Chap 23: Tặng quà

763 44 0
                                    

Những tia nắng từ bên ngoài cửa sổ chiếu vào trong phòng ngủ chính.

Trên chiếc giường lớn, Luhan bị tía nắng chiếu vào mắt làm thức giấc, hắn nhíu chặt mày rậm, đôi mắt mơ màng chưa tỉnh ngủ hé mở, chưa nhìn rõ mọi vật xung quanh thì tay đã vô thức sờ người bên cạnh, khi chạm đến làn da mềm mại mát lạnh, lòng hắn chợt yên tâm.

Xoay người ôm trọn Seohyun vào lòng, mũi khẽ tựa vào tóc cô hít thật sâu mùi hoa trà dễ chịu, dục vọng mới thỏa mãn lúc hừng đông nay lại ham muốn.

Hôn nhẹ lên tóc cô, hôn lên trán rồi di chuyển xuống đôi môi nhỏ xinh, đầu lưỡi như con rắn len lõi đi vào khoang miệng Seohyun, quấn lấy lưỡi cô trêu đùa.

_Ưm.

Seohyun vẫn còn mê man sau trận kích tình nên vẫn mệt mỏi nhắm mắt không động nỗi đầu ngón tay, tuy nhiên, khi cảm nhận có thứ gì đó ẩm ướt khoáy động bên trong miệng, còn có đầu lưỡi tê tê khó chịu, cô rên nhẹ, mi mắt run run hé mở.

Vừa mở mắt đã thấy đôi mắt màu lục mang ý cười nhìn cô ôn nhu, xen lẫn là dục vọng quá quen thuộc, Seohyun than nhẹ, hai tay ôm lấy cổ hắn đáp lại dịu dàng.

Cảnh tượng này quá quen thuộc với hai người, sau cơn kích tình lại thêm một trận lăn qua lăn lại, nhưng hôm nay khá đơn giản, chỉ hôn nhau cho đến khi không khí sắp cạn mới thở hổn hển buông nhau ra.

_Han ... buổi sáng tốt lành.

Giọng nói non nớt lọt vào tai nghe man mát lòng. Luhan không để tâm Seohyun gọi tên hắn thân mật như vậy, vì cô không giống với những người đàn bà khác, đó là đặc ân duy nhất hắn dành cho cô.

Hắn cười khẽ, hôn nhẹ lên trán Seohyun, lần đầu tiên nói chào buổi sáng.

_Buổi sáng tốt lành.

Thật ra đây cũng là khát vọng tận sâu trong lòng của hắn, mỗi buổi sáng mở mắt ra nhìn thấy người mình thương yêu, được ôm người ấy vào lòng quả thật là điều tuyệt vời, Luhan lần đầu cảm nhận đâu gọi là hạnh phúc, dục vọng vừa bừng tỉnh đã biến mất từ lúc nào, nay trong tim chỉ thấy mềm mại, ấm áp, hắn mong sao được ôm cô cả đời như vậy.

_Mặt trời lên cao rồi, chúng ta nên xuống ăn sáng.

Seohyun lên tiếng nhắc nhở, một phần là cô rất mệt, không thể bị hắn lăn qua lăn lại, một phần là vì cô thật sự rất đói.

Luhan không nói gì, ôm cô ngồi dậy đi vào phòng tắm, hắn biết cô đã mệt nên không muốn ép buột cô, cái hắn cần vẫn là một Seohyun dịu dàng kiều mị tự nguyện cùng hắn hoan ái triền miên.

Có thể nói từ khi xác định vị trí Seohyun trong tim hắn, hắn luôn đòi hỏi vô giới hạn, muốn tất cả ở cô đều thuộc về hắn, nhưng cái hắn cần là yêu chứ không phải phục tùng mệnh lệnh, hắn cảm nhận được, Seohyun ngoài mặt nói yêu hắn nhưng lòng cô không biết yêu là gì.

Hắn biết rõ cô có năng lực lớn mạnh nhưng EQ lại thấp, mỗi một chuyện cô làm, mỗi một lời cô nói đều là học hỏi từ người khác mà ra, hắn không biết nên làm thế nào với cô cho phải.

[Longfic] Mị hoặc vô hìnhWhere stories live. Discover now