Chương 82: Ngươi đang chơi với khỉ sao

3.3K 86 5
                                    

"Nếu chúng ta cự tuyệt điều kiện của ngươi thì sao?" Tiêu Hàn và Dạ Dật Phong đồng thanh trả lời, đôi mắt Thượng Quan Ngưng Nguyệt gợn sóng, đáy lòng không khỏi buồn bã và phiền muộn.

Ra là... nàng không tiếc tánh mạng đánh cuộc với bọn họ, kỳ thực là muốn bức bọn họ ký kết hiệp ước hòa bình với Long Diệu Hoàng Triều, trong vòng một trăm năm không được xâm phạm lãnh thổ của nhau. Hiên Viên Diễm à Hiên Viên Diễm, ngươi đến tột cùng may mắn đến cỡ nào, cư nhiên cưới được một tiểu Vương Phi thông minh như vậy.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt đi đến bên cạnh đài pháo, ngón tay khẽ phẩy bột phấn màu vàng lên thân pháo, thanh âm không mang theo nửa phần rung động nói: "Nếu như các ngươi cự tuyệt điều kiện của ta, đại biểu các ngươi nguyện ý chết. Như vậy, trận chiến này ta đánh cuộc tính mạng của các ngươi, ta rất vui chơi đùa với các ngươi một chút."

"Thượng Quan Ngưng Nguyệt, ngươi đánh cuộc tánh mạng của ta, ta cũng đánh cuộc mạng của ngươi, ta không tin ngươi thật sự có can đảm hạ lệnh nổ pháo." Dạ Dật Phong cắn chặt răng, sắc mặt khẽ biến nói.

"Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mặc dù ngươi cam tâm tình nguyện vứt bỏ tính mạng, nhưng nếu ngươi chết, Hiên Viên Diễm sẽ cực kỳ bi thương, tinh thần sa sút, làm gì còn tâm trạng chống cự với trăm vạn đại quân Bắc Dực quốc đây? Trên đường đến hoàng tuyền, ngươi chờ mà nhìn Long Diệu Hoàng Triều ngươi bảo vệ bằng cả tánh mạng bị san thành bình địa đi." Tiêu Hàn hít một hơi thật sâu, thanh âm mang theo khí lạnh trả lời.

"Có một điều ta quên nói cho các ngươi biết, cái gọi là đồng quy vu tận chỉ có thuộc hạ của ta và các ngươi, không bao gồm Thượng Quan Ngưng Nguyệt ta. Nếu như các ngươi đã cự tuyệt điều kiện của ta, ta sẽ chờ đạp máu, thân thể cùng xương cốt của các ngươi, con người của ta rất từ bi nhất định ta sẽ độ hóa vong hồn lạnh lẽo cho các ngươi." Đầu ngón tay Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhanh chóng rút khỏi thân pháo, theo gió môi mọng khẽ cong lên, đầu ngón tay của nàng khẽ chạm lên dây cung của huyết tỳ bà.

" Ý của ngươi là ngươi có thể tránh né vô số mũi tên bén nhọn tập kích?" trong mắt Dạ Dật Phong tràn đầy kinh ngạc, mắt phượng khẽ híp lại nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt trong tay đang ôm huyết tỳ bà.

"Huyết tỳ bà chính là bảo vật của Linh Cung, cho dù các ngươi hạ lệnh vạn mũi tên cùng bắn, chỉ cần ta dùng linh lực gẫy nhẹ huyết tỳ bà, ánh sáng của nó cũng đủ bảo vệ ta. Cho nên, độc tiễn của các ngươi đối với ta mà nói căn bản chính là thùng rỗng kêu to." Trong mắt Thượng Quan Ngưng Nguyệt tràn ngập ý cười, bĩu môi nói.

Cái gì? Báo vật huyết tỳ bà ẩn giấu trong Địa Hạ cung điện, cư nhiên là Thánh Vật thần bí của Linh Cung? Nghe Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói, sắc mặt của Tiêu Hàn Và Dạ Dật Phong bỗng chốc trắng bệch, thân thể cứng ngắc đứng yên tại chỗ.

"Thượng Quan Ngưng Nguyệt, điều kiện của ngươi, ta... đồng ý." Dạ Dật Phong khôi phục ánh mắt sợ hãi, môi tràn ra thanh âm bất đắc dĩ thỏa hiệp nói. Khó trách Thượng Quan Ngưng Nguyệt cố ý muốn dùng tánh mạng đánh cuộc, giằng co cả nửa ngày, thì ra tánh mạng của nàng bọn họ không thể làm gì được. Được rồi, hôm nay xem như hắn chịu thiệt vậy.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ