chương 16 : không thể đối mặt

566 45 11
                                    

  Ngô Diệc Phàm lái xe đưa Trương Nghệ Hưng trở về nhà , người bên cạnh đã ngủ quên từ bao giờ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  Ngô Diệc Phàm lái xe đưa Trương Nghệ Hưng trở về nhà , người bên cạnh đã ngủ quên từ bao giờ . Khuôn mặt nhỏ nhắn với đôi mắt nhắm nghiền dựa vào bên ghế phụ . Có vẻ cậu thực sự mệt mỏi , ngay cả trong giấc ngủ hai hàng lông mày vẫn vô thức chau vào nhau . Cả người run lên , môi lẩm bẩm những từ không rõ nghĩa 

 _ Ngô Diệc...Phàm.. Xin anh.. 

   Thân thể Ngô Diệc Phàm đột nhiên cứng lại , sau đó cười khổ . Rốt cuộc anh đã đối xử tệ như thế nào mà ngay cả trong giấc ngủ cũng khiến cho cậu ta sợ hãi . Bàn tay to lớn của Ngô Diệc Phàm do dự trong không trung thật lâu sau đó mới nhẹ nhàng ôm lấy Trương Nghệ Hưng . Người trong lòng giống như tìm được hơi ấm bắt đầu chui vào lồng ngực của Ngô Diệc Phàm mà cọ cọ . Cảm giác kì lạ xen lẫn ấm áp khiến Ngô Diệc Phàm nhất thời không biết phản ứng . 

 Ngô Diệc Phàm yêu Trương Nghệ Hưng ?

   Đó là sự thật Chỉ có điều chính anh ta không biết thể hiện ra sao Sinh ra và lớn lên trong một gia tộc tranh quyền đoạt lợi . Từ nhỏ đã không hề hưởng chút yêu thương hay chăm sóc của cha mẹ . 

    Chiếm đoạt hoặc bị chiếm đoạt 

 Đó là điều Ngô Diệc Phàm trong suốt 20 năm qua học được  . Cuộc chiến trong gia tộc nhà họ Ngô không tồn tại tình người . 

 Trở thành kẻ mạnh để dẫm đạp lên kẻ khác hoặc trở thành kẻ yếu để người khác dẫm đạp lên 

 Cưỡng đoạt kẻ yếu để trở thành kẻ mạnh hay ngồi yên chờ đợi bị cưỡng đoạt 

 Từ xưa đến nay , những kẻ thích ứng được sẽ sinh tồn , kẻ yếu sẽ bị ăn thịt Đó chính là quy luật vạn kiếp đều không thay đổi 

  Cho nên cách để yêu một người như thế nào Ngô Diệc Phàm thật sự không biết . Ngô Diệc Phàm đã từng nghĩ bản thân anh ta vĩnh viễn sẽ không bao giờ yêu một người nào cả . Thế nhưng khi Trương Nghệ Hưng xuất hiện mọi thứ đều thay đổi Ngô Diệc Phàm siết chặt người trong lòng cứ như thể muốn đem cậu hòa thành một . Chỉ có cách đó mới có thể không tiếp tục gây thêm thương tổn cho Trương Nghệ Hưng và vĩnh viễn có thể mãi mãi trói chặt cậu trong lòng

   " Bạn nghĩ việc tồi tệ trên đời là mất đi người mình yêu thương . Thực ra việc tồi tệ là yêu một người rất nhiều thế nhưng không biết cách nào thể hiện " 

 Đau khổ và ràng buộc

  Đến cuối cùng vẫn không thuộc về mình 

LongficTrai bao ( 18 + )Where stories live. Discover now