9.Party đáng nhớ

5.4K 287 20
                                    

Sau cái việc ngày hôm đó , nó dường như cảm thấy gặp khó khăn khi giao tiếp với mọi người hơn , đối với các staff trong công ty thì mọi người vẫn đối xử với nó như ban đầu nhưng thật ra nó là người hiểu rõ hơn ai hết mọi người đang dần dần e ngại , hoài nghi về nó . Bởi lẽ việc nó vào làm ở công ty quá dễ dàng , nó nhận được công việc khá nhanh , lại được thiết kế concept cho nhóm trong khi Kwangja đã vào công ty làm việc khá lâu mà vẫn rất ít khi được thiết kế, kể cả cái việc nó thân thiết rất nhanh với các thành viên , lấy được cảm tình của họ đặt biệt là mối quan hệ không rõ ràng giữa nó và Jungkook. Còn đối với cái staff khác ở đài truyền hình hay cái đoàn quay thì có người biết việc đã xảy ra , người thì không , nhưng họ không làm việc với nó nhiều nên họ đều thể hiện rõ ràng ra việc thích nó hay không . Nó có thể cảm nhận được khá rõ ràng cái bầu không khí ngộp ngạc này nhưng vì mọi người đang diễn nên nó cũng không dám buôn vai .

Với Alice thì anh dường như cũng khá đau đầu khi phải cố gắng mà suy nghĩ cách cải thiệt tình hình giữa nó và các staff còn lại nhưng vì chẳng ai thể hiện ra nên anh cũng chẵng thể nào bạo dạn giải quyết . Với anh thì nó như là một đứa học trò ngoan ngoãn ,chăm chỉ , vui tính và quan trọng là nó có thực lực . Hơn ai hết anh biết rõ thực lực của nó đến đâu , nó làm tốt công việc được giao như thế nào nhưng có lẻ những rắc rối nhằm vào nó ngày hôm nay có lẻ một phần lỗi cũng nằm ở anh khi anh đã quá ưu ái cho nó . Vì rằng anh vui khi bản thân kiếm được đứa học trò thông minh , sáng tạo và biết tiếp thu , cập nhật thông tin nhanh như nó , cho nên anh cứ yên tâm mà giao những công việc quan trọng , những phần việc mà trước đây anh chưa giám lơ là giao cho bất kì ai. Ngoại hình dễ nhìn , xinh đẹp , tốt tính , thông minh có thể là điểm mạnh của nó nhưng có thể cũng là những đòn chí mạnh khiến nó không vừa mắt với những người nhỏ nhen , hay soi mói khác . Trước mắt việc anh có thể làm hiện tại là tạo một môi trường làm việc thoải mái đầu óc cho nó , giúp nó hoàn thành tốt cái concept được giao . Anh miễn cho nó việc đến công ty thường xuyên ,chỉ để nó đi làm stylist cho Jin lúc đi quay flim , ngoài ra những lúc khác anh đều kêu nó đến shop thời trang của mình mà làm việc, tiếp xúc với khách hàng cũng như tiếp xúc với nhiều kiểu thời trang khác nhau thuận lợi cho việc sáng tạo thiết kế của nó .

Với Jungkook thì việc gần đây nó ít đến công ty hơn , hầu như chẳng đi show với bất kì thành viên nào ngoài việc đi quay với Jin huynh khiến anh cũng có chút lo lắng . Nhưng vì việc xảy ra ở studio khi đó , đã lan truyền thông tin đi rất nhanh khiến mọi thứ dần khó khăn hơn với nó , anh cũng thấy bất lực với bản thân mình khi chẳng giúp được gì cho nó cả . Sau khi anh nói chuyện với quản lý của mình thì dần dần anh cũng đang hiểu rõ vấn đề xung quanh nó hơn , cảm thấy mình ích kỉ khi chỉ nghĩ đến mù quán việc tình cảm mà quên đi cái tương lai , sự nghiệp của cả hai . Anh cũng dần dần hạn chế việc tiếp xúc với nó quá nhiều tại công ty , thay vào đó anh lại bắt đầu nhắn tin ,động viên nó , đôi khi lại gọi điện ủng hộ tin thần . Anh vui khi thấy rằng nó cũng dần vui vẻ hơn , làm việc chuyên tâm hơn và nó mở lòng mình ra nhiều hơn . Anh vẫn nhớ rõ cái cảm xúc lân lân khi nhìn nó vui cười dưới cái nắng nhẹ nhàng của bình minh khi cả hai cùng đi biển để giải tỏa hết cái cảm xúc tồi tệ của những ngày qua . Nó đã cảm ơn anh , nó đã vui lắm , vui khi ít nhất lúc này mặc dù gặp rắc rối nhưng đúng là "gian nan mới biết ai là bạn" , vui khi biết được nó có những người bạn , những người anh lúc nào cũng tin tưởng và chở che cho nó .

[Shortfic] Này! Đứng Lại !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ