Chapter 28

Typo errors are a lot.

Chapter 28

Naikuyom na lang ni Samuel ang mga kamay niya nang makita ang mga pictures ni Vanessa na hubo't hubad sa mga pader ng campus. Fuck it. He knew who were behind these things—ang mga frat members niya.

Napansin naman niyang napalingon sa kanya si Vanessa. She was crying—and seeing her like that tore him into pieces.

"Vanessa—"

When he was about to approach her, he stopped when Adrian suddenly came out and went to her. Niyakap kaagad ito ni Adrian. He saw Vanessa was hugging him back too—pouring everything to him.

Ilang segundo rin ay umalis na ang dalawa. He clenched his fists more tightly.

This was all his fault.

---

Kaagad namang pinuntuhan ni Samuel ang tambayan ng fraternity niya. And as what he observed, his co-frat members were still doing the same shits inside. Wala pa ring pinagbago doon.

"Oh, nandiyan ka na pala, Sam." It was Max who started to talk—at parang inaasar-asar pa siya nito. Everyone at the room stopped from what they are doing.

"Putang-ina mo!" Nilapitan niya kaagad si Max at sinuntok ng kalakas-lakas. Kaagad naman itong napahiga sa sahig, "Tangina kang gago ka!" Mura niya rito at kinwelyuhan kaagad ang lalake.

Tumawa naman ito, "This is all your fault, Sam. And hers too." His friend smiled devilishly at him.

"How the fuck did you take that photo? Who fucking told you to take that pictures?!" Samuel was also starting to get pissed off at Max. Walang siyang alam na may kinuha pala itong picture dati—before when he was still a fucked-up guy.

"Samuel, we always do this kind of stuff, right? But that bitch has poisoned your mind. She deserved it." Max answered cockily.

"What do you fucking want from me?" He gritted his teeth as he tightened his grip—holding Max' collar.

"To get even," He gave him a sly grin, "And if you're still blocking the way, we'll going to destroy you too."

---

"That guy is really good for nothing," Adrian commented as Vannie was still crying because of what happened earlier in the morning. Ni hindi nga siya pumasok sa mga klase niya sa araw na iyon dahil sa kahihiyang natamo dahil sa mga pictures na kumalat. It was a pic when Sam was about to rape her. Hindi niya alam na sa mga oras pala na iyon, nakunan siya ng picture. They were already below the belt. The fraternity already crossed the line. They already violated her dignity and purity. No, dati pa man, ganun na ang ginagawa nito sa kanya—but she was always thinking the other side—that these men will change.

Nasa loob silang dalawa ngayon ni Adrian sa council room. Aminado siyang it was past 6pm already. Nahihiya pa rin kasi siyang lumabas dahil sa nangyari—it was like her whole soul was being exposed to the public to humiliate her.

Sinamahan din naman siya ni Adrian buong araw. Ni hindi rin ito pumasok sa mga klase nito and because of it, she was really grateful. Alam niyang hindi pa nito natatapos ang mga make-up classes nito.

"I don't know what to do, Adrian," Naiiyak niyang sabi dito. Sobrang kahiya-hiya iyong mga pictures na kumalat. She was even the victim there pero yung ibang mga estudyante kung makatingin sa kanya e ang dumi-dumi niyang babae, "Paano na lang kung malalaman ito nina Papa?" She doesn't know what would happen if her family will know. Hindi niya alam kung anong mangyayari sa oras na malaman ito ng mga magulang niya.