8. Behind the scene

6K 320 6
                                    

- Hello ! Nae !

- Chú gửi hình cho con rồi đấy ! Nhận được chưa ?

- Rồi chú ! Đẹp lắm luôn đó ! Chú chụp hồi nào con cũng không biết luôn! Mà nhìn đẹp thiệt luôn !

- Ohm ! Chú có gửi con khung hình ,đem về làm kỷ niệm xem như chú cảm ơn con đã giúp đoàn ! Ak , quên nữa , chú có kêu bên hãng thời trang trả tiền lương cho con rồi ! Dù con không phải nghệ sĩ nhưng đâu phải ra đó !

- Nae ! Con cảm ơn ! Chú làm con ngại quá !

- Có gì mà ngại ! Công ai thì người đó hưởng thôi ! Ak mà nè ! Con và Jungkook là 1 cặp hả ?

- Phụt..... ! Nae?

- Con sao vậy ?

- Xặc tí nước thôi chú ! Tụi con là đồng nghiệp thôi chú, không có gì đâu !

- Hầy ... tụi bây cứ gạt chú ! Thấy chú già tưởng chú cỗ lỗ sĩ hả ? Bây có biết bửa giờ chú ngồi chỉnh hình cho bây mà muốn nổ tung mắt luôn không ? Gì mà cái dấu ... tụi nhỏ hay kêu là cái gì nè ... ak! Hicky ! Rồi còn vết cắn trên môi thằng nhóc đó nửa chứ .

- CHÚ ! Đâu phải đâu ! Con bị ... bị muỗi cắn mà !

- Bộ ... con muỗi có chửa hả con ... sao sưng dữ vậy ?

- Ohm... Nae !

- Rồi thằng kia ?

- Ảnh bị té !

- Chú tưởng con kêu mèo cắn chứ !

- Chú này...

- Chú gửi hai đứa hình rồi đó ! Tự xem đi ! Rồi tự nhận xét ! Mấy hình đó là chú không chỉnh sửa gì hết ! Để cho nó "Chân thật" ! Mà chú nói cho con biết không có cặp nào diễn được đến cái sự tương tác như hai đứa đâu .
- Nae ...

Chú thợ chụp hình nói khiến lòng nó như mặt hồ đang phẳng lặng nay chợt nỗi sóng . Hôm đó sau khi kết thúc buổi chụp hình với Jackson thì anh đề nghị chụp kết hợp , tráo cặp với nhau như một thay đổi nhỏ . Vừa nghe xong nó đã hiểu rõ anh muốn cái gì , nhưng vì cái thành viên khác không có ý kiến nên người thế chổ như nó cũng chẳng có quyền . Sau khi chú và Alice hợp nội bộ với nhau một tí thì đưa ra quyết định thực hiện , kết hợp theo hai concept , một là "đối đầu" của Jackson và Lyly bởi cái lý do duy nhất là gương mặt của cô bé ấy hiền và rất trong sáng nếu theo concept có sự tương tác nhiều sợ không thu được kết quả . Và thứ hai là " quyến rũ" concept này do nó và anh thực hiện ,nói nôm na là nó đi quyến rũ anh , anh chỉ bị nó lôi kéo , mê hoặc mà thôi .

Suốt buổi chụp hình chung với nhau , mặc dù nó đang giận anh vì chuyện ban trưa nhưng khi anh tương tác với nó , chủ động gợi ý động tác cho nó đôi khi anh còn buôn vài lời nói đùa cho bầu không khí náo nhiệt hơn , những lúc đó nó cũng cười đùa rất vui vẻ nữa . Hai đứa nó hầu như chẳng bị nhắc nhở hay than phiền gì cả , cả hai chẳng cần gợi ý cũng tự động mà thay đổi tư thế hay ánh mắt để phù hợp hơn . Và tất nhiên nhìn buổi chụp hình ngày hôm đó có rất nhiều dấu chấm hỏi được hình thành trong đầu mỗi người nhưng tiệt nhiên chẳng ai dám đá động gì cả .

Nhìn vài tấm hình mà chú vừa mới gửi , nó như bị hút vào trong bởi cái ánh mắt của anh , cái cách mà anh nhìn nó . Tấm hình đó chụp vào lúc tụi nó đang chuẩn bị thay đổi tư thế chụp . Anh đang ngồi thoải mái trên chiếc sofa lớn màu đen với vài chiếc cúc áo sơmi được cởi ra , một tay anh đang trụ ngang eo nó khi mà nó đang quỳ trên sofa hai chân nó đang chen giữa một chân của anh , tay còn lại của anh thì đang vén mái tóc của nó và tất nhiên ánh mắt của cả hai chưa từng buôn khỏi nhau. Cái điều đáng nói ở đây là mặc dù nó đã quay lưng hướng về phía máy chụp hình nhưng tấm hình này lại chụp ở một góc xéo , vẫn nhìn rõ cái gương mặt gương mặt đang mĩm cười có chút ngại ngùng của nó và cả cái dấu Hicky ngay cổ . Còn anh thì sao , nụ cười của anh nhìn nó nhưng vị trí môi gần như là trùng lấp với cái vị trí của cái dấu ấy và còn đôi môi có vết cắn nữa chứ . Bức ảnh rất đẹp nhưng cũng đầy những ám muội mà nó biết khi bị lọt ra ngoài chắc chắn sẽ tốn nhìu tiền của Bang - PD nim đây . Vẫn đang thả hồn mà suy nghĩ , nó cũng chẳng mảy may biết có người bên cạnh .

[Shortfic] Này! Đứng Lại !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ