Chương 61: Người một nhà

298 20 0
                                    

Nếu muốn sống yên ở công ty, đều tiên phải học được cách biến mình thành "Người một nhà" với toàn thể nhân viên trong công ty, để lãnh đạo và đồng nghiệp trong quá trình giao tiếp, phát hiện ra ngươi là "Người một nhà", có động cơ và lợi ích giống nhau, như vậy ngươi có thể tự nhiên hòa mình vào cấp trên và cấp dưới, nhân đó hình thành vị trí của ngươi ở trong công ty.


——– "Hiệu ứng người một nhà."

Ta cảm thấy, hiệu ứng này không chỉ thích hợp trong công ty, mà cũng thích hợp với Ngô phủ nhìn thì uy mãnh nhưng thật ra vô cùng dễ công dễ phá này. Tiến vào Ngô phủ không đầy một buổi chiều, ta liền vận dụng "Hiệu ứng người một nhà", hoàn toàn chinh phục từ trên xuống dưới nhà họ Ngô.

Dưới đây là ghi chép của Ngô Ma Vương:

14: 27 PM Chính thức tiến vào Ngô phủ, tặng quà lấy lòng bà nội, thất bại.

14: 34 PM Lấy Sako làm đầu mối dẫn dắt, tổ chứ cuộc tọa đàm "Nuôi chó cưng thế nào để chúng được vui vẻ", thính giả Ngô lão thái thái buông lỏng phòng thủ.

14: 46 PM Ngô lão thái thái bị đánh tơi bời, hoàn toàn chịu hàng phục.

15: 00 PM Ngô phu nhân đi shopping về, Hàm Hàm lại tổ chức tọa đàm kiêm tiệc trà chiều với chủ đề "Nên làm gì để chăm sóc làm da trong thời tiết ẩm thấp?", Ngô phu nhân buông lỏng phòng thủ.

15: 33 PM Ngô phu nhân dưới sự hợp công của mẹ chồng và con dâu, hoàn toàn chịu hàng phục.

15: 47 PM Mân Thạc về.

16: 27 PM Ba người đã là một cái chợ, bốn người vừa đủ một bàn mạt chược. Dưới sự dẫn dắt của Hàm Hàm, toàn dân bắt đầu vui vẻ vận động...

17: 00 PM Mân Thạc thảm bại ba trận, Ngô lão gia trở về.

17: 07PM Ngô lão gia chủ động xin đi giết giặc, thay con trai út ra trận.

17: 25 PM Hàm Hàm gom bài thay Ngô lão gia, đồng thời cổ vũ tinh thần, phòng thủ của Ngô lão gia buông lỏng.

18: 00 PM Sau khi xác nhận mặt tốt của Hàm Hàm, Ngô lão gia hoàn toàn tán thành con dâu tương lai. Chuẩn bị ăn cơm ing...

18: 06 PM Đồ ăn chuẩn bị xong xuôi, Hàm Hàm dùng "tâm lý vững, thua không run" đại thắng cả sảnh. Ngô thiếu gia thay vợ tương lai sờ túi ba kẻ thua bạc nợ tiền, Ngô phủ hoàn toàn thất bại, hoàn toàn bị chinh phục.

Cho tới lúc ăn cơm chiều, ta đã hoàn toàn dung nhập được vào bầu không khí hài hòa trong Ngô phủ, chủ đề bàn luận cả từ chuyện phiếm vớ vẩn cho đến xu hướng địa ốc năm nay, cuối cùng đề cập đến lễ thành hôn của ta và Ngô Ma Vương, chuẩn bị hôn lễ ra sao, theo style châu Âu hay kiểu Trung, mời những ai, nhà họ Ngô bao giờ thì sang nhà ta ăn hỏi đặt sính lễ.

Có thể nói, buổi thăm hỏi gia đình đến đây thì tương đối thành công, nếu... không có mấy cốc chất lỏng trắng mịn ngấy ngấy kia quấy rối.

Cho nên mới nói, lúc đắc ý nhất cũng không thể quên tình hình, cho dù muốn vênh váo cũng phải chờ về lại nhà mình rồi mới tính. Nhưng mà lúc ngồi ở bàn ăn cơm, ta lại vui vẻ đến nỗi hoàn toàn quên béng mất nguyên tắc này, cho đến khi nhấc cốc "Đồ uống" đưa nên miệng, ta rốt cuộc nhíu mày——-

Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ