Chương 89: Mọi người ngổn ngang trong gió

2.9K 80 1
                                    

Màn đêm đen kịt, bị lửa đỏ thiêu đốt trông vừa xinh đẹp vừa thê lương.

Gió lạnh run rẩy gào thét, giống như là tiếng khóc than của vạn vật khi bị cháy thành tro tàn, cũng như tiếng kêu rên tuyệt vọng trước khi chết.

Đột nhiên đầy trời khói đen cùng ánh lửa làm người sợ hãi, đương nhiên cũng làm cho các tướng sĩ Hổ Báo Doanh có chút cảm giác không rõ.

Bọn họ trừng lớn hai mắt nhìn bốn phương tám hướng xung quanh, nhìn ra phương hướng lửa cháy tới chính là nơi họ đang đứng, toàn bộ bọn họ biến sắc mặt.

"Vương gia, đại sự không ổn! Khương thái hậu đang phóng hỏa đốt núi, muốn thiêu chết chúng ta." Ngân Lang vội vàng chạy tới trước lều, có chút hoảng sợ bẩm báo.

Ngân Lang vừa dứt lời, Hiên Viên Diễm cùng Thượng Quan Ngưng Nguyệt bàn tay to nắm bàn tay nhỏ, tươi cười thảnh thơi, nhẹ nhàng chậm rãi từ trong lều đi ra.

"Vương gia, ngài mau nhìn xem." Chúng tướng sĩ Hổ Báo Doanh đồng thanh hô lên, ngón tay cũng chỉ vào ngọn lửa đang lan đi nhanh chóng.

Hai mắt Ngân Lang và Thanh Báo nhìn đám lửa, mở miệng cẩn thận hỏi: "Vương gia, này phải làm thế nào? Trận hỏa này đang điên cuồng lan đến đây, chỉ sợ chúng ta muốn tránh cũng không thể a."

"Hoảng cái gì mà hoảng? Khương thái hậu nếu đã chuẩn bị ánh lửa xinh đẹp như thế cho chúng ta, các ngươi phải bình tĩnh hảo hảo thưởng thức một phen." Thượng Quan Ngưng Nguyệt yêu dã nhếch môi, lười biếng dựa vào Hiên Viên Diễm, cười cười nhìn trận hỏa trước mắt.

"Nguyệt nhi nói rất đúng, mọi người không ngại nhàn nhã thưởng thức đi, trăm ngàn lần đừng cô phụ dụng tâm lương khổ của Khương thái hậu." Hiên Viên Diễm không chút để ý quét qua ngọn lửa, lạnh nhạt nói.

"Hí. . ." Trong nháy mắt vô số tiếng hít khí vang lên, khóe miệng chúng tướng sĩ Hổ Báo Doanh run rẩy nhìn về phía Hiên Viên Diễm cùng Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

Đây là cái tình huống gì a? Trong trường hợp nguy hiểm như thế, vương gia và tiểu vương phi còn bảo bọn họ tĩnh tâm thưởng thức lửa?

Trận hỏa này tốc độ như sét đánh, lan ra theo bốn phương tám hướng tập kích đến, cho dù bọn họ đều là những người dũng mãnh thiện chiến, nhưng đối mặt với biển lửa vô tình, cũng chỉ có thể rơi vào kết cục trốn không thể trốn, tránh không thể tránh a?

Hoàn toàn không nhìn tới nghi hoặc trong mắt các tướng sĩ, Hiên Viên Diễm nắm lấy eo nhỏ của Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mở miệng cười nói: "Nguyệt nhi, tướng sĩ Hắc Ưng Doanh của tướng quân phụ thân của nàng đợi lâu như vậy, rốt cục có thể hoạt động gân cốt rồi."

Hai mắt Thượng Quan Ngưng Nguyệt xoay vòng, thản nhiên cười trả lời: "An bài các tướng sĩ Hắc Ưng Doanh ở trên núi hoạt động gân cốt, càng làm cho thể xác cùng tinh thần khỏe mạnh, tướng quân phụ thân thực nên thay các tướng sĩ Hắc Ưng Doanh cảm tạ chàng một phen."

Diễm từng nói với mình, lão yêu bà Khương thái hậu nhất định sẽ án binh bất động, chờ gió đông đến. Khi nhìn thấy Diễm thấm nước trà viết lên bàn hai chữ hỏa công, nàng liền hiểu rõ hết thảy.

Đặc Công Tà PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ