Chap 12: Hiểu lầm. Vương Nguyên bị đẩy ngã

737 63 2
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chap 12: Hiểu lầm. Vương Nguyên bị đẩy ngã

Vương Nguyên đang ăn thì nghe có tiếng cãi vã nên cũng bước ra ngoài phòng khách xem thử. Vừa mới ra cậu lại vội vàng quay trở lại vào phòng ăn. Biết mà! Biết ngay mà! Cậu biết thế nào cũng phải chạm mặt tình nhân của Vương Tuấn Khải mà! Nhưng lại không ngờ lại chạm mặt ngay tình huống này. Cậu định chạy vào phòng ăn thì sau lưng truyền đến tiếng nói chanh chua:

- Cậu kia đứng lại!

Là tiếng của Trịnh Tử Kỳ. Cô ta nhận ra cậu rồi sao? Còn chưa thấy mặt mà. Thôi rồi! Cô ta thế nào lại nghĩ cậu là tình nhân của Vương Tuấn Khải. Cậu cư nhiên xuất hiện trong nhà người ta buổi sáng thế này, không nghĩ vậy mới là lạ. Cậu nên làm cái gì đây? Giải thích? Cô ta sẽ nghe không? Hay là sẽ đánh ghen cậu như trên phim? Đánh hả? Vương Nguyên cậu sợ nhất là đau. Vết thương hôm qua của cậu còn chưa lành đó nha!

Miên man trong suy nghĩ, bên tai Vương Nguyên lại truyền đến tiếng nói của Trịnh Tử Kỳ:

- Mau rót cho tôi ly nước lọc.

Giật mình.Cậu còn tưởng mình bị phát hiện rồi chứ! Cũng may bình thường không nói chuyện với Trịnh Tử Kỳ. Bằng không hôm nay, giọng nói này cũng không thể dùng nữa rồi. Vương Nguyên đến đây mới lắp bắp trả lời nhưng vẫn không hề quay mặt lại, chỉ đưa lưng về phía Trịnh Tử Kỳ nói:

- Dạ...tôi...tôi đi lấy ngay! – Nói xong cậu vọt nhanh vào bếp để tránh bị Trịnh Tử Kỳ phát hiện.

Trịnh Tử Kỳ đột nhiên nghe giọng nói này quen quen nhưng cũng không để ý lắm. Tiếp tục nhàn hạ ngồi dựa lưng trên ghê sô pha.

Quản gia Lý nhìn thấy Trịnh Tử Kỳ xem Vương Nguyên là người giúp vệc thì trong lòng đã không được vui lại thấy cô ta ngồi trên sô pha như bà chủ thì càng gai mắt hơn. Bà quay trở lại nhà bếp:

- Cậu Nguyên. Thật xin lỗi. Cậu cứ tiếp tục ăn bữa sáng. Về người đàn bà kia, tôi sẽ gọi cậu chủ về giải quyết. Thật ra cậu chủ không còn quan hệ gì với cô ta. Là cô ta tự mình bám dính lấy cậu chủ. – Quản gia Lý cố gắng giải thích để Vương Nguyên không hiểu lầm Vương Tuấn Khải. Ngay từ đầu bà đã muốn xác định Vương Nguyên là 'phu nhân' tương lai của mình rồi.

Vương Nguyên nghe quản gia Lý nói vậy thì cười khổ trong lòng. Chắc chắn bà hiểu lầm cậu rồi. Cậu mới chính là người không có quan hệ với Vương Tuấn Khải. Cậu chỉ ở nhờ nhà anh thôi. Cậu sẽ đi ngay bây giờ. Thật ra cậu định đợi Vương Tuấn Khải về để cảm ơn một tiếng. Không hiểu sao cậu lại muốn thấy anh trước khi đi. Nhưng xem ra Trịnh Tử Kỳ ở đây rồi, cậu làm sao có thể ở lại.

[Khải_Nguyên] [Au: Lạc Di]Bảo bối! Anh sẽ bảo vệ emWhere stories live. Discover now