phmg chương 41

3.2K 207 0
                                    


Posted on Tháng Mười Một 4, 2015 by meobeoxuixeo

tải xuống

chương thứ 2 trong ngày nhá, đọc luôn cho liền mạch ^^

——–

Vinh Sí Diễn chém đinh chặt sắt quở trách: "Này thật đáng cười!"

"Đáng cười sao?" Vinh Tranh cười xuy một tiếng: "Tôi cảm thấy một chút cũng không đáng cười. Nếu anh cảm thấy chính mình ưu việt hơn người khác sao lại không dám cược ván này? Tôi không cần một đồng bạc nào của Vinh gia, chỉ cần anh đứng ra giải thích việc năm ấy! Về phần khiến Vinh gia rời khỏi Thủ đô tinh là một chuyện, còn khiến Vinh gia tránh được một hồi tai nạn lớn—đáng tiếc, anh sẽ không hiểu!"

Nghe lời này Vinh Sí Diễn càng thấy hoang đường, không giận mà cười: "Vì tốt cho Vinh gia? Mày cho rằng mày làm được cái gì? Bất quá chỉ là một tên thiếu hụt gen, thi đậu quân giáo thì thế nào? Vinh gia nghiền chết mày như một con kiến. Mày chẳng lẽ còn dám trả thù lai? Mày có cái bản sự đó sao?"

Vinh Tranh không mảy may để ý tới nhục mạ của gã, chỉ trấn định hỏi lại: "Tôi chỉ hỏi anh, có dám cược hay không?"

Ngữ khí của hắn quá mức bình tĩnh, thần thái lại trấn định như vậy, nếu không có gì dựa vào, thì chính là kẻ điên. Vinh Sí Diễn trong khoảng thời gian ngắn cũng không rõ trong hồ lô của hắn đựng gì. Nhưng gã chung quy cũng không phải là ăn chay mà lớn lên (ý chỉ yếu hèn), sau một lát, gã hừ lạnh: "Xem ra mày không thấy quan tài không đổ lệ....Nếu muốn đánh bạc với Vinh gia, mày lấy cái gì để đặt cược?"

Gã có vẻ đã đồng ý, Vinh Tranh lập tức thuận theo , cường thế nói: "Anh muốn, đơn giản là nhìn tôi nghèo túng, thất vọng, phủ phục dưới chân các người....Nếu tôi thua, tôi nghỉ học, rời đi, đồng dạng không bao giờ bước vào Thủ đô tinh một bước, cược như vậy, đủ chưa?"

Ván cược này rõ ràng là Vinh Tranh chịu thiệt, thắng chỉ được lời giải thích oan ức nhiều năm, thua lại mất đi tiền đồ, thế nhưng Vinh gia không phải là thứ bây giờ Vinh Tranh có thể đánh gục, có thể bức Vinh Sí Diễn tới trình độ này cũng đã cực kỳ đáng quý.

Biện pháp này quang minh chính đại, còn là vì chiến đấu cơ giáp mà càng thêm vinh diệu, Vinh Sí Diễn kinh nghiệm nhiều năm, tự nhận chính mình bồi Vinh Tranh "chơi đùa" cũng không tính là gì, gã cảm thấy chính mình sẽ không thua, mà còn rất động tâm với chuyện có thể tự tay giết chết Vinh Tranh.

Nếu muốn cược, tự nhiên phải cược công khai, trong Thủ đô tinh mới có lôi đài cơ giáp, có thể giao phí để vào, tiến hành huấn luyện cơ giáp, thi đấu, cũng có công ty tài đại khí thô vì đám ngời mà cung cấp trò giải trí. Chỉ là ước định tiền đặt cược hoặc vấn đề tiền tài, cơ giáp mà nói, phải tự mang, tổn thất tự chịu. Mà một khi thắng, có thể vung tiền như rác, hoàn toàn không cần lo phí duy tu cơ giáp.

Việc này khiến cho giới trẻ như uống máu gà, vọng tưởng một bước lên trời. Cũng có lời đồn, sau lưng lôi đì có mặt của Quân bộ, nếu như anh khống chế cơ giáp ưu tú, thậm chí có thể được Quân bộ đưa ra cành ô liu, mời gia nhập tiểu đội đặc biệt.

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Where stories live. Discover now