Chap 47: Tình yêu sâu đậm

692 30 0
                                    

Bữa tiệc diễn ra hoàn mỹ, không có bất cứ sự cản trở hay gây rồi nào, thế nhưng, cách đó khá xa, phía sau ngọn núi giả là hai thân hình đang dây dưa không dứt dưới thảm cỏ xanh biếc.

Người đàn ông vẫn bộ vest bạc chỉnh trang, tuy có chút nếp nhăn nhưng không làm mất đi phong thái tuấn lãng, còn người con gái dưới thân hắn, thân vận váy vàng nhạt nhưng vì vận động kịch liệt, váy đã bị vén lên cao, để lộ nơi hai người đang kết hợp với nhau, tuy nhiên, cô gái chỉ lạnh lùng mặc người đàn ông phát tiếc, một tiếng rên rỉ cũng không bố thí cho hắn.

Một lúc lâu sau, người đàn ông gầm nhẹ, phóng thích thật sâu vào nơi tư mật của cô gái, hắn không ngồi dậy, chỉ nằm đè lên cô như muốn thứ giao hợp kia khảm thật sâu vào người cô, hơn thế hết, hắn muốn cô mãi mãi bị hắn trói buột, mà thứ đó đương nhiên là đứa trẻ.

_Nếu đã phát tiết xong, mời anh cút khỏi người tôi ngay lặp tức.

Bổng nhiên, cô gái dưới thân cất tiếng lạnh lùng. Người đàn ông nghe giọng điệu xa cách không hề tức giân, hắn ngẩng đầu nhìn cô, trong mắt một mảnh chua xót, hắn cúi xuống hôn nhẹ lên môi cô, giọng ôn nhu.

_Krystal, anh yêu em.

Người đàn ông có khuôn mặt anh tuấn điển hình của người dân Hy Lạp không ai khác chính là Lay, còn cô gái nằm dưới thân hắn không phải Krystal thì còn ai khác. Sau khi Seohyun bị Luhan kéo đi, Krystal cũng muốn ly khai, ai ngờ Lay bất chấp tất cả bắt cô lại, còn kéo cô ra sau núi giả làm tình.

Mới đầu Krystal còn giãy giụa chống cự nhưng Lay và cô đâu phải lần đầu làm tình, đương nhiên hắn biết rõ từng điểm mẫn cảm trên người cô, còn nhanh chống khơi dậy dục vọng, khiến cô mê man triền miên cùng hắn.

Nghĩ đến việc bị hắn cưỡng bức làm tình, lòng Krystal lạnh đi, dù thân thể cô từng bị nhiều đàn ông vấy bẩn nhục nhã nhưng chưa từng nghĩ ngay cả hắn cũng cưỡng ép cô. Trái tim bổng nhói đau, trong mắt hắn, người con gái hắn yêu không phải cô, cô chỉ là công cụ phát tiết mà thôi.

Nói yêu cô cũng không phải lần đầu, mà rất là nhiều lần hắn nói yêu cô nhưng đêm về làm tình, lúc đạt đến cao trào, hắn lại kêu tên người con gái khác, cô gái tên Yoona, cái tên hắn đã khắc sâu vào trong tim.

Krystal từng khinh bỉ chính mình, chỉ vì lần đầu tiên do Lay chiếm lấy, chỉ vì câu nói đợi hắn chuộc thân cho cô, chỉ vì yêu hắn nên cô chấp nhận chờ đợi nhưng kết quả chỉ có thế, là công cụ phát tiết, là thế thân cho kẻ khác, cô không muốn sống như vậy nữa.

_Lay, đừng đùa giỡn tôi nữa, tôi rất mệt mỏi.

Mệt mỏi khi ở bên cạnh hắn, mệt mỏi khi thấy ánh mắt hắn luôn hướng về người kia, mệt mỏi vì cô đã không còn đủ khả năng chấp nhận sự thật phủ phàng, mọi việc vẫn nên kết thúc tại đây thì hơn.

Nghĩ đến sắp rời xa hắn, mãi mãi không nhìn thấy hắn nữa, nước mắt không tự chủ mà rơi xuống. Lay nhìn thấy khuôn mặt yêu kiều ướt đẫm, tim như bị dao cắt, hắn thay cô lau nước mắt nhưng cô cứ như được làm từ nước, nước mắt mỗi lúc một nhiều hơn, rốt cuộc đành ôm cô vào lòng thật chặt, ôn nhu an ủi.

[Longfic] Mị hoặc vô hìnhWhere stories live. Discover now