Chap 46: Tiệc sinh nhật

648 30 4
                                    

Nhà hàng ORCHIDS được xem là nơi có khung cảnh thơ mộng lãng mạng đứng sau nhà hàng Mộng Nguyệt, nơi này thường diễn ra những buổi dạ tiệc, sinh nhật, hôn lễ, đương nhiên, chỉ có cấp bậc quý tộc thượng lưu mới có thể tổ chức.

Ngày hôm nay, tại nhà hàng ORCHIDS đang diễn ra tiệc lớn, là tiệc mừng sinh nhật lần thứ năm của đôi long phụng nhà họ Oh, Oh Jin Hwan cùng Oh Soo Yong.

Buổi tiệc diễn ra ngoài trời, khách mời đến đa phần là đối tác của Sehun, còn có hai người bạn thân là Luhan cùng Baekhyun, em trai Chanyeol bận lo cho Tiffany nên không thể về, riêng Yoona chỉ có cha mẹ Im cùng hai cô bạn thân Yurivà Taeyeon, tuy nhiên, Yoona vẫn không ngừng nở nụ cười, trên khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc.

Đúng 10 giờ, bữa tiệc cũng bắt đầu, quan khách đều đã tới đông đủ nhưng Yoona vẫn đứng tại chỗ, mắt không ngừng nhìn về cổng chính. Sehun gật đầu chào với một vị khách nước ngoài, khi nhìn qua vợ yêu thì thấy cô nàng cứ nhìn ra cổng chính, hắn nhịn không được đi đến bên vợ yêu, ôm eo cô ân cần hỏi.

_Em đang chờ ai vậy?

_Seohyun. Yoona vô tình nói.

_Sao?

Tất cả mọi người có mặt, ngoại trừ quan khách đều hét lớn vì kinh ngạc, Yoona nhìn mọi người như người ngoài hành tinh, mày đẹp nhíu chặt, lại quay sang nhìn chồng bất mãn nói.

_Anh sao vậy? Không phải mấy ngày trước em đã nói với anh, là Seohyun sẽ đến mừng sinh nhật Jin Hwan cùng Joy rồi đó sao, còn bảo anh nói với Luhan một tiếng, anh đừng nói là quên rồi nha.

Sehun chợt nhớ lại lời vợ yêu căn dặn, lúc đó bọn họ đang triền miên, sau đó hắn thật có nghe vợ yêu nói việc Seohyun sẽ đến mừng sinh nhật hai con, sau đó hắn gật đầu rồi ngủ mất.

Trên gương mặt băng lạnh quanh năm bổng tỏ ra mất tự nhiên, Sehun nhìn Yoona cười hòa nhã, sau đó nhìn Kai kế bên, gắt giọng.

_Không phải tôi bảo cậu thông báo với Han biết sao?

Kai đờ người, hắn chợt nhớ Sehun có bảo hắn gọi cho Luhan nói việc Seohyun trở về, vì thời gian trước Sehun lo chuẩn bị tiệc sinh nhật nên không có thời giàn báo cho Luhan, giờ nghĩ lại, Kai nhíu mày nhìn Yuri.

_Không phải em nói sẽ thông báo cho Buyn phu nhân biết sao?

Yuri đang ăn bánh ngọt, nghe chồng yêu hỏi, cô suýt bị nghẹn, chợt nhớ lại quả thật chồng yêu có nói đến việc Seohyun quay về, vì cô có việc cần gặp Taeyeon nên bảo chồng rằng mình sẽ chuyển lời. Nghĩ đến việc này, Yuri quay sang nhìn Taeyeon, nghiến răng nói.

_Chị Taeyeon, chị đừng nói với em là chưa có nói với Buyn tổng nha.

Lần gặp Taeyeon, cô đã bảo cô nàng nhờ Baekhyun chuyển lời cho Luhan, giờ lại thành ra như vậy, rốt cuộc là tại sao a?

Taeyeon nghe xong nhíu mày, cô quay đầu nhìn chồng mình, gắt giọng.

_Baekhyun, nếu anh dám nói chữ quên với em, anh chết chắc đó.

Nụ cười trên môi Baekhyun cơ hồ bị đông cứng, hắn nhìn vợ yêu nổi giân, lại nhìn Luhan toàn thân sát khí, còn có những người xung quanh đang trừng mắt nhìn hắn, nuốt ngụm nước bọt, hắn vỗ vai Luhan vài cái, cười hòa nói.

[Longfic] Mị hoặc vô hìnhWhere stories live. Discover now