phmg chương thứ 23

4.3K 309 2
                                    


Posted on Tháng Bảy 19, 2015 by meobeoxuixeo

images tải xuống

Vinh Tranh chấm dứt liên lạc, hiểu rõ ngọn nguồn.

Tống Tử Võ rất thích một minh tinh điện ảnh nổi tiếng, vừa lúc có người đưa cho Tống Trưởng Tu hai vé xem bộ phim mới nhất của minh tinh này. Tống Trưởng Tu thuận tay chuyển cho Tống Tử Võ, Tống Tử Võ lại nghĩ một người xem hai người xem cũng là xem, liền hẹn Lạc Trọng Anh ra ngoài cùng xem phim.

Lạc Trọng Anh đúng hẹn đến, xem xong phim hai người hưng trí không sai đi đến quán rượu uống hai ly. Lúc đi ra Tống Tử Võ có chút say, Lạc Trọng Anh dìu cậu ta ra sau ngõ nôn ra, không ngờ liền bị người vây quanh. Đánh nhau một phen, Tống Tử Võ liền bị đánh bất tỉnh mang đi, còn uy hiếp Lạc Trọng Anh không được báo nguy không thì giết con tin, nói muốn cậu ta mang một nghìn vạn đồng Liên Bang đến chuộc người.

Thời đại này vẫn duy trì phân chia giàu nghèo như thật lâu trước kia, một nghìn vạn đồng Liên Bang có thể cho một gia đình giai cấp trung sản ba miệng ăn sinh hoạt ba mươi năm vô lo. Lạc Trọng Anh thất kinh, cũng không biết người nào Tống gia đành phải nhanh chóng gọi cho Vinh Tranh.

Cậu ta khóc sướt mướt, vừa vội lại loạn, chỉ nói đại khái. Vinh Tranh nhíu chặt trong lòng nghi hoặc.

Tống Tử Võ lâm thời nổi ý xem phim, sau càng tùy tiện đi vào quán bar phụ cận. Hành động cũng không có dự tính trước. Nhưng hành vi bắt cóc của đối phương, lại như đặc biệt chuẩn bị dành cho hắn.

Hắn nhanh chóng liên lạc với Tống Tử Võ, quả nhiên không được kết nối. Lại gọi điện cho Tống Trưởng Tu, Tống Trưởng Tu không biết là đang bận gì, hơn nửa ngày mới chấp nhận.

"Làm sao?'

"Có người nói cho tôi biết, Tống Tử Võ bị bắt cóc." Vinh Tranh trấn định nói: "Cho nên muốn hỏi chút anh có biết tin chưa, mặt khác, máy liên lạc của Tống Tử Võ không thông. Anh thử lại xem."

Tống Trưởng Tu trầm mặc trong nháy mắt, kinh ngạc hoặc là nghi ngờ tầng tầng. Hắn nhanh chóng suy nghĩ lại đơn giản hỏi tình huống, Vinh Tranh nhất nhất nói lại, hắn bỏ máy liên lạc đồng thời buông việc trên tay xuống.

Thế nhưng vài giây sau một dãy số thông tin xa lạ gọi tới máy liên lạc của hắn, trong lòng rùng mình, nhanh chóng chấp nhận.

Là giọng nam trầm thấp, trực tiếp hỏi: "Tống Trưởng Tu tiên sinh sao?'

"Tôi là Tống Trưởng Tu." Tống Trưởng Tu tìm kiếm thanh âm này trong đầu nhưng không có kết quả, hắn bình tĩnh nói: "Xin hỏi anh là ai?"

"Anh không cần biết tôi là ai." Ngữ khí của nam nhân lạnh lùng, giống như nói một sự hiển nhiên: "Tống Tử Võ nằm trong tay chúng tôi, cậu ta hiện không có bất cứ nguy hiểm gì, chỉ là ông chủ của tôi muốn mượn thân phận Tống thiếu gia một chút."

Tống Tử Võ có thể có cái thân phận gì? Bất quá chỉ là sinh viên, quan hệ xã hội đều rất đơn giản. Tống Trưởng Tu lập tức trả lời: "Chỉ cần các người không tổn thương nó, hết thảy đều có thể thương lượng. Tiền Tống gia chúng tôi cũng có thể bỏ ra được."

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}On viuen les histories. Descobreix ara