phmg chương 44

3.2K 186 1
                                    

Posted on Tháng Mười Một 20, 2015 by meobeoxuixeo

tải xuống (1)

Hai ngày sau, thương thế của Vinh Tranh cũng khỏi hẳn, Phù Chính tự mình đưa hắn về học viện, giúp hắn thu dọn đồ đạc.

Tiểu đội đặc biệt đã nói lúc trước được thành lập dưới sự góp ý của Phù Chính, đương nhiên tên của Vinh Tranh tự nhiên cũng có trên đó.

Nếu đợi Vinh Tranh tốt nghiệp vậy chắc chắc phải khoảng vài ba năm nữa, không bằng bắt lấy cơ hội này, có thể giúp hắn và Phù Chính mau chóng cùng nhau chiến đấu, sau khi kết hôn, hai người không muốn xa nhau chút nào.

Nhóm bạn cùng phòng đều có mặt, tỏ vẻ chúc mừng hắn, Irwin vọt tới cẩn thận hỏi hắn: "Sau ngày hôm đó, cậu có biết xảy ra chuyện gì không?"

Vinh Tranh lắc đầu, hắn sau khi bị Phù Chính tức giận mang về Phù gia, tự nhiên cái gì cũng không biết.

Irwin nhíu nhẹ mày "di" một tiếng: "Cậu không biết?" Cậu ta liếc trái liếc phải, hạ giọng nói thầm: "Vinh Sí Diễn chết."

"Cái gì?"

Vinh Sí Diễn tài không bằng người, thua trên tay Vinh Tranh, một kích cuối cùng kia của gã thiếu chút nữa làm bị thương người xem, may mắn có Gerda, cản lại được. Bị thương là nhất định, lại không nghĩ rằng, thế nhưng thương thế kia có thể giết chết được gã sao?

Irwin nhìn vẻ mặt của hắn, có chút tiếc nuối: "Tớ còn tưởng cậu biết. Thôi, tớ lại đi hỏi người khác vậy." Cậu ta quay sang nửa vui đùa hỏi song bào thai: "Vinh Tranh nói cậu ấy không biết, thế nào? Hai người có tin gì có thể tiết lộ không?"

Song bào thai liếc nhau, một người nhún vai: "Chúng tôi cũng không biết nhiều hơn cậu đâu, chẳng có gì để tiết lộ cả." Nhìn Vinh Tranh lại nói: "Cậu nếu muốn biết có thể xem báo ngày hôm nay."

Một người khác tiếp lời: "Ở trên đó nói rất kích thích a."

Vinh Tranh nửa tin nửa ngờ lại đột nhiên nghĩ đến, Vinh Sí Diễn nếu như là vì đấu lôi đài với mình mới chết, Vinh phu nhân cư nhiên không đi tìm mình, này chính là một việc không bình thường. Lấy sự hiểu biết của Vinh Tranh về Vinh phu nhân, bà ta tuyệt đối không có khả năng để yên.

Như vậy chuyện đáng ngờ của việc này lại tăng lên. Nhớ đến một điểm quỷ dị khi nói chuyện với Vinh Sí Diễn, Vinh Tranh nhất thời nghĩ đến: rất có khả năng là Vinh gia có mâu thuẫn nội bộ, người anh trai cùng cha khác mẹ của hắn này cũng chỉ là một vật hy sinh.

Tuổi quá nhỏ lại vừa mới thượng vị (lên cầm quyền), lại khinh suất cùng người cá cược dẫn đến bị thương, tiền đặt cược lại liên quan đến toàn bộ Vinh gia, chỉ sợ mấy ngày nay Vinh Sí Diễn sống không quá dễ dàng. Về phần gã ta chết đến tột cùng là do không vượt qua được hay có âm mưu khác, điều này không phải vệc hắn muốn biết.

Thu dọn xong mọi thứ, hắn nhìn xe của Phù Chính đỗ không xa trước cửa, người yêu đang ngồi ở bên trong chờ hắn, cùng hắn về nhà, loại cảm giác hạnh phúc thỏa mãn này không gì có thể so sánh. Hắn nhịn không được nở nụ cười, mở một bên cửa, nhanh chóng chui vào, trực tiếp tìm môi đối phương, làm một nụ hôn sâu.

Phi gien hoàn mỹ {đam mỹ}Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin