Chương 158: Ba Người Chạm Mặt

3.5K 135 0
                                    

Về tin Uông Thạc trở về, Quách Thành Vũ là người biết đầu tiên, mà sau đó là Lý Vượng, sau nữa là Cương Tử. Nhưng tất cả mọi người đều rất ăn ký không nói cho Trì Sính, đến cuối cùng lại là Ngô Sở Úy cho Trì Sính biết chuyện này. Lúc này chỉ còn một hôm nữa là Uông Thạc về nước, nếu Ngô Sở Úy ngậm miệng không nói, người này sẽ biến mất trong tầm mắt của mọi người, ai cũng xem như y chưa từng trở về.

"Muốn thao thì nên tranh thủ thời gian mà thao, còn không thao sẽ không còn cơ hội nữa." Ngô Sở Úy cố ý nói.

Ánh mắt âm trầm nhìn vào Ngô Sở Úy, Trì Sính hỏi: "Tôi thao ai đây?"

Ngô Sở Úy thiếu đánh nhắc nhở: "Tôi nhớ ai đó vào một ngày kỷ niệm nào đó từng nói qua câu gì đó, nếu cậu ta dám xuất hiện trước mặt tôi, ông lập tức cưỡng bức cậu ta, thao cho đến khi hết thở mới thôi!"

Vừa nói cái này, còn không sợ chết mô phỏng lại vẻ mặt Trì Sính lúc đó.

Trì Sính bóp cổ Ngô Sở Úy, đẩy y lên đầu giường, âm u nói: "Lúc trước tôi cho rằng thao chết cậu ta là một chuyện rất giải hận, cho đến khi thao cậu rồi tôi mới phát hiện, thao cậu ta đối với tôi mà nói là một sự trừng phạt."

"Bớt nói mấy lời đẹp đẽ này với tôi đi!" Ngô Sở Úy cố sức kéo cổ áo Trì Sính: "Anh nói không hứng thú để che giấu rằng anh không đành lòng, có bản lĩnh anh đi cưỡng anh ta đi! Mẹ nó nếu anh là đàn ông, anh liền thao anh ta đi!"

Trì Sính bóp cằm Ngô Sở Úy, ánh mắt âm lạnh.

"Cậu thích tự ngược thế này sao? Nếu tôi thật sự bùng phát theo đúng con đường mà cậu ngầm vạch ra, tổn thương cậu một lần, trong lòng cậu mới thoải mái sao?"

Ngô Sở Úy gật đầu: "Không sai, tôi hiện tại muốn thấy anh dựng lông."

Nói xong, vò tóc Trì Sính, vò từ trước ra sau, vò từ sau ra trước, vò từ bên tai lên đỉnh đầu, từ đỉnh đầu đè xuống tai. Rồi lại bôi hai đường đen lên mặt, làm ra bộ dạng của người vừa bị sét đánh.

Trì Sính không nói gì, nhìn Ngô Sở Úy chăm chú.

Ngô Sở Úy lại nói: "Anh biết hình tượng của anh lúc này nói thay cho đạo lý gì không? Giả vờ khốc, giả vờ khốc bị sét đánh! Ha ha ha..."

Cười xong, hung tợn cắn lên cổ Trì Sính một cái, suýt nữa cắn rớt một miếng thịt.

Trì Sính giữ chặt cổ Ngô Sở Úy, giọng nói ôn hòa khác thường.

"Đừng sợ." Trì Sính nói: "Trong lòng tôi đã không còn khe hở rồi."

Trước kia bên phía Trì Sính có chút gió thổi cỏ lay nào, bên Ngô Sở Úy nhất định là sấm sét oanh đầu, không đổ một cơn mưa lớn thì tuyệt đối không thôi. Nhưng lần này không biết tại sao, từ khi Ngô Sở Úy nghe được tin này tới giờ, trong lòng vẫn rất dửng dưng.

Giống như hôm đó đã nói với Khương Tiểu Soái: "Làm gì lại quá để ý anh ta?"

Uông Thạc chẳng qua là thiết bị điều khiển từ xa chuyên dùng để cung cấp rắc rối cho cuộc sống nhàn tản vô sự của hai vợ chồng, bữa nào đặt lộn vị trí, ai thấy ngứa mắt thì cầm lên ném xuống đất. Ném xong hai vợ chồng vẫn là hai vợ chồng, ai lại quá để ý đến một thiết bị điều khiển từ xa?

Nghịch Tập Chi Ái Thượng Tình Địch (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ