12. Hối hận muộn màng.

5K 298 57
                                    

Bệnh viện Seoul .

Dần dần lấy lại được ý thức của mình , nó từ từ mở mắt ra khi mà đầu nó vẫn còn nặng trĩu như bị ai đó lấy búa mà đánh vào đầu . Mắt nó chẳng biết sao lại thấy có chút nhói đau khó chịu , miệng thì khô rát , ý thức đầu tiên của nó là tìm nước uống để giải tỏa bớt cái cảm giác chơi vơi này . Đang với tay đến ly nước thì chợt ai đó nắm tay nó giật lại , áp tay nó vào lòng ngực ấm áp .

- Zen ! ZENNY ! Em tỉnh rồi đúng không ?

- Nước ...

Nó chắt miệng một cái khô hóc , chẳng còn quan tâm người trước mặt nó chỉ biết mình phải giải tỏa cơn khát này mà thôi .

- Nè ,nè !

Mark lấy ly nước , lại gần đỡ nó ngồi dậy , anh kê gối cao , đở phần lưng giúp chóng đở phần nào. Nó nhận nước từ anh , uống một ngụm lớn rồi bắt đầu điều chỉnh lại nhịp thở của mình , đưa mắt nhìn khắp căn phòng đầy mùi thuốc sát trùng này . Nhìn về hướng của Mark , nó kẽ nắm lấy tay anh , cười phào nhẹ nhỏm vì ít nhất lúc này nó không cô độc một mình .

- Sao lại nhìn anh như vậy ? Thất vọng à ?

- Sao lại em lại phải thất vọng ...

- Vì anh không phải là Jungkook !

- Em cũng hi vọng anh không phải Jungkook , em giờ nhìn thảm lắm hả anh?

- Nếu nói cho dễ nghe thì cũng không đến nỗi .

- Haizz... em ... ở đây bao đâu rồi anh ?

- 2 ngày ...

- Mấy giờ rồi ....

- Mới 4h sáng thôi , em ngủ chút nữa đi !

- Hì... em ngủ 2 ngày rồi mà anh .

- Ohm , anh quên !

- 2 ngày qua .... ?

- Haizzz... 2 ngày qua đối với anh như trời sập , với Alice thì như cơn ác mộng , còn với Jungkook thì như ngồi trên đống lửa .

- ....

- Em muốn nghe từ đâu ? Từ Jungkook đi nha !

-...

- Hai ngày qua , anh muốn giật lộn với thằng bé đó ,nó cứ ở đây , ngồi cái ghế đó đó , cứ ngồi vậy mà nhìn em , kêu ăn không ăn , kêu về không về , kêu đi tắm cũng không đi . Haizzz... nó mới vừa bị quản lý lôi đi lúc 3h sáng thì em tĩnh dậy đó , tí xong việc chắc quay lại bây giờ .

Nghe Mark nói , nó vô thức nhìn theo hướng tay của anh chỉ về , nhìn chiếc ghế bên cạnh gường của mình mà nó cứ thẩn thờ mãi , tâm trạng nó dần dần phức tạp hơn , đấu tranh với tư tưởng nhìu hơn . Nắm lấy bàn tay mình , nó dường như vẫn còn cảm thấy như hơi ấm từ anh vẫn còn vương lại ở đâu đây .

- Nè! Zen ! Em đang nghĩ gì vậy ?

- Àh không ! Không anh ! Anh nói tiếp đi !

- Ohm... anh nghe Alice nói , khi Jungkook đưa Suga vào hậu trường nhìn thấy em ngất xỉu mà chỉ có mỗi Alice với anh quản lý chăm sóc , đưa em đi bệnh viện thằng bé muốn bỏ show diễn mà đưa em đi , các staff khác phải ngăn cản lắm mới được đó . Ak ! Jungkook còn nện cho thằng cha quản lý đã xô em ngã một cú như trời giáng luôn , Alice nói chưa bao giờ thấy thằng bé mất kiểm soát đến như vậy cả . Còn nữa ...

[Shortfic] Này! Đứng Lại !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ