Chương 56: Hồ ly tinh

370 24 0
                                    

Tại một ngôi biệt thự xa hoa trong khu Tử Uyển.

Ultraman vì đột nhiên được về nhà ngoại mà hưng phấn nhảy tới nhảy lui như khỉ. Cuối cùng nhảy lên chiếc sô pha da thật, vô cùng thân thiết gối đầu lên đùi u già.


U già thấy thế, cười toe toét: "Thấy chưa? Ul bé nhỏ nhà ta vẫn là yêu mẹ nhất, ai nha nha, tôi đã biết thể nào cậu cũng không chăm sóc tốt cho con yêu của tôi mà, bảo để tôi nuôi hộ cậu còn không chịu. May mà bây giờ thì tốt rồi, cái tên gian phu kia của cậu vào viện, cậu thì không dám bước chân ra khỏi cửa, Ul bé nhỏ cuối cùng cũng về, oa ha ha ~"

Ta tay cầm điều khiển, trực tiếp bỏ u già ngoài tai, tiếp tục ngẩn người nhìn tivi.

Kênh tin tức giải trí: "Theo tin vừa nhận, ngày hôm qua ở bệnh viện Hoa Tây, một chàng trai bí ẩn đột nhiên xuất hiện ở phòng bệnh cao cấp của thái tử tập đoàn Ngô Thị, trùng hợp là, tình cờ bị ngôi sao ca nhạc Kiều Kiều đến thăm bệnh bắt gặp. Chàng trai này mọi thứ kể từ dáng người, gương mặt lẫn phản ứng với giới truyền thông đều kém xa cô Kiều Kiều, nhưng Ngô thái tử vẫn ngang nhiên nắm tay chàng trai bí ẩn này quay về phòng, Kiều Kiều ảm đạm buồn bã rời đi. Hôm nay, một số fan của Kiều Kiều trên mạng tự phát đòi săn tìm giết thịt, thề tìm cho ra cái loại hồ ly tinh phá hoại tình cảm của hai người..."

Kênh xã hội nhân văn: "Hiện tại có một bộ phận 9x phất cờ hò reo muốn đi làm tiểu tam, điều này chứng tỏ cái gì? Chứng tỏ sự xấu xa của xã hội thượng lưu! Như sự kiện tan vỡ của cặp đôi Ngô – Kiều ngày hôm qua mà nói, Ngô thái tử gia và ngôi sao ca nhạc Kiều Kiều vừa mới xảy ra tin đồn, ngay lập tức liền xuất hiện bên thứ ba. Điều này chứng tỏ cái gì? Chứng tỏ thực trạng xã hội! Nhìn lại những đoạn ghi hình ngày hôm qua, chúng ta có thể tinh ý phát hiện, tiểu tam này còn ôm cả quần áo và hộp cơm trên tay, rõ ràng là đang tới đưa đồ cho Ngô thái tử thì bị bao vây, điều này chứng tỏ cái gì? Chứng tỏ họ đã sống chung với nhau, có quan hệ thể xác! Điều này chứng tỏ cái gì?..."

Kênh tin tức kinh tế: "Theo nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ, chàng trai xen vào tình cảm của cặp đôi Ngô – Kiều ngày hôm trước chính là con trai độc nhất của tập đoàn Lộc Thị. Theo chúng tôi phân tích, vị thiếu gia nhà họ Lộc này cực kỳ có khả năng đã đính hôn cùng Ngô Thế Huân, Kiều Kiều cùng lắm chỉ là một vật hy sinh cho lợi ích, sự kiện ôm hôn đình đám ngày trước cũng bị rất nhiều bạn trẻ trên mạng nghi ngờ chỉ là tô vẽ đậm thêm cho đám cưới của hai nhà Ngô Lộc."

...

Ta ngồi ở trên sô pha, muốn động cái điều khiển tivi mà gần như không còn sức lực.

Thế giới này đổi trắng thay đen hết cả rồi.

Ta xin gửi lời thăm hỏi, bằng tất cả lòng biết ơn, lần thứ một nghìn lẻ một ân cần gửi lời thăm hỏi đến cả nhà giới truyền thông mang khả năng bẻ cong sự thật kia.

Ta mới là người bị hại mà, tại sau chớp mắt một cái, Kiều Kiều biến thành oán phụ, còn ta tự nhiên trở thành hồ ly tinh? ! Cái WTF, có ai từng nhìn thấy hồ ly nào mặt tròn như ta, dáng người đầy đặn quá đà như ta chưa? (Khụ, chuyện dáng người này không liên quan, là Tiểu Lộc được nhà anh Huân nuôi giỏi mà thôi )

Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]Where stories live. Discover now