10. Tom and Jerry.

4.7K 260 21
                                    

6h sáng hôm sau .

- "Fire.... fire..."

Lồm cồm ngồi dậy mà mò mẫm tắc chuông báo thức đi , chợt nó có cảm giác choáng váng vì đầu nhức do hơi men đêm qua cộng với cơn đau nhức từ hạ thân truyền lên . Nó xoa đầu rồi bắt đầu mới để ý được là nó không ở một mình mà có vòng tay đang vòng qua eo nó , vùi mặt vào hõm cổ với mùi hương cơ thể quen thuộc và cái điều đáng nói ở đây là nó không mặc quần áo và cái cánh tay ấy lại kê ngay cái bụng phẳng lì của nó còn bàn tay thì cách ngực nó chỉ vài cm mà thôi . Nó quay sang nhìn rồi vội vàng bịt miệng lại để tránh phát ra tiếng la kinh ngạc.

- JEON JUNGKOOK ?

Nó bịt vội miệng lại , thu người lại cuối gường , giật tấm chăn đang đắp ngang người cả hai mà chùm người lại , và tất nhiên khi nó giật tấm chăn đi thì cảnh xuân của anh lại hiện ra sừng sững trước mắt nó , nó quay mặt đi đỏ ửng rồi lò mò kiếm cái gối của mình khi nãy để lên ngang bụng của anh . Kéo tấm chăn che phủ kín người nó thì chợt một mảng khăn trải giường đỏ tươi đập vào mắt nó , nó ngồi thu người lại , xoa nhẹ thái dương để dịu bớt cơn đau của mình rồi bắt đầu suy nghĩ . Nó chẳng biết những cô nàng khác cảm thấy ra sao với lần đầu tiên của mình nhưng với nó thì thật sự bối rối đây . Hàng loạt những suy nghĩ , những câu hỏi hiện ra trong đầu nó . "Phải làm sao đây ? " , "Làm sao cái gì ? Thời buổi nào rồi ? Phải suy nghĩ "Cool" lên ! " , "Nhưng mình với anh ấy làm cùng công ty mà , gặp mặt phải nói chuyện sao đây?" , "Thôi ! Thôi ! Xem như giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nhau , vậy thôi ! Đúng không ? ", "Không ! Không đúng ! Đối với đứa không có kinh nghiệm như mình thì cần gì giải tỏa ?", "Tối qua mình với anh ấy xem như Tức cảnh sinh tình mà thôi ! " , "Cái gì mà sinh tình , mình với anh ấy đâu phải một cặp ! Lỡ anh ấy lợi dụng tình cảm của mình thì sao ?" , "Không ! Phải tin tưỡng ! Nhất quyết phải tin tưởng anh ấy ! " , "Mà anh ấy có nhớ không nhỉ ?" . Nghĩ đến đây nó quay sang nhìn anh , anh đang ngủ say , nghiêng thẳng người về hướng nó , mắt mũi môi cả góc nghiêng hoàn hảo và lại ngây thơ như đứa trẻ , khiến nó tiếp tục suy nghĩ . "Có khi nào không nhớ không ta ? Hôm qua ai cũng say cả mà " nghĩ rồi nó lại vịnh vào mép giường mà đứng dậy , đứng quá gấp nên chân nó vì vẫn còn tê nhức mà khiến nó ngã quỵ xuống , đầu đập thẳng vào góc giường kêu một tiếng rõ to . Anh vì tiếng va đập ấy cũng giật mình nhưng rồi lại ôm gối mà say ngủ tiếp trong khi nó thì đang sợ rằng anh sẽ thức dậy bất ngờ rồi không biết phải nói gì nên nằm hẳn xuống mặt đất , một tay bịt miệng tay còn lại ôm cái trán sưng vù của mình mà giả chết . Đoạn rồi nó xác định anh đã ngủ say mới bắt đầu ngồi dậy mà xóa hết toàn bộ vết tích đêm hôm qua cùng với đống quần áo của hai đứa bị anh quăng rãi rác mỗi nơi một góc . Nó vào toilet phòng của anh mà thay lại quần áo , chỉnh sửa lại đầu tóc rồi mới rón rén ra phòng khách lấy áo khoác với túi xách rồi ra về cùng với dáng đi không thể nào khó coi hơn được nữa . Ra đến cửa nó bị giật mình bởi nó đá trúng phải sợi dây nịch mà anh đeo đêm qua , nó nhăng mặt "Trời ơi ! Chẳng lẻ mình bị động dục từ ngoài này đó hả . ",chẳng muốn quay trở lại KTX để kinh động thêm mọi người nên nó âm thầm nhét sợi dây nịch vào túi xách rồi ra về .

Đứng dưới dòng nước nóng , nhìn chính mình qua tấm gương phản chiếu kia , trên người nó cũng chẳng để lại bất kì một dấu vết nào cả ,xem như cũng không tệ lắm nhưng hạ thân , chân nó tới giờ vẫn còn tê cảm giác thì căng cứng . Nó vừa xoa bóp đùi , vừa xoay hông vừa nguyền rủa anh "Ya ! Tối qua rốt cục anh ta làm bao nhiêu hiệp vậy ? Chân mình nó nhức muốn chết rồi đây này !" ," còn biết thương hoa tiết ngọc không ", " Bộ anh là lợn giống hả ? Biết đây là lần đầu tiên không ? " nghĩ đến việc lần đầu tiên nó lặng người đứng dưới vòi sen , bắt đầu lôi kéo trí nhớ của mình quay về.

[Shortfic] Này! Đứng Lại !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ