2. Hàn Quốc! Xin chào!

9.9K 450 27
                                    

- Ở đây chị tuyển nhân viên bán hàng chứ chị ko cần người thiết kế em àk . Nếu như em làm chổ chị có thể chị sẽ giúp đở nếu em có mẫu thiết kế nào okey .

- Nae ! Chắc thôi . Em cảm ơn chị .

Ra khỏi shop thời trang với gương mặt ủ rũ nhưng nó cũng chẳng muốn vào làm nhân viên bán hàng để rồi những mẫu thiết kế của nó bị ăn cắp trắng trợn như thế . Những chiêu như thế này chỉ lừa được những sinh viên mới đi làm hoặc chí ít là họ thật sự cần tiền mà thôi . Sinh viên khoa thời trang tụi nó thật sự kinh những shop hàng thời trang bốc lột chất xám nhân viên như thế này .

- Ohm nhưng hiện tại bên chị chưa cần người .

- Nae cảm ơn chị .

- Trước mắt thì tháng sau anh mới tuyển người . Tháng sau quay lại được ko em .

- Nae !

-....

Lang thang trên con phố ở GangNam sa lệ này , những bước chân vô định của nó vẫn tiếp tục đi nhưng cái tâm tư của nó hình như chẳng ở đây nữa rồi . Tâm trí nó vẫn còn treo theo cái lời nói của chị chủ shop phỏng vấn nó khi nãy .

- Chị bảo này . Em nhìn xinh nhưng lại đơn giản quá . Em học thời trang mà lại ăn mặc hết sức bình dị thế này thì ai biết được thực lực của em ra sao . Thôi ! Ngày mai thay 1 bộ quần áo khác , trang điểm lộng lẫy lên rồi trở lại đây . Chị nói thật chứ em như vậy cũng ít chỗ nào nhận đâu .

- Nae cảm ơn chị , em hiểu rồi .

Đứng trước cái studio áo cưới nhìn chính mình qua cái tấm gương phản chiếu kia nó chợt nhận ra là mình đang ở giữa cái thành phố hoa lệ Seoul này chứ chẳng còn ở Sài Gòn nửa . Ở đây người ta dường như bị ám ảnh bởi ngoại hình lộng lẫy của những cô idol , những anh người mẫu mất rồi . Skinny Jean , áo phông trắng , đôi nike trắng cùng với mái tóc buột cao lên , sáng nay nó bước ra khỏi nhà với cái tâm trạng hân hoan bao nhiêu thì bây giờ nó lại thất vọng bấy nhiêu . Nó chấp nhận mặc dù học thời trang nhưng bản thân nó lại trung thành với cái phong cách đơn giản , trung tính hơn là nhưng bộ đồ nữ tính , bắt mắt và rườm rà nhưng xem ra ở đây những thứ đó lại biến thành cái bất lợi cho nó .

Tự an ủi bản thân mình 1 câu "ko sao đâu" mỉm cười với chính mình rồi nó rảo bước tới phố Hongdae của Hàn Quốc , 1 trong những khung đường ăn chơi bật nhất thành phố với cái ý chí ko bỏ cuộc .

"Ào!!!"

- Thôi chết rồi ! Xin lỗi ! Thật sự xin lỗi .

Hiện tại nó ướt hơn chuột lột , ngước lên nhìn cái người hung thủ của vụ án thì gương mặt của 1 tiểu mỹ thụ hiện ra ngay trước mắt nó . Gương mặt xinh đẹp đang rất bối rối , ăn năn kia khiến nó cũng chẳng nói được gì nữa . Cuối mặt nhìn xuống đường , thở dài 1 cái , nó tức muốn khóc . Từ lúc sang Hàn Quốc đến giờ đã 2 tháng , 2 tháng qua đối với nó chẳng có gì là suông sẻ cả .

----------------------------------------------------------

Sân bay Incheon .

- Êk! nhìn kìa ! Idol hả ?

[Shortfic] Này! Đứng Lại !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ