phmg chương 19

5.1K 336 7
                                    


Posted on Tháng Bảy 11, 2015 by meobeoxuixeo

images (1)

Đợi đến khi hắn chia tay với đám Tống Tử Võ và Lạc Trọng Anh, sau đó thật sự gọi điện báo cho Phù Chính biết tình huống hiện tại của mình, hắn hậu tri hậu giác mà hối hận. Tuy rằng hai người ổn định quan hệ thử làm người yêu, thế nhưng chủ động đến nhà đối phương qua đêm lại là chuyện khác, nếu Phù Chính tư tưởng bảo thủ, không chừng sẽ cho rằng hắn rất cởi mở. Vậy thì không nói rõ được.

Chỉ là, đã liên hệ rồi, sự tình như thế nào cũng nói rồi, Phù Chính lúc này nói tới đón hắn, bảo hắn đến quán cà phê đợi. Chung quy cũng không thể lại nói lại với người ta, nói hắn không đi nữa.

Bất quá chỉ là qua đêm mà thôi—giữa bạn bè với nhau có thể ngủ nhờ một đêm mà. Cuối cùng Vinh Tranh bình tĩnh lại, tán gẫu với người quen trong quán vài ba câu, một giờ sau, Phù Chính đã đỗ xe huyền phù ở trước cửa, hắn trấn định mở cửa lên xe, lại thấy đối phương đưa qua một chiếc chìa khóa cơ giáp.

"Đây là...?"

"Đây là kỹ thuật mới nhất." Phù Chính tiện tay mở ra cái chốt gì đó. "Có thể đem bộ phận ý thức của đầu não cơ giáp vào trên chìa khóa, chỉ cần có chìa khóa trong tay, tương đương với tùy thân mang theo trí não cơ giáp. Khoảng thời gian này chính là kiếm thứ này, cho nên chìa khóa không có đưa cho em hôm Vinh Quy."

"Cho em?" Vinh Tranh căn bản không từng nghĩ qua Gerda sẽ thuộc về mình, một đài cơ giáp như vậy không phải dùng giá trị có thể so được, càng miễn bàn nó là di vật của cha mẹ đã mất của Phù Chính. Hắn chuyển chuyển chìa khóa, chất lỏng màu đỏ như máu trong đó lắc lư ở dưới ngọn đèn chiết xạ rất nhiều sắc thái, hình chiếu chạm rãi hiện lên, quả nhiên là đại tiểu thư Gerda vênh mặt hất hàm sai khiến.

"Tiểu Vinh Vinh ~! Anh cư nhiên không đến xem ta ~!"

Vinh Tranh vội vàng dỗ đại tiểu thư, đáp ứng về sau vô luận đi nới nào cũng mang chìa khóa theo, tuyệt không ly một phân. Phù Chính một bên lái xe cũng không ngừng quay đầu lại, ánh mắt mang theo ý cười, sau đó Vinh Tranh còn đem chìa khóa đẩy về: "Vật quý trọng như vậy, em không thể nhận."

Phù Chính không có ý nhận lại, chỉ nhìn hắn một cái: "Gerda rất thích em."

Những lời này chính giữa hồng tâm, Vinh Tranh đích xác cũng rất thích Gerda, càng thích điều khiển cơ giáp. Hắn suy nghĩ, cuối cùng nhận lấy, chỉ là âm thầm quyết định phải bồi bồi trí não cơ giáp ấu trĩ.

Hai người trở lại Phù gia, quản gia Bohn tự mình đến mở cửa, mặt ngoài vẫn duy trì dáng dấp lão quản gia bình thường, trên thực tế lại âm thầm đánh giá Vinh Tranh vô số lần, trong lòng hơi vừa lòng, thái độ tự nhiên ân cần rất nhiều, đợi đến lúc đi ngủ, quản gia Bohn cư nhiên nghiêm trang nói: "Thật sự không khéo a, gần nhất thời tiết không được tốt, trong nhà rất nhiều thiết bị cần đổi mới, phòng ở cũng cần tạm dừng sử dụng...Đêm nay không có phòng thừa." (quản gia ông ngưu...images

"..." Vinh Tranh nhịn xuống xúc động muốn trợn trắng mắt, giả bộ trấn định, giả vờ không thấy được ánh mắt đột nhiên sáng lên của Phù Chính, hắn âm thầm oán hận một nhà lão hồ ly này, một phen cởi quần áo vọt vào phòng tắm: "Em tắm rửa trước!"

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Where stories live. Discover now