Phiên ngoại

884 61 3
                                    

WonWoo thực sự rất mệt mỏi.

Buổi phỏng vấn xin việc của cậu ăn mất cả buổi sáng khiến cậu không thể nghĩ ngợi nổi nữa. Cứ như vừa đi đánh nhau về vậy, cậu nghĩ, trong khi nó đáng ra phải diễn ra suôn sẻ hơn. Tại sao?

Thì cậu đang đi xin việc ở tập đoàn họ Kim chứ sao.

Và đừng ngỡ làm người yêu chủ tịch giúp ích được gì. Quá đáng, quả thực quá đáng, cậu vừa cáu bẳn nghĩ vừa cố lê vào bếp làm bát mì úp ăn đại, không hơi đâu nấu nổi cơm trưa nữa, hơn 3 năm sống trong biệt thự của hắn mà vẫn không quen nổi dùng cái bếp sang trọng ấy. Cậu rùng mình mỗi khi nhớ lại tên khốn nạn (nhà cậu) và cái thái độ rõ khiến cậu bực mình, bản mặt dê già nhếch mép và đôi mắt sắc lạnh nhìn thấu vào tâm can khiến cậu đã bất giác mất hết tự tin dù thế nào cậu cũng được nhận vào làm sau đó, và rồi bị hắn lôi vào phòng vệ sinh ăn sạch đôi môi (giờ đã nứt và đỏ chót) mới cho về và gọi người khác vào phỏng vấn tiếp. Hắn quay cậu mòng mòng làm cậu giờ chóng mặt.

Hè đến rồi, những gì cậu mong muốn bây giờ chỉ là...một kỳ nghỉ? Ngắn thôi, nhưng cậu rất muốn thư giãn một thời gian sau kỳ thi đại học rồi lại xin việc xô đẩy mệt mỏi...

-------------------------

- Resort?

- Yup!! Chúng ta, cả SeokMin, JiSoo, MyungHo và Jun, cũng là phần thưởng dành cho em, hôm nay làm rất tốt!!!-MinGyu cười tươi, nhảy xuống giường cạnh cậu, ôm ghì.

WonWoo nhăn mặt

- Chỉ khéo nịnh!!

- Em thích điều đó!!

- ...im đi!!!

Hắn nói cũng không sai. Với lại, hắn vừa vô tình hoàn thành ước nguyện của cậu, còn thắc mắc chi? Không muốn cũng phải công nhận, cậu có người bạn trai tuyệt vời nhất.

Chuyến đi 5 ngày 4 đêm bắt đầu không lâu sau đó, ai nấy đều háo hức, đặc biệt là nhóc MyungHo, không thể nào ngừng nói và yên tĩnh một lúc, tay nắm chặt Jun, sự phấn khích thấy rõ. Đối với một người như Kim MinGyu , đã đi du lịch là phải đúng tầm và thoải mái nhất, sang trọng nhất, cái đó sau khi đến nơi WonWoo mới thấy rõ. Một người như cậu chắc khó bao giờ có một kỳ nghỉ như thế này. Khu resort mới khai trương không lâu vô cùng mới, rộng rãi, đủ thứ cây cỏ hoa lá trồng dọc lối đi và trong vườn cây; góc bên trái có bể bơi kéo dài bên ngoài với cây cầu gỗ bắc ngang, bên trong là những bể nước lát gạch men đen tuyền với các vòi phun nước, trong lòng bể còn mọc một khoảng trống chứa bàn cà phê có lối vào đàng hoàng; bên trái dành chỗ cho một sân tennis, tuy nhiên khoảng thời gian này không có ai ở đó; từ chỗ bể bơi nhìn ra ngoài xa sẽ thấy một khoảng trời biển rộng lớn rành riêng cho khu nghỉ mát, cát vàng trắng mịn, lác đác ngoài xa có vài nhóm người đang chơi đùa với sóng...Mắt cậu kiên tục đảo quanh khu đại sảnh trên tầng 3 trong lúc chờ MinGyu và SeokMin đặt phòng, ấn tượng với những chiếc đèn hình chuông khổng lồ treo lơ lửng trên trần, cái to cái nhỏ đều mạ vàng với hoa văn tinh xảo, ngoài ra còn có những bể nước nhỏ, những cây cột phát sáng lớn và quán cà phê nhỏ bên trong... Thực sự, một nơi như thế này, MinGyu quả là rộng lượng đột xuất.

[EDIT- SHORTFIC] Đối thủ của anh !!! Where stories live. Discover now