Chương 20 : Biến cố

689 44 22
                                    

   Đọc nhớ cmt với vote nhé , cỡ 14 15 tập nữa là hoàn ~~'

" Tình là mê luyến, nếu gặp được chân tình thì sẽ là thiên đường. Tình là bi ai, nếu không gặp đúng người thì đau đến xương tủy" 

 Trương Nghệ Hưng ngồi trên chiếc xe màu đen đang từ từ chạy ra phía ngoại ô thành phố . Chăm chú quan sát cảnh quan trên đường đi , bên cạnh Ngô Diệc Phàm đặt tay lên cửa xe . Quay người về phía bên phải chăm chú nhìn Trương Nghệ Hưng .Vẻ mặt dửng dưng không chút biểu cảm , thậm chí chỉ có lạnh lùng . Không khí trong xe từ lúc khởi hành vẫn duy trì trạng thái yên lặng. Trương Nghệ Hưng không muốn biết cũng chắc chắn Ngô Diệc Phàm sẽ không trả lời về việc đưa cậu đi đâu . 

 Hai bên đường được che phủ bởi một màu xanh thực vật, khác xa với thành phố náo nhiệt . Chỉ có thể trông thấy những tòa nhà chen chúc , đông đúc xe cộ con người qua lại . Vùng ngoại ô có phần yên tĩnh và trong sạch hơn nhiều. Trước đây khi gia đình chưa xảy ra biến cố , Trương Nghệ Hưng từng được ba mẹ mình đưa đến đây vào những kì nghỉ hè . Lúc đó vốn dĩ chán ghét nơi vắng vẻ , nhàm chán này , cho rằng ở đây rất vô vị , rất tầm thường . Nào ngờ đến bây giờ ngẫm lại thì ra trong cuộc đời đôi khi những thứ cứ ngỡ là tầm thường lại có thể khiến người ta chỉ mơ mà không thể với tới. Môi nhếch lên một chút để lộ một nụ cười bất đắt dĩ 

  Tất cả đều thu vào tầm mắt của Ngô Diệc Phàm . Ánh sáng mặt trời chiếu nhẹ qua những ô cửa phản chiếu lên làn da trắng hồng của Trương Nghệ Hưng . Thành thật mà nói từ khi gặp gỡ Trương Nghệ Hưng lần đầu đến tận bây giờ . Ngô Diệc Phàm chưa bao giờ thực sự quan sát tỉ mỉ Trương Nghệ Hưng . Dáng vẻ thoạt nhìn ngơ ngơ ngốc ngốc, có thể dễ dàng bắt nạt. Từ đường nét trên cơ thể mảnh mai đến sóng mũi cao rồi đôi môi mỏng đỏ mọng . Đều có thể nói còn đẹp hơn cả một nữ nhân , thậm chí bất kì người nào Ngô Diệc Phàm từ gặp mặt qua . 

 Trước đây Ngô Diệc Phàm luôn cho rằng , Biện Bạch Hiền đã là tuyệt mỹ , cho nên mới giữ cậu ta bên mình. Đến khi gặp được Trương Nghệ Hưng , trong một lát đều đem vẻ đẹp mị hoặc của Biện Bạch Hiền quên sạch . Trương Nghệ Hưng thực ra mà nói không quá xinh đẹp mê người như Biện Bạch Hiền . Khi làm tình cũng không thể điêu luyện như cậu ta . 

Thế nhưng ở Trương Nghệ Hưng luôn làm Ngô Diệc Phàm thấy yên bình . Vẻ đẹp mang một chút hương vị thánh thiện cùng trong sáng . Khiến Ngô Diệc Phàm hận không thể đem nó ra mà chà đạp . Còn dáng vẻ khi làm tình đều rất ngây thơ , nhút nhát . Nghĩ đến hình ảnh Trương Nghệ Hưng rên rỉ kêu tên mình. Các tế bào trên cơ thể Ngô Diệc Phàm đều trở nên ngứa ngáy. 

Ánh mắt của Ngô Diệc Phàm , Trương Nghệ Hưng vừa nhìn đã hiểu được . Ở Biệt thự họ Ngô đã hơn 3 tháng vốn dĩ đã thích ứng hơn nhiều so với lúc mới đến . Thế nhưng đối với loại sự việc này vẫn còn e ngại thậm chí còn có phần ghét bỏ . Hơn nữa mỗi lần Ngô Diệc Phàm phát tiết đều rất đáng sợ . Khiến toàn thân Trương Nghệ Hưng bất giác run rẩy Ngô Diệc Phàm khẽ mĩm cười , biểu cảm của Trương Nghệ Hưng nhắc nhở hắn tỉnh táo . Nếu như giờ phút này mà động , chắc hẳn mọi tính toán của hắn sẽ thất bại . Cho nên nhất định phải nhịn , sau này hắn sẽ bắt cậu trả đủ .

LongficTrai bao ( 18 + )Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora