Chap 12: Hỏa băng phượng

639 44 0
                                    

Ngày giao dịch cũng đến. Seohyun một lần nữa xuất hiện trước tòa lâu đài cổ kính này nhưng với một thân phận khác ... là người đàn bà của Luhan.

Nhưng đó là suy nghĩ của người ngoài, riêng Seohyun suy nghĩ đơn giản, chỉ hình dung hai từ ... thuộc hạ.

Seohyun cùng Luhan bước vào đại sãnh, mọi người đều trừng mắt nhìn, bọn họ không tin vào mắt của mình, Seohyun là người đàn bà của Yong Hwa, hắn ta mới chết không lâu mà cô nàng đã ở cạnh Luhan.

Không lẽ Seohyun là gián điệp do Luhan bí mật đặc bên cạnh Yong Hwa ? vậy cái chết của Yong Hwa có phải do Luhan làm ?

Đó là suy nghĩ của mọi người nhưng không ai dám lên tiếng, dù đó là sự thật thì sao ? Một trong hai Lão Đại đã mất, người còn lại là bá chủ, bọn họ một là phục tùng, hai là chết mất xác.

Bọn họ vẫn còn não nên biết bên nào nặng bên nào nhẹ, đương nhiên không thể lấy tính mạng ra đặc cược sai chỗ.

Seolhyun đi bên cạnh Luhan, hài lòng nhìn những đôi mắt khinh miệt của mọi người nhìn Seohyun, cái cô cần chính là đây. Dù sau này Seohyun có được Luhan sủng thì đã sao ?

Ánh mắt người đời, dư luận của bọn họ cũng sẽ khiến địa vị hắn lung lay, cô tin hắn sẽ không vì một con đàn bà mà phá hủy địa vị của hắn.

Luhan đi đến ghế sofa đặc ở giữa đại sãnh, trước mặt đã không còn hai ghế sofa biểu thị cho hai thế lực, giờ chỉ còn một ghế sofa đơn độc bá chủ ở giữa.

Luhan ngồi xuống, thả người dựa vào ghế sofa, Seohyun thản nhiên đi tới, vừa muốn ngồi xuống thì bị cái liếc của Luhan làm cho khựng lại.

Có thể thời gian qua tiếp xúc với hắn nên cô hiểu hắn muốn nói gì, vì thế ngoan ngoãn đứng bên cạnh Yi Fan, Seolhyun nhìn thấy chỉ hừ lạnh rồi cũng đứng yên tại chỗ.

Jack vẫn một thân Tây Âu trắng cao quý, khuôn mặt già nua ẩn hiện nhiều nếp nhăn, thấy Luhan, Jack nở nụ cười đi tới bắt tay với hắn.

_ Xi Lão đại, lần giao dịch này chắc chắn cậu sẽ rất hứng thú.

Luhan không trả lời chỉ cười nhẹ, liếc nhìn bảng danh sách, khóe môi khẽ nở nụ cười mang thêm một chút gian xảo.

_ Có thứ khác khiến tôi hứng thú hơn nhiều.

Câu nói đầy ẩn ý của Luhan khiến lão Jack nhíu mày khó hiểu, nhưng rất nhanh, tầm mắt lão đã di chuyển đến Seohyun, lòng tò mò nhưng không để trong bụng như mọi người, lão trực tiếp hỏi Seohyun.

_ Seo tiểu thư, đã không gặp, trông cô vẫn xinh đẹp như lúc Yong Lão đại còn sống, chắc Xi Lão đại chăm sóc cô rất tốt.

Tất cả ánh mắt đều hướng về Seohyun ngoại trừ Luhan, Seolhyun lấy làm thích thú trước câu hỏi của Jack, mọi người cũng cười chế giễu, rất muốn xem Seohyun sẽ trả lời như thế nào, dù bọn họ biết cô ta chưa từng nói chuyện nhưng khi bị chọc giận chắc sẽ không bỏ qua.

Nhưng Seohyun đâu phải là người dễ bị chọc giận, cô vẫn giữ thái độ bình thản như không, mắt vô hồn nhìn Jack không chớp.

[Longfic] Mị hoặc vô hìnhWhere stories live. Discover now