Chương 191: Muốn Dỗ Dành Cậu Ấy Phải Làm Thế Nào?

4.9K 155 15
                                    

(Chương này hơi buồn chuyển xưng hô Ngô Sở Úy "y -> cậu" vì ý nghĩa của chương nha mng, hy vọng mng quen với cách gọi này ạ chương sau sẽ đổi lại liền ~~)

Một người bình thường nếu gặp chuyện buồn sẽ khóc, chuyện vui sẽ cười, độ phản ứng tâm trạng luôn như vậy. Nghe xong một câu chuyện cười sẽ cười, một câu chuyện buồn sẽ buồn.

Ngô Sở Úy thì khác, cậu có độ phản ứng chậm chạp hơn.

Hôm ở tang lễ bà Ngô, Trì Sính nhìn vẻ mặt u ám không rơi một giọt nước mắt nào của Ngô Sở Úy, ánh mắt vô định, kỳ thực không phải đau buồn quá độ, mà là cảm giác mọi việc trước mắt cứ như chưa từng xảy ra, vẫn chưa chấp nhận được sự thật này. Kết quả sau khi khóc xong, Ngô Sở Úy mới nhận ra rằng, mẹ y thật sự không còn, bất kể sau khi tan làm cậu về đều không thấy bà Ngô ở nhà chờ, không thấy thân hình bà đi đi lại lại phòng bếp, không thấy mùi vị quen thuộc của bà nữa. (chỉ có vừa ghi vừa khóc =((( )

Trì Sính đến đúng thời điểm, khi hai người bọn họ giải hòa thì cũng đúng lúc Ngô Sở Úy đau thương nhất, nỗi đau mất người thân mới bắt đầu giày vò cậu , nó bắt đầu hiện rõ hơn trong tiềm thức của cậu, mẹ cậu đã mất, người quan trọng nhất cuộc đời này đã bỏ cậu đi.

......

Mấy ngày này Ngô Sở Úy cho công ty nghỉ đông, đơn vị của Trì Sính cũng được nghỉ, đáng ra là một kỳ nghỉ vui vẻ, nhưng Ngô Sở Úy mỗi ngày đều là buồn bực khó chịu không vui, làm gì cũng không có tinh thần, tất cả mọi việc như một cỗ máy ánh mắt vô hồn không điểm nhìn.

Hơn nữa tinh thần lại vô cùng mẫn cảm, chỉ cần nhìn thấy một chút hình ảnh, hàng động liên quan đến bà Ngô, tinh thần Ngô Sở Úy lại xuống dốc không phanh, không tài nào vực dậy được, rất lâu mới có thể được phục hồi.

Ví như ngày hôm nọ, hai người đang ngồi trên sofa xem phim hài, Ngô Sở Úy đang có chút vui vẻ, đột nhiên trên màn hình hiên lên cái quảng cáo mà bà Ngô rất thích, mỗi lần có là lại chăm chú xem, Ngô Sở Úy sắc mặt đột nhiên u ám vô cùng, trầm mặc im lặng đi về phòng ngủ.

Có nhiều lúc còn có thể tự nhiên phát cáu, đang ăn cơm liền ném chiếc đũa trên tay đi.

Trì Sính những ngày này luôn luôn nỗ lực làm cho cậu vui vẻ, tỏ ra hết sức kiên trì, bất kể Ngô Sở Úy có những hàng động tiêu cực nào hắn đều không nóng nảy, chịu đựng, cũng không hướng Ngô Sở Úy mà nổi cáu.

Ngô Sở Úy lại dựa vào có chuyện đau buồn mà trong lòng có chuyện không vui liền ra sức mà trút ra.

Cậu cứ bám dính lấy Trì Sính, bất kể là đi đâu, rất sợ cảm giác ở một mình, sợ một lúc vô tình nào đó mà lạc mất.

Chớp mắt đã đến cuối năm, tuy rằng quà cáp được tặng rất nhiều, trong nhà chất thành núi, nhưng để Ngô Sở Úy tâm tình vui vẻ chút mà Trì Sính mấy hôm nay đều dẫn cậu ra ngoài shopping.

Buổi sáng thì đi dạo trong siêu thị, hai người đi phía trước chọn đồ, Cương Tử đi phía sau đẩy xe. =)))) vợ chồng nhà nì hay nhỉ )

Ngô Sở Úy cơ bản không cần lên tiếng, ánh mắt hướng đến đâu, tất cả mọi đồ không kể cái gì đều được chất vào trong xe đẩy.

Nghịch Tập Chi Ái Thượng Tình Địch (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ