Chap 8: Tao không có đứa con như mày!

603 52 0
                                    


Chap 8: Tao không có đứa con như mày!

Vương Minh vừa về đã thấy Quách Từ San nằm trên đất liền vội vàng chạy đến đỡ bà:

- Từ San! Bà làm sao vậy? Có bị thương chỗ nào hay không? Nào, tôi dìu bà đứng lên! Chúng ta mau đến bệnh viện kiểm tra! – Vương Minh vừa hỏi vừa đỡ Quách Từ San đứng lên một cái cũng không thèm nhìn đến Vương Nguyên đứng bên cạnh trán đã chảy máu.

- Mẹ! Mẹ làm sao vậy? Như thế nào lại để té đến bị thương nặng như vậy? – Vương An Mạn vừa về đã quan sát nên cũng biết phần nào câu chuyện. Cô cố tình nhấn mạnh chữ bị thương nặng rồi còn nhìn sang Vương Nguyên cười một nụ cười đắc thắng.

Quách Từ San thấy ai cũng chạy đến hỏi han mình nên đang mừng thầm trong bụng. Đã như thế bà phải diễn cho tốt vỡ kịch này.

- Tôi cảm thấy lưng đau đến sắp nứt ra rồi. Nhưng không sao. Ông mau qua xem Vương Nguyên đi. Tôi không bất cẩn đã để Vương Nguyên vuột tay đánh vào mình đến chảy máu rồi kìa. – Quách Từ San vừa nói vừa trưng ra bộ mặt giống như rất đau đớn nhưng lại quan tâm đến cậu hơn.

Vương Nguyên trong lòng lại trở nên khinh bỉ người đàn bà này nhiều hơn. Bà ta từ khi nào lại trở nên quan tâm cậu như vậy. Thật giả tạo! Vết thương này không phải do bà ta làm ra sao? Từ khi nào lại thành bất cẩn để cậu vuột tay tự đánh vào đầu mình rồi!

- Bà còn ở đó giả vờ sao đồ rắn độc? Chính bà đã làm tôi ra nông nỗi này, vậy mà chỉ dùng từ bất cẩn, vuột tay là giải quyết được hay sao? – Vương Nguyên khinh bỉ trừng mắt nhìn Quách Từ San.

- Anh à! Là mẹ em có ý tốt quan tâm anh, sao anh có thể nói mẹ em như vậy? – Vương An Mạn lại châm dầu vào lửa.

Lúc này sắc mặt Vương Minh đã đen lại mấy phần rồi, nhưng vẫn là im lặng ngồi xem.

Quách Từ San nghe con gái mình nói vậy nên cũng tiếp tục giả vờ làm người dì tốt của Vương Nguyên. Hôm nay bà nhất định phải cho cậu biết cái gì gọi là mẹ kế trong bụng của cậu.

- An Mạn! Là mẹ không tốt. Con đừng trách anh con. Vương Nguyên! Dì biết con rất hận dì nhưng dì đang bù đắp lại lỗi lầm của dì đây! Dì sẽ thay mẹ con chăm sóc tốt cho con mà! Chuyện hôm nay toàn bộ lỗi lầm đều là của dì. Con tha thứ cho dì đi! – Quách Từ San vừa nói vừa nặn ra mấy giọt nước mắt.

- Bà đừng giả vờ nữa, bà nghĩ tôi sẽ tin những lời bà nói sao? Ngôi nhà này chỉ có ba tôi mới chịu được khi ở chung với rắn độc như bà. Chỉ có ông ta ngu ngốc mới bị bà lừa gạt thôi! – Vương Nguyên lúc này đã trúng kế của mẹ con Quách Từ San nên 'tức nước vỡ bờ' mắng bà ta không kiêng nể.

Vương Minh lúc này đã rất bực bội rồi, Đứa con trai của ông sao hôm nay lại độc mồm độc miệng như thế này? Đúng là không có phép tắc mà.

Chát!!!!!!

Không nói không rằng, Vương Minh quay sang tát Vương Nguyên một cái khiến cậu sững người. Cha cậu từ xưa đến nay dù có bực cậu đến đâu cũng chỉ là mắng cậu. Cư nhiên hôm nay ông lại vì Quách Từ San mà tát cậu. Xem ra trong nhà này mọi người đã sớm ghét bỏ cậu rồi.

[Khải_Nguyên] [Au: Lạc Di]Bảo bối! Anh sẽ bảo vệ emDonde viven las historias. Descúbrelo ahora