phmg chương thứ 7

6K 383 48
                                    



Posted on Tháng Sáu 10, 2015 by meobeoxuixeo

images (24)

Triệu Liên Hằng đúng giờ tới, cũng là Vinh Tranh mang hắn vào. Sau khi vào thì gọi một ly Lam Sơn, không cần có phục vụ khác. Vinh Tranh chỉ mang cà phê vào sau đó yên lặng rời khỏi, phảng phất như chưa từng xuất hiện.

Với hắn mà nói Phù Chính cũng được, Triệu Liên Hằng cũng tốt, đó là một thế giới xa xa với hắn, có lẽ sẽ cùng xuất hiện nhưng đó không phải là bây giờ. Người trong quán cà phên tăng dần lên, hắn cũng bận rộn đến mức chân không chạm đất, ngoài nụ cười ôn hòa còn có một đầu đầy mồ hôi.

Trong phòng Phù Chính và Triệu Liên Hằng vô cùng tẻ ngắt.

Triệu Liên Hằng năm nay hai mươi tám tuổi, được cho là thầy giáo trẻ tuổi nhất Liên Bang, là nhân tài cực kỳ ưu tú, tướng mạo và tư văn tuấn tú, hào hoa phong nhã khiến người khác có hảo cảm. Mới đầu hắn nghe chính mình và Phù Chính có trình độ tương xứng gen không sai thì cực kỳ kinh ngạc, cơ hồ cho rằng đầu não sau lầm rồi. Nhưng Hiệu trưởng Rhoda cố ý gọi hắn dành thời gian đi "gặp mặt", hắn cũng đáp ứng yêu cầu này của ông.

Giờ ngồi ở chỗ này, nhìn nam nhân đối diện, trong đầu chỉ còn một ý nghĩ: quả nhiên trăm nghe không bằng một thấy. Phong thái chiến đấu trong tin tức trên màn ảnh lớn là một loại khác, trong hiện thực Phù Chính có khí chất cá nhân cường liệt độc đáo.

Chỉ là thật đáng tiếc, không phải là khẩu vị của hắn.

Triệu Liên Hằng là người tương đối có kế hoạch, hắn tính toán là trước bốn mươi tuổi kết hôn, trước năm mươi sinh con, trước một trăm di dân.....Ở Liên Bang công dân cho đến 221 tuổi đều có kế hoạch phi thường chi tiết, chỉ cần làm từng bước là chòm sao Kim ngưu cố chấp hắn có thể thực hiện việc khống chế hoàn mỹ nhân sinh. Hắn tin tưởng có thể khiến bản thân không lệch khỏi kịch bản, Phù Chính xuất hiện không thể nghi ngờ đó là khả năng hắn không suy xét đến.

Trong lúc câu được câu mất nói chuyện phiếm, Triệu Liên Hằng nghĩ rằng hắn cần phải thừa nhận một việc: quân nhân quả nhiên cứng nhắc giống như trong tưởng tượng của hắn, cũng có thể là đối phương cũng không có hứng thú giống hắn. Nói tóm lại, việc này không thành, một mảnh nhiệt tình của Hiệu trưởng Rhoda cứ thế theo nước chảy về biển đông.

Huống chi hắn cảm thấy cùng Phù Chính một chỗ thế nào cũng phải ở dưới, Phù Chính quá mức cường đại, không có tiền vốn làm cường thụ. Y chỉ có thể làm công, tổng công, triệt để đế vương công.

Im lặng không nói, uống cà phê trong nửa giờ, hắn không biết Phù Chính suy nghĩ cái gì, nhưng hắn có thể xác định hắn đã nghĩ hết một lượt, tiếp tục duy trì vẻ mỉm cười bên ngoài, quyết định phá vỡ im lặng trước: "Phù tiên sinh....."

"Triệu tiên sinh....."

Hai người đồng thời mở miệng lại đồng thời ngậm miệng. Liếc nhìn nha sau đó Phù Chính ra hiệu đối phương nói trước. Triệu Liên Hằng nói: "Tôi cho rằng hai chúng ta không quá thích hợp."

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Where stories live. Discover now