Chương 58: Mang thai

448 20 2
                                    

Sau này, từ Bạch Hiền ta mới biết, thì ra ngày đó đến thăm Ngô Thế Huân không phải chỉ có một mình sếp Kim Chung Nhân mà còn có nhân viên phòng phóng viên, Đại BOSS, người hầu Bạch Hiền và người yêu Xán Liệt. Cả đám người chen lấn chui vào làm cho phòng bệnh to như vậy mà cũng trở thành chật cứng, tiếng là đến thăm người ốm, thật ra phần lớn đều là có mục đích xấu xa, toàn vì nghe thấy tin đồn kia mà lục tục kéo đến hóng chuyện.


Sếp cố tình không chịu nể mặt, trước mặt bao nhiêu người như vậy mà thản nhiên lôi tập bản thảo của ra ra đưa cho Ngô Thế Huân, nghiêm túc nói: "Ngô phó tổng, song song với việc tự nâng cao tính chuyên nghiệp trong ngòi bút của mình, có phải cậu cũng nên nâng cao cả tính chuyên nghiệp của người nhà không?"

Lúc đó, Ngô Đại BOSS chưa hiểu ý lắm, nhíu mày rút tập bản thảo của ta từ trong túi ra đọc, đám Bạch Hiền, Slime hóng hớt nghiêng đầu ngó vào, vì thế, chưa đầy một phút sau, toàn bộ mọi người trong phòng bệnh đã biết sự kiện nhầm lẫn "Điểm Ngộ", nhưng vì ngại sắc mặt đang càng ngày càng tái đi của Ngô Đại BOSS nên không dám cười ra tiếng.

Đại BOSS thấy thế, xuất phát mục đích tốt đẹp muốn bảo vệ cho cấp dưới và làm không khí dịu đi, liền nói: "Thằng nhóc tiểu Lộc này chắc cũng vì dạo này gặp nhiều chuyện nên tâm lý bất ổn. Chung Nhân, cậu cũng đừng nghiêm khắc quá như vậy, đối với cấp dưới phải kiên nhẫn một chút, cốt yếu là dần dần tìm ra sở trường của họ."

"Ví dụ chuyện hôm nay, tuy là tiểu Lộc mắc lỗi, nhưng cậu cũng nên nhìn từ trong đó mà phát hiện ra máu hài hước đặc trưng của tiểu Lộc, chỉ với hai từ gần âm mà có thể lập tức biến cao tăng đắc đạo thành hoa hòa thượng, cái gọi là 'Bí kỹ' kia cũng làm cho người ta nghĩ xiêu nghĩ vẹo. Có thể thấy được tiểu Lộc bình thường có rất nhiều ý tưởng hay, ha ha~ "

—— Có thể. Đại BOSS thật sự mang mục đích tốt, muốn giúp đỡ chúng ta giảng hòa.

—— Có thể. Đại BOSS thật sự muốn giảm bớt không khí xấu hổ trong phòng bệnh.

—— Có thể. Đại BOSS thật sự không có ý định xì đểu.

Nhưng mà! !

Lời vừa nói ra, nhiệt độ không khí trong phòng bệnh thoáng chốc hạ xuống dưới 0, quạ đen quác quác ào ào bay qua đầu mọi người.

Đại BOSS làm thế này không phải là đang dán danh hiệu "Nam sắc lang" cho ta sao? Theo lời Bạch Hiền kể lại, lúc ấy Ngô Ma Vương tức đến nổi gân xanh, răng lợi nghiến ken két, nhưng sếp mấy hôm nay đang trong thời kỳ rối loạn kinh nguyệt, tâm lý bất ổn, bị bản thảo của ta kích thích, nghe xong Đại BOSS nói, vẫn nghênh ngang chọc thêm:

"Ưu điểm? Sở trường? Ý là nhờ sự dạy dỗ tốt của Ngô Thế Huân ở trên giường nên Lộc Hàm mới có thể viết ra câu văn ám ~ muội ~ như vậy?

...

Có thể tưởng tượng, lúc lời này được nói ra, vẻ mặt của mọi người muôn hồng nghìn tía, trăm hoa đua nở ra sao, nhưng chuyện này để nói sau.

Trước mắt mà nói, vì một câu này của ta mà hại Ngô Ma Vương phải mấy mặt mất mũi trước cấp dưới, nên cho dù đã cầu xin trăm ngàn lần, kết quả xung quanh vấn đề GV vẫn được quyết định như sau:

Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]Where stories live. Discover now