Chương 71

5.3K 200 2
                                    

Sau khi Phượng Thất Cóc nói ra lời nói rất có tính ám chỉ này, kỳ thật chẳng có chuyện gì xảy ra.

Bởi vì đúng vào lúc này, Tiểu Đàm lại tới gõ cửa. Đây là lần đầu tiên ta có chút cảm giác trước sự trêu ghẹo của hắn, cũng là lần đầu tiên cảm thấy Tiểu Đàm quả thật hơi phiền phức...

Tâm trạng của hắn rõ ràng tốt hơn lúc nãy nhiều, trước khi đi lại dặn dò ta cẩn thận, đại ý là muốn ta ngoan ngoãn ở lại đây, nếu không có hắn tự mình dắt đi, tuyệt đối không được ra khỏi tẩm điện một bước.

Ta ủ rũ, bắt ta ru rú ở chỗ này không biết đêm ngày, sớm muộn gì cũng thành ra lầm lì mất thôi.

Buổi tối, ta không yên lòng về đám Tần Sơ Ước, đang mặt ủ mày chau thì bọn họ trở về. Ta bước tới nắm chặt tay Tần Sơ Ước, vội hỏi: "Có bị phạt thật không? Đã bôi thuốc chưa?"

Tần Sơ Ước cười nói: "Không sao, cô nương đừng lo lắng..."

Nàng còn chưa dứt lời, Tiếu Tiếu đã kêu lên the thé: "Cái gì mà không sao! Đầu gối ta quỳ đến mức rụng ra rồi đây này, biết trước thế này thì ta đã chẳng quay lại tìm ngươi, đỡ phải chịu khổ như vậy."

Tần Sơ Ước rất khinh thường, "Sinh diện liệp đầu dưới tay Trương lão tà huấn luyện đều có thể lên trời xuống đất, sao lại lòi ra một kẻ bất tài vô dụng như ngươi nhỉ?"

Hắn đau đến nỗi rên hừ hừ, nhưng miệng vẫn không ngơi nghỉ, nhất định phải vặc lại Tần Sơ Ước mấy câu, "Trương tổng giáo chỉ thân thiết như cha ruột với nhóm bí sĩ của đệ nhất kỳ môn thôi, đối với loại cặn bã như ta thì ông ta khinh bỉ chẳng thèm ngó ngàng đến đâu."

Trước đó Tiểu Đàm đã lén đưa tới đây mấy bình thuốc mỡ, nói là chuẩn bị cho bọn họ, quảng cáo là thứ thuốc vô cùng kỳ diệu, là thần dược mà các thành chủ thường dùng lúc luyện công, rất hiếm có. Ta vội móc bình thuốc trong ngực ra, "Tiếu Tiếu ngươi mau lại đây, ta bôi thuốc cho ngươi."

Tiếu Tiếu xí một tiếng, "Thôi thôi, nếu chủ nhân mà biết chắc phải phạt ta quỳ xích sắt bảy ngày mất."

Tần Sơ Ước không nói hai lời liền cầm bình thuốc trong tay ta, "Ngươi, lại đây."

Sau đó chính là một trận quỷ khóc sói tru không dứt bên tai, ta nghe mà da gà rơi lả tả, ta vừa định lên tiếng bảo Tần Sơ Ước nhẹ tay một chút, kết quả đột nhiên phát hiện ra trong lời gào rú của Tiếu Tiếu có tâm tình kích động vừa đau vừa sướng.

"Đừng mà... Chỗ đó... Á... Ghét ghê! Còn nhổ lông chân của người ta, Sơ Sơ nàng có tinh thần nhân văn chút nào không thế?"

Ta vốn định mắng hắn một câu đê tiện, nhưng vì quan hệ giữa ta và hắn còn chưa rõ ràng, ta vẫn quyết định kìm nén thói lưu manh của mình.

Nhưng sau khi nghe thấy bên ngoài phòng truyền đến rất nhiều những lời xì xào khe khẽ, mặt của ta đen sì. Không ít thị tỳ bên ngoài cửa thì thầm suy đoán: Cô cơ thiếp mới của thành chủ lại dám cùng tay thị sinh kia dan díu, càng khiến người ta kinh ngạc chính là, tay thị sinh kia kêu gào cũng phách lối quá.

Ta thầm nghĩ, không được, tiếp tục như vậy thì không tốt. Ta nên nói gì đó, chuyển dời sự chú ý của Tiếu Tiếu mới được.

Ngươi Là Cái Tay NảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ