13. Đừng hòng trốn thoát .

7.6K 329 63
                                    

3 năm sau tại HongKong .

- Và nhóm nhạc đoạt giải Daesang năm nay là...

- ...

- BTS ! XIN CHÚC MỪNG !

- Nae ! Xin chúc mừng ! BTS !

-...

Trong tiếng pháo tay vỡ òa khắp cả sân vận động , tiếng hân hoan chúc mừng từ khắp mọi nơi . Xung quanh những hậu bối cũng như các tiền bối, đồng nghiệp trong ngành đều đồng loạt đứng lên mà chúc mừng cho nhóm . Tất cả những thành viên vẫn còn chưa tin vào tai mình , cứ đứng yên , lặng người trong tiếng tung hô đó đến khi Namjoon lên tiếng mới kéo nhau lên sân khấu nhận giải thưởng cao quý này . Lời nói cảm ơn ẩn chứa trong đó biết bao niềm vui , nước mắt , sự cố gắng cũng nhưng những điều tủi hờn mà nhóm đã chịu đựng những năm qua . Biển người ở sân vận động đều đang đắm chìm trong niềm vui , hân hoan ấy . Và nhóm cũng vậy .

Jungkook đứng lặng người nơi đầu sân khấu , nhìn khắp nơi BangTan Boom trải dài thành biển lớn , anh cảm động lặng lẽ lau đi những giọt nước mắt hạnh phúc này , đã bao lâu bản thân anh cũng chẳng nhớ rõ là lần cuối cùng mình khóc là khi nào nhưng anh vẫn nhớ những giọt nước mắt cuối cùng đó là dành cho nó , người con gái anh đã từng yêu sâu đậm . Nó là người đầu tiên mà anh tưởng chừng như mình đã muốn chết đi sống lại khi nó bỏ đi . Anh đã vật vã suốt vài tháng trời để rồi cú đấm từ Jimin hyung khiến anh như tỉnh người ra , nhưng người từ cơn mê bước về cõi thực vậy .

Anh bắt đầu học chấp nhận . Chấp nhận rằng nó bỏ anh ra đi . Chấp nhận anh đã thua trong cuộc tình này , và chấp nhận rằng anh không thể kéo nó ra khỏi cái mai rùa ấy . Anh lao vào luyện tập vũ đạo đến khi chân muốn tứa máu . Luyện thanh đến lúc mà giọng muốn vỡ ra lần nữa . Anh ép buộc mình phải đi vào khuôn khổ , phải trở thành một người tài giỏi , người bản lĩnh để cho dù nó đang ở cực nam cuối cùng của trái đất vẫn có thể nghe được tin tức của anh .

Và anh thành công . Anh giờ không chỉ là thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BTS mà còn là thành viên solo thành công nhất. Những bài hát anh phát hành , những album anh sản xuất đều được công chúng đón nhận rộng rãi , được giới chuyên môn đánh giá và công nhận . Không dừng lại ở đó , cái ước mơ mà thời trẻ anh chỉ nói cho vui miệng nhưng rồi anh cũng đã thực hiện được , nếu trong giới rapper thì nhà hàng của Leessang là nổi tiếng nhất thì giới của idol này lại có Jungkook với chuỗi cửa hàng BBQ lớn nhất ở Seoul lẫn Busan. Và có lẽ , sự thất bại duy nhất của anh chính là nó. Anh tưởng chừng rằng , chỉ cần mình lao đầu vào công việc thì anh sẽ quên đi được nó , chỉ cần mình chuyên tâm thì sẽ không nhớ đến nó . Nhưng anh đã sai . Chỉ cần anh vô tình đọc được tin tức của nó trên một bài báo là lòng anh đều xôn xao , như lúc ban đầu yêu nhau , lại điên cuồng tìm kiếm bóng hình nó , để lại tiếp lục nghe câu "đã trễ" của Alice hyung . Anh biết Alice đã dùng mối quan hệ của mình để che dấu tất cả những bài báo về nó tại Hàn Quốc ,nhưng chẳng biết số phận trớ trêu hay hyung ấy muốn chơi đùa với anh ,những cuộc thi lớn có nó tham gia hay những tuần thời trang nó có mặt đều được báo trí cập nhật trễ một cách bí ẩn ,để khi anh đáp chuyến bay sớm nhất xuống đều đã muộn màng một bước . Chỉ một bước thôi mà đôi khi chính anh cũng cảm thấy bất lực với chính bản thân mình .

[Shortfic] Này! Đứng Lại !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ