Chương 127: Hàng Thật Giá Thật

5K 166 8
                                    

Bữa tối Ngô Sở Úy ăn rất nhiều.

Vốn dĩ hôm nay ăn chay, kết quả Ngô công kê lần đầu tiên nhổ xuống một cọng lông, mua về rất nhiều thịt. Hơn nữa toàn bày ở phía mình, để cho Trì Sính đỏ mắt nhìn, một chút cũng không cho hắn ăn.

Trì Sính hỏi: "Tại sao không cho tôi ăn?"

Ngô Sở Úy vừa gặm xương vừa nói: "Hôm nay tốt nhất anh nên ăn chay."

"Người bị lở miệng là cậu." Trì Sính nhắc nhở.

Ngô Sở Úy liếc mắt đưa tình với Trì Sính, "Lát nữa làm công việc thể lực không phải cũng là tôi sao? Phải bù vào cho đáng chứ."

Trì Sính cười cười không rõ nghĩa, vậy thì đúng là nên ăn nhiều chút.

Kết quả, Ngô Sở Úy liền ăn quá nhiều.

Phàm là người có thường thức sinh hoạt đều biết, ăn no sẽ buồn ngủ, đói sẽ ngẩn người. Lượng đồ ăn quá nhiều, máu huyết sẽ đổ xuống dạ dày nhiều, tạo thành tình trạng não không đủ máu, người ta sẽ lờ đờ buồn ngủ. Cộng thêm buổi chiều cường độ vận động quá lớn, lúc này thân thể Ngô Sở Úy mệt mỏi vô cùng, ủ trên sô pha động đậy cũng lười.

Trì Sính xoa cái trán hơi nóng của Ngô Sở Úy, cố ý hỏi: "Cậu còn được không vậy?"

Ngô Sở Úy vụt cái mở to mắt: "Không vấn đề, tôi đi tắm."

Nói thì nói thế, nhưng nằm trong bồn tắm lại suýt ngủ mất, nếu không phải Trì Sính luôn ở bên tai "thúc giục", Ngô Sở Úy sớm đã đi gặp Chu Công rồi.

Nhân lúc Trì Sính vào phòng khác tìm đồ, Ngô Sở Úy vội vực tinh thần, làm tốt tất cả công tác chuẩn bị. Trước tiên là uống thuốc, rồi lại đặt máy quay phim chất lượng cao trên tủ đầu giường, tìm một góc độ quay chụp tốt nhất. Cuối cùng lấy ra chiếc nội y tình thú đó, nhưng lại gặp khó khăn, đây là cho Trì Sính mặc hay là y tự mặc?

Tỉ mỉ cân nhắc dụng ý của bà chủ, bình thường đến chỗ bà mua đồ đều là quần thể khách hàng có quan hệ nam nữ, nếu không bà cũng sẽ không tặng cho mình một chiếc nội y kiểu nữ. Nói thế, nội y tình thú kiểu nam ở chỗ bà ta đều là chuẩn bị cho đàn ông chân chính, vì thể hiện mị lực phái mạnh nổi cộm trên người đàn ông.

Vậy thì nên là mình mặc.

Nghĩ thế, Ngô Sở Úy liền mặc cái quần đó vào.

Kết quả mặc xong cúi đầu nhìn, thân hình chấn động. Tôi thao! Cái này cũng quá tình sắc rồi đó? Ngay cả một miếng vải che xấu hổ cũng không có, phía trước chính là dạng quần lưới, bao được cái jj nhưng không bao được sự dâm đãng. Càng đòi mạng hơn là đằng sau, chỉ có một sợi dây, kẹp ở giữa mông, hai cánh mông lồ lộ hết ra.

Tính luôn cả phần lưng quần, cũng không dùng đến một mét vải, cho dù là hàng tặng, cũng không thể lừa người như thế chứ?

Nhưng có một điểm Ngô Sở Úy rất vừa lòng, mặc trên người y không lớn không nhỏ rất thích hợp, chứng minh cái này là chuẩn bị cho y. Tựa lên đầu giường cúi đầu chờ mong, ánh mắt đảo nhìn phong tình bên dưới, tuy nói hơi hạ lưu một chút, nhưng quả thật càng triển thị hùng phong.

Nghịch Tập Chi Ái Thượng Tình Địch (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ