Chap 22: 'Ông xã đẹp trai' 'Bà xã đáng yêu' (1)

622 57 1
                                    

Chap 22: 'Ông xã đẹp trai' 'Bà xã đáng yêu' (1)

Ánh nắng xuyên qua những khe cửa, những chiếc lá khẽ rung nhẹ trong nắng ấm, một cậu trai có làn da trắng, khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp đang cựa mình mơ màng mở mắt trên chiếc giường kingsize trắng tinh. Vương Nguyên mở to con ngươi trong suốt nhìn xung quanh căn phòng xa hoa rộng lớn tìm kiếm bóng dáng quen thuộc. Tay bất giác sờ qua chỗ trống bên cạnh, không cảm nhận được hơi ấm nào từ lòng bàn tay, cậu quay sang nhìn đồng hồ.

- 9h rồi sao? Mình từ khi nào lại có thói quen ngủ nhiều như thế này? Anh ấy chắc đang ở công ty rồi!

Tự lẩm bẩm xong Vương Nguyên liền nhanh chóng xuống giường làm vệ sinh cá nhân rồi xuống lầu.

Quản qia Lý vừa thấy cậu liền mỉm cười mang thức ăn lên cho cậu:

- Chào cậu Nguyên! – Quản gia Lý cung kính chào cậu.

- Dạ cháu chào bác! Khải anh ấy đi làm lâu chưa ạ? – Vương Nguyên lễ phép hỏi.

- Cậu chủ ra ngoài lúc 7h ạ.

- Sớm thế ạ? Thế anh ấy ăn sáng chưa hả bác? – Vương Nguyên vừa cho một miếng thịt vào miệng, chưa kịp nuốt xuống đã không nhịn hỏi tiếp.

- Cậu chủ nói công ty hôm nay có cuộc họp rất quan trọng nên đi sớm. Về việc ăn sáng thì không có ạ. Cậu chủ từ trước đến nay rất ít ăn sáng. – Quản gia thành thật trả lời.

- Sao ạ? Anh ấy không ăn sáng sao? Bữa sáng rất cần thiết, anh ấy tưởng mình là người sắt à? Bác giúp cháu làm cơm nhé cháu mang đến công ty cho anh ấy. – Vương Nguyên ăn nhanh phần cón lại trong đĩa mình, dặn dò quản gia Lý sau đó chạy nhanh về phòng thay quần áo.

Quản gia Lý chỉ mỉm cười nhìn cậu rồi nhanh chóng dặn dò đầu bếp nấu ăn. "Cậu chủ đã chọn cho mình "cô" vợ quá hoàn hảo rồi!"

-----------------------------------------

- Thưa bác cháu đi ạ! – Vương Nguyên tươi cười lễ phép chào quản gia Lý.

- À cậu Nguyên. Cậu chủ bảo tôi đưa cái này cho cậu mà lúc nãy tôi quên. Cậu đi cẩn thận, tài xế Ngôn đã đợi bên ngoài rồi ạ.

Quản gia Lý đưa cho Vương Nguyên một cái hộp rồi nhanh chóng cuối đầu.

Vương Nguyên ngồi trên xe từ từ mở chiếc hộp ra. Là chiếc điện thoại mới nhất hiện nay. Nó vừa ra đời cách đây mấy hôm kia mà. Giá của nó ít nhất cũng tầm 100000USD. Thật xa xỉ. Mà nhắc mới điện thoại của cậu đâu rồi nhỉ. Nó là gia tài quý giá nhất của cậu. Cậu đã phải để dành 3 năm mới có thể mua nó lúc mới vào Đại học. Nó vẫn còn rất tốt mà. Nhưng từ khi chuyển qua nhà Vương Tuấn Khải ở cậu đã không thấy nó nữa. Chắc chắn là Vương Tuấn Khải lấy nó đi rồi. Nhưng mà cái điện thoại này quá mức xa xỉ đi. Nghĩ cũng chưa từng nghĩ cậu sẽ dùng một cái điện thoại bằng cả một gia tài thế này.

Vương Nguyên nghĩ một hồi, nhìn ngắm một chút cái điện thoại màu trắng tinh xảo trong tay mình cũng tò mò mở nó lên. Nó đã được Vương Tuấn Khải lắp sim và thẻ nhớ đầy đủ. Vương Nguyên mở ngay mục danh bạ đầu tiên. Cậu khẽ cười một tiếng, điện thoại chỉ lưu một số điện thoại duy nhất, khỏi nói cũng biết là kẻ nào.

[Khải_Nguyên] [Au: Lạc Di]Bảo bối! Anh sẽ bảo vệ emWhere stories live. Discover now