Chap 19: Làm nũng (3)

630 50 3
                                    

Chap 19: Làm nũng (3)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chap 19: Làm nũng (3)

Từ ngoài cổng biệt thự xa hoa, một chiếc xe audi đen sang trọng chạy vào. Một đôi giày da sáng bóng đặt xuống đất, trong xe một người đàn ông mang gương mặt lạnh lùng, cương nghị bước ra. Trên tay anh là chiếc áo vest đen đắt tiền của thương hiệu Canali nổi tiếng. Áo sơ mi trắng trên người anh tùy ý mở bung 2 nút trông rất bình thường nhưng làm anh thêm nhiều phần quyến rũ.

Trong phòng khách, Vương Nguyên nhìn bóng dáng hoàn mĩ của anh liền không kìm được cảm giác vui vẻ mà chạy ra. Vương Tuấn Khải thấy cậu chạy đến mình thì khuôn mặt trở nên dịu dàng hơn mang theo một nụ cười sủng nịnh xoa đầu cậu:

- Xin lỗi. Anh về hơi trễ. Em ở nhà có ngoan hay không? – Vương Tuấn Khải ôn nhu hỏi han giống như một người chồng thực thụ.

- Em ngày hôm nay đều nghe anh, rất ngoan ngoãn. Có phải anh sẽ dẫn em đi chơi hay không? – Vương Nguyên hưng phấn nói, trong lòng có một chút thành tựu.

- Ừ. Em mau lên xe. Chúng ta đi ăn trước, sau đó anh sẽ chở em đến bất kì nơi nào em muốn. Có được hay không? – Vương Tuấn Khải cười dịu dàng mở cửa xe cho Vương Nguyên.

- Ân. Chúng ta mau đi thôi! – Vương Nguyên vui sướng nói.

Thật ra, đây là lần đi chơi cậu cảm thấy vui vẻ nhất. Được ngồi trên chiếc xe sang trọng mà chưa bao giờ mình được ngồi, được đi chơi với người mình thích, cậu chưa từng tưởng tượng được sẽ có ngày hôm nay.

-------------------------

Vương Tuấn Khải chở cậu đến một nhà hàng sang trọng. Theo như cậu nhớ không lầm thì đây là nhà hàng mà lần đầu tiên anh mời cậu đến giữa sân trường bao nhiêu người. Có vẻ như đây là nơi anh thường đến. Mọi người đều biết anh, đều một mực cung kính với anh.

- Vương Tổng xin hỏi ngài dùng gì ạ? – Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp đưa menu cho anh và cậu.

- Em thích ăn gì cứ gọi đi! – Vương Tuấn Khải cười ôn nhu với Vương Nguyên.

- Em không biết. Em ăn gì cũng được. – Vương Nguyên ngại ngùng trả lời.

Vương Tuấn Khải cũng không nói nhiều liền cầm lấy thực đơn gọi món:

- Cho tôi gà Kung Pao, thịt lợn chua ngọt, mì vịt tiềm, đậu phụ Tứ Xuyên và bò bít tết chín bảy phần. Còn nữa, hai ly nước ép dưa hấu.

- Dạ. Vương Tổng. – Người phục vụ trong lòng ngổn ngang nhiều thắc mắc nhưng vẫn cúi đầu cung kính đáp. Vương Tổng khẩu vị từ khi nào lại thay đổi rồi. Ngay cả thói quen sau bữa ăn đều bắt buộc phải uống rượu vang trắng cũng không còn nữa.

[Khải_Nguyên] [Au: Lạc Di]Bảo bối! Anh sẽ bảo vệ emWhere stories live. Discover now