Chương 21 : Đóa hoa ngày tang lễ

541 43 24
                                    

    chương 21 : Đóa hoa ngày tang lễ

   Ngày cuối cùng tháng năm , hôm nay mẹ Biện Bạch Hiền sẽ hạ táng 

  Đám tang của một người ở tận đáy xã hội quả thực vô cùng cô độc . Chỉ có hai người sống đối diện với một bia mộ lạnh lẽo .  

  Những cơn mưa dai dẳng không điểm dừng . Phác Xán Liệt mang trang phục màu đen ôm tấm di ảnh đứng nhìn Biện Bạch Hiền quay lưng về phía mình . Tấm lưng dài 50 cm trở nên nhỏ bé và bi thương , dường như nó chứa đựng tất cả những đau khổ của con người bé nhỏ kia . Phác Xán Liệt không thể trông thấy nét mặt Biện Bạch Hiền ngay lúc này . Càng không thể biết được trông khuôn mặt tái nhợt vì mưa và nhiều ngày không nghỉ ngơi kia đang nghĩ gì ?

  Phác Xán Liệt cũng đứng đó , không biểu lộ cảm xúc gì . Có vẻ quá đột ngột khiến anh ta không biết phản ứng gì lúc này . Kí ức về Biện mẫu với nhân cách của một Tiểu Xán 10 tuổi có vẻ sẽ giống như một người yêu quý nó . Nhưng đối với nhân cách một Phác Xán Liệt trưởng thành lại quá mơ hồ . Có lẽ chỉ giống như một người phụ nữ nằm cùng phòng bệnh mà thôi . Cho nên đối với sự qua đời của Biện mẫu càng không biết phải cư xử làm thế nào. Có lẽ chính là thương tiếc , một người hôm qua còn đang sống hôm nay lại không còn . 

  Có một chút cảm giác sợ hãi !

  Từ cái ngày Biện mẫu qua đời Biện Bạch Hiền chưa từng đổ một giọt nước mắt . Cậu ta cứ giữ im lặng , không nói cũng không khóc . Có lẽ nỗi đau quá lớn khiến Biện Bạch Hiền không thể tiếp nhận nổi . Chỉ có bóng lưng gầy yếu cứ run rẩy không ngừng 

   Phác Xán Liệt tiến đến đứng bên cạnh Biện Bạch Hiền , không nói gì cả . Vươn tay ôm lấy Biện Bạch , một tay vuốt ve tấm lưng nhỏ kia giống như an ủi Mất một lúc lâu mới cảm nhận trước áo mình xuất hiện những giọt nước nóng ấm . Biện Bạch Hiền áp mặt trên lòng ngực của Phác Xán Liệt .

  _Mấy hôm trước em còn hứa với mẹ , sau khi bà khỏi bệnh sẽ đưa bà về sống chung . Hai mẹ con sẽ vui vẻ cùng nhau đi chợ cùng nhau nấu buổi sáng , cùng nhau sống vui vẻ 

   Giọng nói run rẩy, nghẹn ngào, hai tay nắm chặt vạt áo của Phác Xán Liệt 

- Nhưng bây giờ ... Xán Liệt có phải là em làm gì không tốt cho nên ông trời mới hết lần này tới lần khác cướp đi những thứ quý giá của em không ?

    Một câu nói nhẹ nhàng nhưng sao Phác Xán Liệt lại cảm thấy đau lòng đến vậy . Bạch Hiền mạnh mẽ của ngày trước của anh đang trở nên yếu ớt . Tựa như chỉ cần một cơn gió mỏng manh cũng có thể tan biến . Trái tim của Phác Xán Liệt giống như bị ai bóp chặt đến nghẹt thở . Trong giờ phút này , anh không biết cách nào để xoa dịu nổi đau của cậu . Chỉ có thể thầm mong có thể cùng Bạch Hiền chia sẻ nỗi đau đó 

 _ Bạch Hiền , em không làm gì sai cả . Anh sẽ ở bên em , bảo vệ em . Từ nay về sau sẽ không ai có thể tổn thương được em nữa .

 _Xán Liệt , bất luận sau này vì lý do gì nhất định không thể bỏ rơi em 

_Nhất định 

LongficTrai bao ( 18 + )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ