Chương 15: Kế trong kế

473 30 1
                                    

Tầng 4 tòa nhà Y Đằng Dương Hoa.

Người con trai "xinh đẹp" nào đó ôm đùi một chàng trai anh tuấn đang hừng hực ý chí "không thấy ngươi chết thảm ta không cam tâm" gào khóc, "Xin anh không cần đâu mà, không cần thật mà."

Chàng trai anh tuấn cười lạnh lùng hất con người vô cùng mất mặt đang kêu gào thảm thiết ra, từ trên cao nhìn xuống, "Cậu nói không cần là không cần sao?"

Bà bác đứng quầy vừa làm vừa ngó ra xem náo nhiệt hưng phấn chậc chậc nói: "Đã lâu không thấy "vợ chồng" son đánh nhau, nhìn tư thế này, chắc chắn anh chồng có tình nhân, muốn bỏ vợ. Người vợ sống chết giữ lại, chẹp chẹp, đáng thương ghê!"

Em gái PG (Promotion Girl) gật đầu đồng ý, "Nhưng mà người vợ này quả thật rất cố chấp, bám dính lấy chân chồng không cho đi."

Bên này, đại chiến "vợ chồng son" vẫn đang tiếp tục. Kẻ hèn ta đây, chính là "người vợ" trong miệng bà bác trông quầy với em gái PG, mà "người chồng" vô tình còn lại chính là ———-Phó tổng Ngô Thế Huân.

Bám lấy tay Ngô Thế Huân, thấy khoảng cách giữa hắn với quầy hàng ngày càng gần, tiếng khóc của ta cũng càng lúc càng lớn.

"Không muốn, không muốn, thật sự không cần đâu mà. Phó tổng Ngô, anh buông tha cho tôi đi, thật sự tôi không cần anh lại cho tôi mượn tiền đâu mà. Tôi thề với anh, hai ngày nữa chắc chắn tôi sẽ mang máy ảnh đến bồi thường."

Nghe vậy, Ngô Thế Huân dừng lại, quay người lại vỗ vỗ đầu ta, bộ dạng như đang cưng chiều con mèo nhỏ nói: "Không cần khách sáo với tôi, muốn mấy trăm nghìn đồng tôi cũng có. Quan hệ chúng ta đã đến mức này rồi, còn khách sáo cái gì?"

Ta câm nín, lệ tuôn như suối.

Quan hệ đến mức này.

Lời nói ám muội như thế, không ai không thể tưởng tượng được, trên thực tế, chúng ta là quan hệ chủ nợ cùng nông nô, áp bức và bị áp bức. Phó tổng giám đốc Ngô nói những câu này có nghĩa là: Nếu đã mượn một trăm nghìn, tôi không ngại cho cậu mượn nhiều hơn một ít, cậu xong việc mà lãi của tôi cũng nhiều hơn.

Ta nghiến răng nghiến lợi dùng hết sức lực nhào lên người Ngô Thế Huân, sống chết không buông, đấu tranh mất một lúc lâu rốt cục ta cũng nghĩ ra được lý do thoái thác hoàn mỹ nhất, "Phó tổng Ngô, van xin anh xem như nể mặt Ultraman, tha cho tôi một lần đi!"

Ngô Thế Huân cười đến run rẩy cả người, trưng ra bộ dáng quan tâm nói: "Chính vì Ultraman, tôi mới nhất định phải giúp cậu. Chỉ cần cậu qua được lần này, giữ được việc, Ultraman mới có thể sống tốt."

Em gái PG nghe xong câu này kinh ngạc nói, "Nói nửa ngày, hóa ra anh trai này hồng hạnh xuất tường, đã vậy đối tượng lại còn là Ultraman?"

Bà bác trông quầy vẻ mặt ngu ngơ, "Ultraman là ai? Nổi tiếng lắm à?"

Em gái PG phẫn nộ nói: "Ultraman mà bác cũng không biết? Sao bác hồ đồ vậy! Hắn còn không phải là em trai của Obama sao"

Ta như bị sét đánh, hận không thể ôm Ngô Thế Huân đâm đâu vào quầy mà chết. Ngay lúc ta với tiểu tiện thụ Ngô Thế Huân đang giằng co chưa xong, một giọng nam kỳ quái từ bên cạnh truyền đến.

Khi hủ nam đụng độ tổng tài[Hunhan]Where stories live. Discover now