Chương 85 (XK): Hợp nhất với Hoả Cốt

2.5K 137 0
                                    

Đông Phong kiệt sức hoàn toàn, người cô vẫn đang run lên từng cơn một, cả thân thể đổ hết lên người Hỏa Lang. Hỏa Lang đang kinh ngạc trước một Từ Khang lạ lẫm so với mọi ngày. Nàng nhăn mày đậm vô cùng, thâm tâm không ngừng thắc mắc "sao sát khí nặng đến vậy?"

Khi cả thân thể Đông Phong đổ hoàn toàn phía nàng nàng mới nhớ ra là Đông Phong đang bị thương, tiếng tanh tách của máu tươi đang chảy xuống từng giọt từ tay Đông Phong lại làm Hỏa Lang thầm trách bản thân sao lại vô ý đến vậy, nữ tử này rõ ràng lòng bàn tay đang rò rỉ máu, vậy mà để nàng ta "hớ hênh" nãy giờ.

Xoạt!

Hỏa Lang lờ hoàn toàn Từ Khang, xé vội ống tay áo rồi cẩn thận quấn vào lòng bàn tay Đông Phong khi đã đặt cô xuống ngay ngắn.

Đông Phong he hé mắt, tay run run đưa lên nắm lấy ngực áo Hỏa Lang, giọng khàn đặc thều thào.

- Đó không phải Từ...Khang đâu...

Hỏa Lang tròn mắt nhìn Đông Phong, Đông Phong hơi nhăn mày, cô biết người trước mặt nếu nói là có thể hiểu tình hình bây giờ thì là quá sức với cô ta. Đông Phong vẫn kiên nhẫn, lại lần nữa nhắc nhở.

- Như là bị... Hắc Cốt nhập vào. Giờ anh ta có võ công. Hãy cảnh giác! Hiểu không?

Hỏa Lang nhíu mày, "bị Hắc Cốt nhập", bốn từ này làm đã làm nàng hiểu sơ sơ qua vấn đề. Hỏa Lang liếc nhìn Từ Khang, giờ nàng đã thấu, tại sao sát khí và khí lực của nam nhân vốn rất yếu ớt kia bây giờ lại mạnh mẽ như vậy.

- Nghe này, Tiểu Lang!

Đông Phong gọi có phần lớn tiếng hơn ban nãy, Hỏa Lang giật mình đánh mặt lại phía cô, gật nhẹ đầu đáp lại.

- Giờ, cậu phải gánh vác trọng trách vô cùng lớn.Tôi không cần biết cậu võ công ra sao, cậu mạnh hay cậu yếu, tôi không quan tâm, giờ... cậu phải thắng. Sinh mạng tất cả mọi người giờ phụ thuộc hết vào cậu. Cậu hiểu tôi nói gì đúng không?

- Ân, ta hiểu rồi!

Hỏa Lang tông giọng lạnh lùng đáp lại, thái độ của nàng khiến Đông Phong vô cùng kinh ngạc, đáng ra là Hỏa Lang hàng ngày thì phải ngơ ngác mới đúng, cô gái trước mặt Đông Phong bây giờ,...

"Đây là ai vậy?"

Đông Phong nhíu chặt mày, người tự nhiên cảm thấy lạnh toát, không kể đến do nhiễm lạnh mà là do cảm giác sợ hãi, mà kinh ngạc hơn, người làm cô sợ lúc này lại chính là Hỏa Lang.

Xoẹt!

Hỏa Lang giựt mạnh tấm rèm cửa, lập tức khoác lên người Đông Phong ngay cả khi cô vẫn đang ngơ ngác, chưa kịp hoàn hồn.

- Cảm...

- Ta và Đông Phong cô nương là bằng hữu, cái này không đáng là gì, không cần cảm ơn. Giữ lại lời cảm ơn đó cho đến khi...

Hỏa Lang lạnh tanh liếc mắt sang phía Từ Khang, tay siết chặt Hỏa Cốt, xoay lưng tiến dần về phía nam nhân nồng nặc mùi hắc ám.

- Cho đến khi xong chuyện này!

Mọi người theo sự chỉ dẫn của Tiểu Bắc vội vã lên phòng Từ Khang. Cô không thấy một chút dấu hiệu nào của Đông Phong thì càng lúc càng hoảng hốt, run rẩy nhìn về phía Uyển Vân.

[BHTT-Edit-Hoàn] Ngươi thuộc về taOnde histórias criam vida. Descubra agora