn ra cả phòng, vẻ mặt rất vừa lòng uống cạn.

"Độc vương hiện tại không phải vừa lúc ở Long Diệu hoàng triều sao, thái tử nếu như đi tìm Độc vương, tin tưởng Độc vương nhất định có biện pháp giải độc của thái tử." Thị vệ hai mắt hết sức khó hiểu nhìn hướng Dạ Dật Phong.

"Bản thái tử còn chưa có ngu đến mức cần ngươi đến nhắc nhở chứ?" Dạ Dật Phong khẽ lắc rượu trong ly, nhíu mày nhìn về phía thị vệ của mình. Độc vương là nằm vùng mà Thương Nguyệt quốc tỉ mỉ đặt ở Long Diệu hoàng triều, đến bây giờ, Long Diệu hoàng triều vẫn không ai biết thân phận chân chính của Độc vương.

"Chẳng lẽ. . . Thái tử sử dụng kế sách yếu thế dụ địch sao?" Thị vệ biểu tình bừng tỉnh hiểu ra.

"Ngươi nghĩ sao?" Khóe môi xinh đẹp của Dạ Dật Phong khẽ nhếch, cười nhạt hỏi. Cùng cao thủ như Hiên Viên Diễm với Tiêu Hàn đối chiêu, ngẫu nhiên giả bộ yếu thế chút cũng không có gì không tốt.

Tối nay, đầu của hắn mới vừa phát tác, liền lập tức đoán được là Thượng Quan Ngưng Nguyệt động tay dộng chân, cho nên hắn lập tức tức giận đằng đằng chạy đi tìm Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Mà nguyên nhân hắn làm như thế cũng chỉ là muốn cho Hiên Viên Diễm cùng Tiêu Hàn biết, Dạ Dật Phong hắn ngay cả cái tiểu nha đầu cũng không làm gì được. Như vậy một Thương Nguyệt thái tử vô năng, căn bản là không đủ gây sức ép với bọn họ. Sau Thượng Quan Ngưng Nguyệt lại lấy độc uy hiếp hắn, khống chế hắn giúp nàng làm việc, hắn đương nhiên cũng vui vẻ tương kế tựu kế rồi.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ