Chap 49: Ngoại truyện - Gặp lại cố nhân

619 29 0
                                    

Hai năm sau.

Thời gian thấm thoát trôi nhanh, Luhan cùng Seohyun đã kết hôn được hai năm, Han Bin được tám tuổi và có thêm một em gái tên Yerim, là bảo bối được Luhan nuông chiều hết mực.

Nhưng người vui vẻ nhất vẫn là Dì Ara, con trai hiểu thảo, con dâu vâng lời, còn có cháu trai và cháu gái đáng yêu biết bao, lâu lâu nhàm chán thì bà ra ngoài đi tham quan du lịch khắp nơi, cuộc sống thật an nhàn cùng hạnh phúc.

Trong phòng khách lớn, hai thanh ảnh một lớn một nhỏ đều vận váy trắng đang ngồi trên ghế sofa, cũng không ai khác là Seohyun và cô con gái vừa tròn hai tuổi Yerim đang chăm chú ăn trái kiwi, mùi vị rất chua nhưng chẳng thấy cô bé nhăn mặt nhíu mày khi ăn nó, còn rất thỏa mãn nữa là khác.

Phải nói rằng, hai cục cưng Seohyun sinh ra đều mang nét đẹp giống hệt cô, đáng yêu như thiên thần, nhất là Yerim giống như phiên bản thu nhỏ của Seohyun, tính của cô bé cũng không ấm ĩ, rất biết nghe lời, nhất là đối với anh trai nói sao nghe nấy, ngay cả Luhan cũng bị cho ra rìa.

Hiện tại Seohyun đang dùng dụng cụ đan len, muốn đan tặng Luhan một cái áo len thật đẹp nhân ngày lễ tình nhân. Đối với Seohyun, ngồi bỏ ra hàng giờ là điều không khó khăn chút nào.

Thứ nhất, cô rất rất là rảnh rỗi, vì từ ngày kết hôn với Luhan, mọi việc trên dưới trong công ty JC đều do Jessica cùng Krystal xử lý, cô chỉ có thể an nhàn hưởng thụ, hơn thế nữa, Luhan quản thúc rất nghiêm, không cho cô đi lung tung, dù có đi cũng phải có cả tá vệ sĩ đi cùng, hại cô chẳng có giây phút riêng tư gì cả.

Thứ hai, là vì đã hứa với Luhan, chỉ cần có lễ lộc gì, cô đều phải tặng quà cho hắn, mà hắn lại mặt dày, ngay cả trung thu, cá tháng tư, tết thiếu nhi cũng bắt cô tặng nhưng vì lời hứa nên cô chấp nhận, nói là nói như vậy nhưng chính tay làm ra quà tặng cho chồng yêu, cô rất vui vẻ, vì thế rất hăng hái làm.

_Thưa mẹ, con đã về.

Từ cửa chính, Han Bin một thân quần áo tao nhã đi vào, tuy mới tám tuổi nhưng khuôn mặt đã mị hoặc lòng người, thêm vào đó dáng người cao ráo cỡ học sinh trung học nên rất được các bạn gái trong và ngoài lớp yêu thích.

Vì ngày mai là lễ tình nhân, đương nhiên cậu nhỏ này nhân không ít sôcôla, mà cậu rất chán ghét việc này, cứ nghĩ sẽ bỏ đi nhưng nghĩ kỹ mới nhớ, em gái rất thích ăn vì thế bảo vệ sĩ mang về hết.

Vừa vào cửa, thấy mẹ lại đan áo cho cha, trong mắt Han Bin mang theo bất đắc dĩ, hắn đi đến hôn lên má Seohyun một cái, rồi hôn Yerim bên cạnh, sau đó ngồi xuống sofa kế bên.

Vệ sĩ mang theo rất nhiều bánh kẹo để trên bàn. Yerim nhìn một bàn bánh kẹo, cái miệng nhỏ nhắn khẽ chép chép, sau đó chạy nhanh tới cạnh bàn nhưng không chụp lấy bánh ngay, đôi mắt đáng yêu nhìn anh trai, cất giọng êm tai.

_Anh, em có thể ăn không?

_Ừ, tất cả đều cho em, ngoại trừ cái này.

Han Bin nói xong, thò tay lấy một túi quà nhỏ màu lam, từ trong lấy ra một hộp sôcôla hình trái tim, nhìn lướt qua hàng chữ siêu vẹo trên đó, nhếch môi cười nhẹ, rồi cắn một miếng.

[Longfic] Mị hoặc vô hìnhWhere stories live. Discover now