Chương 4

918 81 12
                                    

Hôm nay còn lạ hơn hôm qua. WonWoo có cảm giác kì lạ, gần như bất an. Không có điều gì sẽ xảy ra với cậu chứ? Cậu còn quá trẻ!! Cậu còn có tương lai tươi sáng phía trước!! Cậu-

- WonWoo hyung!! Đáp xuống đất chưa ??? -MyungHo nhận được sự chú ý từ cậu anh trai sau khi tát vào mặt WonWoo (không mạnh đến thế đâu). Ngạc nhiên là WonWoo không sửng cồ lên như mọi khi.

- G-Gì ???

- Hyung càng ngày càng lạ đấy! Em sợ lắm rồi!!!!

- Hyung đã làm gì em chứ ??? -WonWoo bĩu môi.

- Nhưng không cần giải thích đâu. Em nghĩ em đoán ra rồi!!!

- Sao cơ ???

- Hôm nay MinGyu hyung nghỉ học!!!

-------------------------------

- Chào mọi người!!! Xin lỗi, MinGyu bị ốm, sẽ không đến trường hôm nay !!! -SeokMin cười trừ, nhìn WonWoo .

Sao có cảm giác anh ta nói điều này cho cậu bớt lo vậy ??? Làm như cậu quan tâm!!!!

Nhưng cũng hơi lạ thật. MinGyu không bao giờ nghỉ học, cho dù bị ốm. Giống như hắn ta có sức đề kháng của trâu bò vậy, có lẽ do hắn vận động nhiều hơn cậu. Nhưng không bao giờ nghỉ. Cho đến hôm nay.

- Hyung ấy ổn chứ ??? Chúng em gửi lời hỏi thăm nhé!!!- MyungHo nói.

- Việc gì phải hỏi thăm tên khốn đó!!

- WonWoo hyung!!!!

- Không sao, tôi hiểu. Cậu ta sẽ rất cảm kích nếu mọi người có thể đến thăm ??? 

- Chúng em sẽ đến!!! Bạn bè phải như vậy chứ !!!! -MyungHo chen vào .

-Có chuyện gì thế ??? Chào SeokMin!!!- JiSoo lại chậm chân vào câu chuyện .

Không cần là người trong cuộc để đoán giọng nói đầy cám dỗ của JiSoo. Anh chàng SeokMin này đúng là có ảnh hưởng mạnh mẽ đến cậu ta.

-Chào!!!

SeokMin cười tươi. Có thể SeokMin không có ý gì nhưng ánh mắt hiền từ, nụ cười, giọng nói ấm áp,... khiến người ta cảm giác anh đang nói với bạn gái mình vậy.

Đây là suy nghĩ của những người còn lại, trừ hai con người đang nhìn nhau đắm đuối sau màn chào hỏi thông lệ kia. Xem ra JiSoo không phải người duy nhất? Thật may mắn nhỉ?

---------------------------

Đây không phải lần đầu tiên WonWoo đến nhà MinGyu nhưng rốt cục cậu vẫn không khỏi bất ngờ,, đứng trước nơi nhìn không khác gì biệt thự này.

Ok, có lẽ nó là biệt thự thật. Hàng rào đen cao với hoạ tiết tinh xảo bao quanh một khu vườn rộng, những những hồng đỏ rực ôm lấy những thanh sắt trên rào hơi vươn ra bên ngoài; thảm cỏ xanh mướt và đủ các loại cây cối được trồng trên đấy như một khu rừng nhỏ; và điểm nhấn chính là khu nhà màu xanh biển mái ngói đỏ, kiến trúc đơn giản mà sang trọng, có chút nét tự nhiên mà cũng rất hiện đại, từ tường kính, ban công rộng và giàn hoa giấy hồng rủ từ trên đấy xuống... ai ai có bước qua đây chắc chắn không giúp được mà ngoái lại nhìn, một ngôi nhà trong mơ.

[EDIT- SHORTFIC] Đối thủ của anh !!! Where stories live. Discover now