Chương 103: Một Giấc Mộng Xuân

4.4K 183 10
                                    

Trong nháy mắt, Ngô Sở Úy đã nằm viện được hơn nửa tháng.

Vết thương trên cổ đã sắp lạnh. Băng trên ngực cũng đã tháo. Có thể tự do hoạt động trong phòng bệnh, nhưng Ngô Sở Úy vẫn cảm thấy thân thể của mình yếu vô cùng. Có đôi khi nói chuyện một hồi liền ngủ, lúc tỉnh dậy, Trì Sính đang an vị bên cạnh giường bệnh, gương mặt dương cương bất kham, đôi mắt trầm tĩnh.

Bàn tay ấm áp hữu lực ôn hòa xoa xoa hai má Ngô Sở Úy, hỏi một câu tỉnh rồi? Liền khiến cho trái tim trống rỗng của Ngô Sở Úy được lấp đầy.

Lại là một đêm, Ngô Sở Úy tỉnh dậy, sau đó cũng không ngủ lại được nữa.

Cậu vừa rồi mơ một giấc mơ, mơ thấy mình đến một quán bar call boy, đột nhiên nhìn thấy Trì Sính đang ở đó tiếp khách. Hắn toàn thân trần trụi, cơ thịt trên người lấp lánh gợi cảm, nam căn bên dưới uy vũ dựng thẳng, trên mặt mang theo nét cười tà ác.

Ngô Sở Úy vừa bước vào trong, liền bị cởi đến chỉ còn một cái quần lót, Trì Sính đưa tay vào trong quần lót của cậu sờ soạng một cái, trêu chọc nói, "Lông mao của cậu thật là rậm rạp!"

Ở trong mộng, Ngô Sở Úy trở nên cực kì cơ khát, đuổi theo đòi Trì Sính phục vụ. Nhưng xét duyệt rất phức tạp, vừa phải xếp hàng, vừa phải điền đơn, còn phải thi viết phỏng vấn, Ngô Sở Úy nửa đường bị loại, không chỉ điền sai đơn, mà phỏng vấn cũng không nói được gì.

Những khách hàng khác đều được thong qua, chỉ có Ngô Sở Úy còn ở đó đau khổ phấn đấu.

Lúc sau, những người đó liền nằm ở trên giường thành một hàng, Trì Sính giống kim châm vào người họ, bắn vào, rồi lại rút ra. Một người nối một người, cái mông chắc nịch vểnh lên, thân thể tràn đầy sức lực. Ngô Sở Úy không biết làm thế nào để trà trộn vào, xếp ở cuối cùng, trong lòng xoắn xuýt chờ đợi, kết quả đến lượt người ngay trước cậu, cái cây của Trì Sính lại bị mắc vào bên trong không thể lấy ra được.

Dùng dao xẻo, dùng tua vít đâm, dùng kìm nạy ... Cuối cùng cũng ra được.

Sau đó Ngô Sở Úy cũng tỉnh.

Trì Sính đang ngủ ở chiếc giường bên cạnh, hàng lông mày anh tuấn thẳng tấp.

Ngô Sở Úy xoa mặt một phen, hít sâu một hơi, mình nằm mơ cái quái gì vậy a?

Trì Sính rất nhanh bị động tĩnh bên này lay tỉnh, Ngô Sở Úy giống như món ăn trong nồi, bị một cái xẻng vô hình đảo qua đảo lại, đến giường nệm cũng bị nấu chin luôn.

Trì Sính đi qua, cúi người xuống hỏi: "Làm sao vậy?"

Đột nhiên phát ra âm thanh dọa cho Ngô Sở Úy nhảy dựng, hậu môn lập tức chảy ra tầng mô hôi tinh mịn.

"Khó chịu ở đâu sao?"

Thật ra lúc Trì Sính mở mắt ra, cũng đã biết Ngô Sở Úy khó chịu "chỗ nào". Nhưng hắn lại cố ý muốn hỏi, hơn nữa còn hỏi vô cùng ôn nhu thân thiết, muốn ngắm một Ngô Sở Úy hổ thẹn tự trách, không dám nói ra.

Dừng lại một chút, Ngô Sở Úy mở miệng, "Không có gì, chỉ là có chút nóng."

Trì Sính nói, "Nóng thì bỏ chăn ra đi."

Nghịch Tập Chi Ái Thượng Tình Địch (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ