Chương 33: Oan gia hòa giải

392 31 1
                                    

Nửa giờ sau, ta và Ngô Thế Huân mua nước tương về, tình hình trong nhà đã thay đổi nhiều.

Bạch Hiền tuy vẫn đeo vẻ mặt khó chịu, nhưng nhìn Phác Xán Liệt thỏa mãn cười ngây ngô, ta dám chắc khúc mắc đã được giải tỏa, xem như bảo vệ được tiền thưởng tháng này rồi, a di đà phật. Bữa cơm diễn ra ấm áp hài hòa, cho đến khi một cuộc điện thoại đáng ghét gọi tới.


Lúc đó, ta đang đóng vai osin gắp chân gà cho Ngô ma vương, tiếng chuông di động vang lên, Ngô Thế Huân nhìn người gọi đến, nhíu mày nghe máy, thỉnh thoảng "Ừm ừm" vài tiếng rồi ngắt điện thoại, nhưng nhìn bản mặt u ám của hắn, nhất định là có chuyện xảy ra.

Phác Xán Liệt thấy thế, trêu tức nói: "Xem ra không nuốt nổi chân gà rồi, để cho Bạch Hiền nhà tôi đi." Dứt lời, hắn không khách khí gắp chân gà ân cần đặt vào bát Bạch Hiền thật.

Bạch Hiền nghe vậy, mặt đỏ bừng bừng, quở trách: "Xéo~~ Ai cần chân gà của anh? Còn nữa, ai là Bạch Hiền nhà anh hả?"

"Ô? Không phải à? Không phải chúng ta đã kết hôn sao? Này này, không tin thì bây giờ chúng ta online xem, trên đầu em vẫn còn có danh hiệu 'Nương tử của Xán Xán Nhất Phong' đấy."

"Đấy là do anh không biết xấu hổ, hôm qua thừa lúc tôi tăng ca tự log acc tôi cưới lại."

............

Đôi vợ chồng son Bạch Hiền và Xán Liệt tình cảm hài hòa đang đấu võ mồm, ta ngồi xem bên cạnh mà cắn muốn sứt chiếc đũa bằng sừng. Bởi vì không khí hai người càng lãng mạn, sắc mặt Ngô Ma Vương càng khó coi, nên ta mới thử hỏi là ai vừa gọi đến, đáp lại là cái nhìn liếc lạnh lùng của hắn. Ta dự cảm, lát nữa Bạch Hiền và Xán Liệt về rồi, ta sẽ phải chịu đau khổ lớn. Khi đưa đôi vợ chồng này ra khỏi cửa, ta lôi kéo Phác Xán Liệt hỏi tình hình, không hỏi thì không biết, vừa hỏi xong ta liền kinh ngạc lạnh cả người.

Vốn dĩ, gần đây hãng rượu Marquis của Pháp đang tìm cách tiến vào thị trường Trung Quốc, đã bí mật ký kết hợp đồng cấp quyền tiêu thụ với một đại lý rượu nào đó trong nước, mà bước tiếp theo tự nhiên là tìm một công ty truyền thông hợp tác, tuyên truyền cho rượu vang của mình. Miếng thịt béo như vậy khắp vũ trụ ai cũng muốn tiến tới cắm một miếng, vừa hay Phác Xán Liệt đang có hợp tác với công ty đại lý ở Trung Quốc của Marquis, vô tình nghe được tin này bèn lập tức nói cho Ngô Thế Huân biết. Ngô Ma Vương tự nhiên sẽ không bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy, lãnh đạo phòng phóng viên thức hai đêm liền soạn ra một bản kế hoạch hoàn mỹ không có thiếu sót, chỉ chờ bà chủ của Marquis là Sophie đến Trung Quốc để bàn bạc thêm một chút về công tác quảng cáo, kết quả.... xảy ra vụ tai nạn xe cộ.

Nghe xong, ta đã ướt đẫm mồ hôi, kéo kéo Bạch Hiền, lệ rơi đầy mặt, "Nói như vậy, công tác quảng cáo lần này bị đình trệ rồi?" Phòng phóng viên ngoại trừ Ngô Thế Huân ra, không phải vẫn còn nhiều người như vậy sao? Cho dù một Ngô Thế Huân ngã xuống, bọn họ cũng nên đứng lên đảm đương tiếp tục đàm phán hợp đồng chứ?

Bạch Hiền vỗ vỗ bả vai của ta, thở dài, "Chuyện này anh cũng nghe kể rồi, nghe nói bà Sophie này rất quái tính, trước đây vẫn là Ngô Thế Huân đàm phán thảo luận với bà ta, bây giờ đổi người khác, bà ta không chịu, Slime cũng đã giải thích với bà ấy là Ngô Thế Huân bị tai nạn, nhưng bà ta tỏ vẻ không tin lắm, cho rằng tạp chí chúng ta không tôn trọng vụ làm ăn này."

Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]Where stories live. Discover now