Chap 24: Bữa tiệc của Tạ gia

605 53 2
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chap 24: Bữa tiệc của Tạ gia.

Như đã hứa, cả buổi chiều ngày hôm nay Vương Tuấn Khải dẫn Vương Nguyên đi hết tất cả các nơi cậu muốn. Vương Nguyên vui mừng kéo tay Vương Tuấn Khải đi khắp nơi. Vương Tuấn Khải đột nhiên phát hiện Vương Nguyên không phải thuộc tuýp người ít nói, lạnh lùng như anh đã điều tra được. Theo như tài liệu Ngô Phong tra được thì Vương Nguyên từ nhỏ đã không có nhiều bạn bè, rất ít nói và hay tỏ vẻ lạnh nhạt, vô cảm với mọi thứ xung quanh, nhưng hôm nay anh lại phát hiện ra những điều này hoàn toàn sai. Vương Nguyên là cậu bé vô cùng hoạt bát, lanh lợi và vui vẻ. Như hồi sáng nay, cậu còn rất kiên cường đối đầu với Hứa Tiểu My chứ không phải là im lặng, nhịn nhục như hồi còn đi học khi bị bạn bè bắt nạt.

- Anh đứng đó nhìn gì vậy? Mau qua xem này! Có thứ này rất hay nha! – Vương Nguyên đứng trước một gian hàng đồ handmade, mặt áp sát cái tủ kính trưng bày, tay ngoắc Vương Tuấn Khải đang đứng ở phía xa.

Vương Tuấn Khải lắc đầu cười cười đi lại. Từ nãy giờ thứ nào cậu cũng thấy hứng thú. Cậu mua rất nhiều đồ làm bọn vệ sĩ đi ngoài sau xách đến mệt mỏi làm anh không biết phải làm gì với họ. Mặc dù nói anh là lão đại nhưng họ toàn là những đặc công cấp cao của tổ chức đi theo bảo vệ an toàn cho anh và cậu, nhưng để họ tay xách tay mang một đống đồ, lại phải đi chen chúc giữa chợ đêm thế này anh cũng có chút áy náy.

- Em lại muốn mua thứ hay ho gì nữa đây? – Vương Tuấn Khải bước lại xoa đầu Vương Nguyên hỏi.

Vương Nguyên vẫn không nhìn anh, mặt vẫn dán chặt vào cái tủ trước mắt nói:

- Anh xem đi, đôi vòng tay đó thực sự rất đẹp nha!

Vương Tuấn Khải theo ánh mắt của cậu nhìn vào tủ kính. Đó là hai chiếc vòng tay làm từ những chiếc vòng tròn nhỏ mắc xích với nhau, giữa vòng còn đính thêm một viên đá màu đen. Nhìn sơ qua nó chỉ là những chiếc vòng tay rất bình thường, nhưng bất quá Vương Nguyên thích nó như vậy anh liền mua mó

- Bà chủ, lấy cho tôi một chiếc vòng tay này!

Vương Nguyên nghe thế liền nhìn anh sau đó lại kêu bà chủ:

- Bác lấy cho cháu cả 2 chiếc luôn ạ?

Vương Tuấn Khải có chút khó hiểu nhìn Vương Nguyên. Không lẽ cậu định đeo cả 2 chiếc vòng luôn sao? Chỉ thấy Vương Nguyên cầm lấy 2 chiếc vòng từ tay bà chủ sau đó đeo một chiếc vào tay anh. Anh sững sốt nhìn cậu sau đó nói:

- Vương Nguyên...em...

Vương Nguyên chu môi nhìn anh nói:

- Đây là vòng tay đôi đấy! Anh tháo nó ra sẽ biết tay em!

Vương Tuấn Khải lẳng lặng nhìn vòng tay Vương Nguyên đã đeo cho mình cười cười:

- Có chết anh cũng không tháo nó ra!

- Được rồi! Rất tốt! Mau đeo nó cho em đi! – Vương Nguyên mỉm cười xinh đẹp đưa chiếc vòng còn lại cho anh.

Trong chợ đêm hôm đó, một người đàn ông tuấn tú dắt tay một cậu trai xinh đẹp, đáng yêu đi dạo. Sau lưng họ là những người đàn ông mặc áo đen gương mặt rất khó coi, trong tay họ toàn là những túi đồ - thành quả của 2 con người hạnh phúc đến nỗi quên hết những thứ xung quanh đang đi phía trước kia...

---------------------------------

Tại biệt thự Vương Tuấn Khải...

- Lan Tâm ngươi mau qua đây giúp ta với! Đôi giày này thật khó mang! – Vương Nguyên ngồi trên ghế chật vật mang đôi giày cao 7 phân vào chân.

- Dạ. Cậu Nguyên ngồi yên đấy đi! Tôi giúp cậu ạ! – nữ hầu tên Lan Tâm chạy đến cúi người xuống giúp Vương Nguyên mang giày.

- Cậu Nguyên cậu chủ đã về rồi ạ! Cậu chủ đang đợi cậu ở dưới lầu! – Quản gia Lý cung kính gọi Vương Nguyên.

Hôm nay Vương Nguyên sẽ cùng Vương Tuấn Khải đi dự tiệc. Biết đi dự tiệc sẽ mệt như thế này, cậu đã để cho ả Hứa Tiểu My kia đi cho rồi! Nhưng lời này cậu chỉ dám nói trong lòng thôi a~ Vương Tuấn Khải nghe được chắc chắn sẽ nổi giận.

Vương Nguyên sau khi chỉnh chu lại trước gương xong liền theo Lan Tâm xuống lầu. Vương Nguyên vừa xuống cầu thang liền thấy Vương Tuấn Khải đang ngồi ghế sô pha đứng dậy nhìn về phía mình. Anh hôm nay trông rất đẹp! Vẫn vest đen như ngày nào nhưng hôm nay lại có chút gì đó khác khác. Tóc vuốt cao trông lịch lãm hơn. Bây giờ cậu đột nhiên muốn cảm thán lên 'Chồng mình thật đẹp trai!'

Vương Nguyên mỉm cười bước lại gần Vương Tuấn Khải. Vương Tuấn Khải lập tức liền dang tay ôm cậu váo lòng hôn lên đôi môi của cậu:

- Nguyên Nhi! Em thật đẹp!

Vương Nguyên thẹn thùng đấm nhẹ vào ngực anh.

- Thế ngày thường em rất xấu sao?

- Không phải như thế! Nguyên Nhi bảo bối của anh ngày nào cũng đẹp! Nguyên Nhi là đẹp nhất! Haha! – Vương Tuấn Khải vội vàng đính chính.

Người làm trong nhà nhìn thấy hai người họ hạnh phúc như vậy trong lòng cũng rất vui mừng. Cậu chủ tình tình thay đổi như vậy, trở nên cười nhiều tất cả là nhờ cậu Nguyên. Họ cũng không thể không thừa nhận rằng Vương Nguyên rất xinh đẹp.

Hôm nay Vương Nguyên mặc vest đen giống với Vương Tuấn Khải, trang điểm nhẹ một chút, đi giày cao một chút nhưng liền trở nên trưởng thành, thu hút hơn, khác hẳn với vẻ đáng yêu hằng ngày.

Vương Nguên được Vương Tuấn Khải ôm eo ra xe đi đến bữa tiệc của Tạ gia. Vương Nguyên đã tìm hiểu về bữa tiệc hôm nay rồi! Là một bữa tiệc ra mắt con giá của Tạ gia với mọi người. Vương Nguyên thầm nói trong lòng sẽ cố gắng để Vương Tuấn Khải không mất mặt.

" Thiên Thư mình sắp được gặp lại cậu rồi! Mình sẽ cho cậu thấy Vương Nguyên mình hoàn toàn thay đổi rồi! Hihi" – Vương Nguyên thầm nghĩ trong lòng ngồi cười một mình.

Vương Tuấn Khải thấy vậy liền lấy tay búng trán cậu một cái.

- Đồ ngốc này! Có chuyện gì vui lắm sao?

Vương Nguyên 'A' một tiếng ôm trán ủy khuất:

- Mặc kệ em!

-----------------------------------

Có ai xem MV Người bảo vệ chưa? Lung linh ghê luôn!!!!!!!!!!

[Khải_Nguyên] [Au: Lạc Di]Bảo bối! Anh sẽ bảo vệ emWhere stories live. Discover now