Chapter 32

Chapter 32

Masinsinan na kinausap ni Kenjie ang parents ni Brianna tungkol sa plano nilang pagpapakasal. Bahagya pa rin na nagulat ang mag-asawa pero buong-buo nilang binigay ang kanilang permiso para ipakasal ang anak kay Kenjie. Pagkaraan lang ng ilang araw ay pormal ng hiningi ni Kenjie ang kamay ni Brianna sa mga magulang nito. Kasama nito si Melissa sa pamamanhikan. Hindi pa rin maiwasan ni Brianna ang kabahan pero umaapaw ang kaligayahan nya sa mga pangyayari. Both of their parents are happy with their plan and they're all excited for the upcoming wedding. Sinang-ayunan naman ng lahat ang kagustuhan ni Iya na magkaroon lang ng maliit,simple at pribadong kasal. Melissa insisted for a church wedding but they wanted to get married right away and can get married in church after a year or so.. Saka lang pumayag si Melissa ng mapagtantong mas mainam iyon para mapaghandaan ng mabuti ang pagpapakasal sa simbahan. Little did they know that everything was planned. And in three weeks time they'll have a civil wedding.

"At last... we have our time alone." nangingiting sabi ni Kenjie kay Brianna. They're in his condo and taking a rest from the busy schedule. Hindi sila halos tinatantanan ng mga magulang nila sa pagaasikaso sa kasal at ngayon nga ay sa wakas nagkaroon din sila ng araw na makapagpahinga dahil na-settled na nila lahat ng kailangan para sa kasal. Tatlong linggo na lang ang iintayin nila.

"Intindihin na lang natin sila. They're just excited about the wedding." sagot ni Brianna. They're just cuddling inside his room while watching a movie.

"Excited ka na rin ba?" tanong ng binata habang hawak ang kamay nito nakapatong sa kanyang dibdib.

"Oo naman saka kinakabahan." Halos hilahin na rin ni Iya ang araw para sa kasal nila ni Kenjie. Alam nyang may mga consequences ang desisyon nyang ito pero handa nya itong harapin lahat dahil gusto nyang makasama si Kenjie.

"Ako din excited. Ganito pala yung feeling ng magpapakasal." and he held her closer.

"You'll be Mrs. Chua in three weeks time, babe. I'll make sure that you'll enjoy being my wife." He said and gives her lingering kiss. He tasted and sucked her lower lip. Parang tuyong dahon na biglang nagningas ang kanilang katawan. He moves on top of her.

"Shall we do an advance honeymoon?" in a seductive voice that made her blushed.

"Lagi ka naman uma-advance, Sir." biro ni Brianna na kinatawa naman ng binata.

"That's because I'm insatiable when it comes to you, babe." then he kissed her once again and deepen the kiss. In just a few seconds they're both naked on the bed answering each other's heat. She moves down to meet his hardened soldier. She can't still imagine that the huge thing can fit inside her. She touches it and began moving up and down. He's breathing hard. He's looking at her with lust and anticipation. She poured little kisses on the sides of his steel. Then started licking his balls one by one. She sucked it that made his thing pulsate more on her hand.

"Damnit! Babe, you're killing me." He said hoarsely. She smiled by what he said then started licking the tip of his c-ck. She can taste the pre-c*m on it then she sucks him slowly.

"Aahh, Babe." While bobbing her head up and down on his soldier, he's caressing her mounds too. The sensation was levelling up each time their bodies touched. She deep throats him making her cough a bit. Doing this and hearing him enjoying it makes her feel satisfied. He grabs her head down on him more before he released his hot sticky liquid inside her mouth.

"Sh*t Babe, you're f^cking great on giving me a head." He said while wiping the remains of his juice on the side of her mouth. She gave him a satisfied smile.

"Only for you, Master." in a flirtatious tone.

"F*ck, that's hot. You're such a tease." and kissed her hard. He then gives back the pleasure until their bodies become one.

Halos mag-ga-gabi na ng magising silang dalawa at sabay na nag-shower. Naunang lumabas ng kwarto si Brianna para mag-luto ng dinner. Ang balak nya sana ay magluto lang para kay Kenjie pero hindi sya nito pinayagan na umalis at ihatid sya pauwi hangga't hindi sila sabay na kumakain ng hapunan. Pagkatapos kumain ay inihatid sya ni Kenjie pauwi.

"Pasok ka muna sa loob?" sabi ni Iya ng makarating sila sa tapat ng bahay nito.

"Nope. Next time na lang siguro, I'll be gone for a week for an out of town business." pagpapaalam nito.

"Ganun ba..so I'll see you next week?" may bahid ng lungkot sa boses nito pero mabilis nyang pinalis yun.

"Yeah, but I'll text and call you if I have spare time. Don't miss me that much, okay?" biro nito saka hinalikan sa labi ang nobya.

"Kaya pala um-advance ka kanina." tukso naman ni Iya at natawa si Kenjie.

"Sort of...You can always call or text me if you need something. Yeah?" She nodded.

"Good night and have a safe trip." she sweetly said.

"Thanks babe, I'll see you soon." and gave her a french kiss again. She pushed him a little when it's becoming hot again.

"B-Baka makita tayo nila tatay, papasok na ako sa loob." nahihiyang sabi nito.

"Tinted naman itong kotse." hirit ni Kenjie. She rolled her eyes over him.

"Tama na yung pag-advance mo kanina sa pagbalik mo na lang yung iba." nakangiting sabi nito sa binata.

"Fine. Good night, babe." and kissed her on the forehead.

"Bye, Ken. Ingat." paalam nito bago bumaba ng kotse. Hinintay muna ni Kenjie si Brianna na makapasok sa loob ng bahay bago umalis.

To be continue...

Vote and comment please. Thank you.

Trivia: Some part of the next chapter happens in Passionate Desire. If I'm not mistaken around chapter 64. =)