Chap 6: Ngạo kiều công Google

615 41 0
                                    

MB, viết tắt Money Boy, dịch thẳng ra nam hài vị lợi. Ý chỉ một dạng kỹ nam, cung cấp loại hình phục vụ đồng tính nam để đổi lấy thù lao. MB không nhất định là người đồng tính, có rất nhiều MB hoàn toàn là vì tiền mới phát sinh hành vi giới tính với người đồng tính, không phải là xuất phát từ nhu cầu.

Chỉ cần tìm trên Google là có thể thấy được ý nghĩa của MB, mà ông chú Baidu lại không thể, điều này có thể hiểu rằng bởi vì Baidu là đại thúc thụ, còn Google là ngạo kiều (kiêu ngạo kiều diễm) công.

Có đôi khi, khả năng tìm kiếm mạnh mẽ quá cũng không phải là chuyện tốt.

Ví dụ như bây giờ.

Ta phát hiện Google ngạo kiều công có thể tìm ra ý nghĩa của MB, cả trưa lo lắng bất an, ăn nghỉ không yên, sợ Ngô Thế Huân một khi phát hiện ra hàm nghĩa trong đó, thịnh nộ bảo với bạn của hắn cắt luôn khoản chiết khấu đi. Mặt khác, ta trầm tư tính toán xem trong thời gian ngắn như vậy có thể đi chỗ nào mượn được một trăm nghìn tệ.

Tìm phụ huynh? Ta còn không muốn bị mắng chết.

Tìm khuê trung mật hữu (Bạn cực kỳ thân của nam giới, có thể nói những chuyện bí mật)? Xem ra ngoại trừ Tử Thao gả cho kẻ có tiền, những tên khác đều là quỷ nghèo, mà Tử Thao lúc này lại đang ở tít bờ bên kia đại dương, nước xa không cứu được lửa gần.

Vì thế, ta không chút do dự hướng bàn tay ma tới ban biên tập.

Giữa trưa 12 giờ, Bạch Hiền đúng giờ nghỉ tay khỏi bàn phím, sau đó hét to hô hào mọi người đi ăn cơm. Chị Tiếu Phù và Nghệ Hưng theo đuôi, một đám hi hi ha ha đi tới cửa, rốt cuộc cũng phát hiện có chút chuyện khác thường.

Bạch Hiền quay đầu lại, chớp mắt hỏi: "Kỳ lạ, Lộc Hàm, em không đi ăn cơm à?"

Nghệ Hưng: "Mang... mang cơm?"

Tiếu Phù: "Là ai lúc trước ở trong văn phòng, phát biểu một câu tuyên ngôn hoành tráng, 'Ăn cơm không tích cực, có sống cũng không còn nhiều ý nghĩa' ?"

Ta mắt lệ lưng tròng, ra vẻ muốn nói lại thôi, "Em~~ ô ô..."

Một đám đồng nghiệp ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, Bạch Hiền dứ nắm đấm: "Có tâm sự à? Lúc nãy sau khi từ phòng phóng viên về em đã rầu rĩ không vui, có phải bọn họ bắt nạt em không?"

Nghệ Hưng: "Đừng... đừng khóc..."

Chị Tiếu Phù thở dài, vỗ mặt: "Lộc Hàm, đừng đóng kịch nữa, nước mắt của em chị ngửi được mùi giả tạo đấy. Em không phải là muốn mượn tiền đấy chứ?"

Lời vừa dứt, Nghệ Hưng cùng Bạch Hiền còn vừa ở bên cạnh ân cần hỏi thăm, nháy mắt đã tản hết ra xa. Một đám người không có nhân tính.

Ta tay trái kéo lấy Bạch Hiền, tay phải cố giữ Nghệ Hưng, tiến đến trước chị Tiểu Phù, dùng đầu cọ cọ, nức nở. "Cả nhà, mọi người đều là những đồng nghiệp tốt nhất thiên hạ, bạn bè gặp nạn, mọi người chắc chắn sẽ không thấy chết mà không cứu phải không?"

"Chiều nay đại lý laptop Apple sẽ tới lấy tiền, người ta cần gấp một trăm nghìn. Người ta thề, chỉ cần mọi người đưa tiền cho người ta mượn, nhất định trong vòng nửa năm người ta sẽ trả lại đầy đủ, sau này nhất định cố gắng gấp bội, học tập thật tốt, mỗi ngày đều hướng về phía trước, tương lai lớn lên có tiền đồ chắc chắn sẽ báo đáp ơn cứu mạng của các vị."

Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ